Sony A7 II đã được công bố tại Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra đời của A7 II chính là niềm tự hào của Sony vì đây là lần đầu tiên Sony cho ra đời một chiếc máy ảnh full-frame ổn định hình ảnh với 5 trục cảm ứng.

Sony đã khẳng định là mình rất “nghiêm túc” với dòng máy ảnh full- frame không gương lật khi cho ra đời hàng loạt các máy trong thời gian ngắn vừa qua. Gã khổng lồ Nhật Bản này vừa công bố sự “đổi ngôi” của các máy của thế hệ trước bằng chiếc máy ảnh full-frame nhỏ gọn, giá rẻ A7. Mang cái tên là A7 II, chiếc máy đem lại nhiều hơn những gì các nhiếp ảnh gia mong muốn với các tính năng đáng để thử nghiệm.

Sự ra đời của A7 II chính là niềm tự hào của Sony

Sự ra đời của A7 II chính là niềm tự hào của Sony

Thực tế thì nhiều người không thích thiết kế máy ảnh của Sony ( trừ dòng máy RX 1 thì có vẻ trội về mặt thiết kế hơn các máy khác), và cho rằng chiếc A7/r/s là một trong số các máy ảnh sở hữu “bề ngoài” xấu nhất khi so sánh với Nikon 1 V2. Để thay đổi quan điểm đó, chiếc máy A7 II đã có cải tiến về thiết kế giúp nó “dễ coi” hơn các anh em trong dòng không gương lật. Vỏ máy là sự kết hợp của kim loại magie và nhựa dù không thực sự lộng lấy nhưng vẫn tương đối đẹp.

Sony A7 II

Sony A7 II

Sự ra đời của A7 II chính là niềm tự hào của Sony vì đây là lần đầu tiên Sony cho ra đời một chiếc máy ảnh full-frame ổn định hình ảnh với 5 trục cảm ứng. Theo nhà sản xuất, với hệ thống cảm ứng này sẽ cho phép cung cấp tới 4,5 axis (tiêu chuẩn CIPA) trong môi trường ánh sáng yếu. Dù vậy, tuyên bố đó dường như có vẻ quá lạc quan, nếu mở rộng lên tới 3 axis thì có nhiều khả năng hơn. Và nó đúng với bất cứ ống kính nào bạn sử dụng. Nếu chiếc máy được gắn với ống kính cố định thì 2 IS của hệ thống sẽ làm việc với nhau. A7 II có nhiều chế độ âm thanh và bạn sẽ tự do chụp trong nhiều môi trường với chiếc máy ảnh gọn gàng này.Có vẻ như chế đội lấy nét tự động vẫn nằm trên dự thảo với 117 whopping. Nhưng Sony đã tuyên bố tốc độ focus đã được cải thiện cho cả ảnh tĩnh và đối tượng di chuyển. Và chỉ có kiểm nghiệm thực tế mới khẳng định được tuyên bố này.

Sony A7 II

Sony A7 II

Tin hot nhất trong buổi công bố này chính là hiệu suất video mới được sử dụng XAVC S, 1080 / 60p ở 50 MBS thực sự ấn tượng và nó dùng cùng 1 grip lớn hơn. Các thông số kỹ thuật và tính năng chính của A7 II dưới đây sẽ cho bạn thấy chiếc máy nhỏ gọn này đáng sợ đến đâu?

Sony A7 II

Sony A7 II

Cảm biến CMOS full-frame 24 megapixelVỏ hợp kim magieISO từ 100 – 25.600Cảm biến ổn định hình ảnh trên 5 axisHệ thống AF với 117 giai đoạn phát hiện và độ tương phản tại 25 điểmTốc độ màn trập: 30 – 1/8000s, flash sync tại 1/250Tốc độ chụp 5 hình/sBuilt-in WiFi, cổng USB 2.0 Pin: đánh giá ở 359 lần chụp (tiêu chuẩn CIPA)Kích thước: 127mm x 96mm x 60mm (5 “x 3,78” x 2,36 “)Cân nặng: 556g (£ 1,23 / 19.61oz)Chưa có thông tinh về giá nhưng có lẽ chi phí để sở hữu chiếc A7 II này sẽ vào khoảng 1600$

T.T (Theo Photographylife)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!