Mức giá ấn tượng 1700$ của Sony A7 II tại thị trường Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
A7II sẽ xuất xưởng vào giữa tháng 12 với mức giá được công bố là 1700$ cho body và 2000$ cho lens kit 28-70mm tại thị trường Mỹ.

Sau khi ra mắt chiếc Sony A7 II tại Nhật Bản trong tháng 11/2014. Sony đã hoàn toàn yên tâm vì A7 có “người kế nghiệp” xứng đáng với sự ra mắt của A7II. Không ít nhiếp ảnh gia đã chờ đợi để được sở hữu chiếc máy này, và khá nhanh chóng khi A7II sẽ xuất xưởng vào giữa tháng 12 với mức giá được công bố là 1700$ cho body và 2000$ cho lens kit 28-70mm tại thị trường Mỹ. Phải sau 1 tháng thì A7II mới xuất hiện tại thị trường Úc và Anh, với mức giá 2000$ Australia hoặc 1,500 bảng Anh cho body và lens Kit 28-70mm có giá 1700 bảng Anh.Chiếc máy A7 II có cảm biến full-frame nhưng nó không phải là phiên bản cập nhật các chế độ của người tiền nhiệm A7. Nhưng với khả năng của mình, A7 II đã thu hút được sự chú ý của người dùng.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/13/Muc-gia-an-tuong-1700-cua-Sony-A7-II-tai-thi-truong-My_1.jpg

Trong cải tiến đáng chú ý nhất của A7II chính là việc Sony đã chuyển từ chế độ ổn định quang học thông thường sang chế độ ổn định hình ảnh 5 trục. Nhà sản xuất còn thay thế cảm biến thành full frame và ống kính đi kèm của nó có chế độ chống rung. Và chính vì được tích hợp thêm OIS đã khiến cho ống kính lớn hơn, nặng và đắt tiền hơn. Điều này có thể sẽ không vừa lòng những người thích sử dụng máy ảnh có thiết kế nhỏ gọn.

Thêm cải tiến nữa rất đáng hoan nghênh chính là việc nâng cấp bộ giải mã mới cho trình quay video là XAVC S và hỗ trợ mã hóa với tốc độ bit cao hơn cho video HD. Chiếc A7 II này không có chế độ quay video 4K, chế độ này vẫn chỉ có A7S sở hữu. Và chế độ quay của A7 II là 1080 / 30p / 25p.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/13/Muc-gia-an-tuong-1700-cua-Sony-A7-II-tai-thi-truong-My_2.jpg

Sony cũng tuyên bố đã cải thiện hiệu suất của hệ thống tự động lấy nét.Máy ảnh A7 là chiếc duy nhất trong dòng máy này của Sony sở hữu hệ thống tự động lấy nét lai – sự kết hợp giữa phát hiện đối tượng và độ tương phản. Và trên A7 II cũng được tích hợp hệ thống này, nó có vẻ cho phép AF với tốc độ nhanh hơn.

Về thiết kế, A7II có grip dày hơn và tinh chỉnh tại vị trí các nút điều khiển trên tay nắm. Ngoài ra, thiết kế mới cũng giúp A7II chống bụi và ẩm điều đó cũng khiến cho nó nặng hơn người tiền nhiệm. Với lớp vỏ nhiều chi tiết từ magie ở mặt trước và khung cũng làm tăng trọng lượng máy.

https://cdn.photographylife.com/wp-content/uploads/2014/11/Sony-A7-II_3.jpg

Thiếu sót đáng thất vọng nhất của chiếc máy này chính là thời lượng pin. Sony đã thử nghiệm và thu được 340 -350 lần chụp với chế độ ngắm trên màn hình LCD và 270 lần với kính ngắm. Đó có thể là điểm kém hơn so với thế hệ trước nhưng vẫn chấp nhận được trên body có cảm biến cỡ lớn.

T.T (Theo Cnet)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!