Mức giá của robot hút bụi lau nhà Hubert HB-C68 bao nhiêu tiền? Có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-C68 là sản phẩm dọn dẹp sàn nhà thông minh kết hợp với công nghệ tiên tiến, có màn lọc bụi hepa giúp loại bỏ bụi bẩn và mang lại không khí sạch sẽ cho gia đình bạn. Theo dõi ngay bài viết để tìm hiểu ưu điểm của Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-C68 này nhé.

  1. Tổng quan về thương hiệu Hubert, xuất xứ của robot hút bụi lau nhà Hubert HB-C68

Những chiếc máy hút bụi chạy bằng điện đầu tiên mang tên Hubert được tạo ra bởi nhà phát minh Hubert Cecil Booth, người có tên tuổi nhờ thương hiệu Hubert-home. Hubert Booth đã chế tạo một chiếc máy chạy bằng động cơ vào năm 1901, sử dụng máy bơm pít-tông và bộ lọc vải, robot hút không khí qua một mạng lưới đường ống. Cho đến nay, thương hiệu robot hút bụi Hubert vẫn còn nổi tiếng với những công nghệ hút bụi mạnh mẽ và vượt trội. Cùng tìm hiểu sản phẩm Hubert HB-C68 dưới đây để xem sản phẩm này có đáng mua trong tầm giá không nhé!

Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-C68
Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-C68 có giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng.

 

2. Mức giá robot hút bụi HuBert -C68-B bao nhiêu tiền? Có đáng mua không?

Sản phẩm có mức giá khoảng 10 triệu đồng, đây là tầm giá robot hút bụi tương đối tốt tầm trung không phải dòng cao cấp nhất, tuy nhiên cần xét thêm về các yếu tố như công suất hút, dung lượng pin, kích thước máy, tính năng hút bụi v.v.. để chọn mua phù hợp nhất với điều kiện sử dụng của gia đình mình.

Model HuBert -C68-B là máy hút bụi có lực hút tối đa 2000Pa, rất lý tưởng để hút các mảnh vụn từ sợi thảm và vết nứt sàn. Bằng cách phối hợp một thiết kế hoàn toàn mới cho động cơ quạt của mình, sản phẩm vượt trội trong việc quản lý để giảm thiểu tiếng ồn đồng thời tối đa hóa hiệu quả và khả năng chịu áp suất.

Thêm nữa, bạn có thể so sánh thêm với các dòng robot hút bụi giá 10 triệu đồng dưới đây để có quyết định chọn mua hợp lý nhất:

  • Robot hút bụi, lau nhà KUCHEN PPR 2709

Thời gian hoạt động: 150mins Tính năng robot hút bụi: Chống va chạm, Xử lý bụi tự động, Sạc tự động, Cảm biến thông minh, Điều khiển giọng nói Công suất hút 2700Pa Dung tích 0.6L

  • Robot hút bụi lau nhà Tefal RG7865WH

Lực hút: 2700 PA

Tự động sạc nhờ bộ sạc kèm theo Kết nối bằng wifi ứng dụng trên điện thoại

Điều hướng AI với con quay hồi chuyển, camera bên và cảm biến hồng ngoại giúp nhận biết vật cản trên đường

  • Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 AIVI chính hãng

Dung lượng pin: 5200 mAh

Hộp bụi 300ml

Hộp nước 240ml

Lực hút bụi 1200 / 3000pa

Tường ảo: Có

Cảm biến: AIVI 2.0 / TrueMapping 2.0 / laser dToF

Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-C68
Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-C68

3. Các tính năng nổi bật của robot hút bụi lau nhà Hubert HB-C68

Điểm độc đáo của robot hút bụi lau nhà Hubert HB-C68 là sử dụng phương pháp sử dụng năng lượng tia cực tím (UV) để loại bỏ các vi sinh vật như vi rút, vi khuẩn và nấm. Thiết bị được sử dụng trong các ứng dụng UVGI phát ra ánh sáng UV-C, có bước sóng thấp hơn tia UV-A và UV-B xuyên thấu và do đó an toàn hơn khi tiếp xúc với con người.

Thêm nữa, sản phẩm có một bộ lọc với tỷ lệ hiệu quả cao. Bộ lọc bụi 3 lớp có hiệu quả trong việc loại bỏ bụi (hiệu suất 99,9%) và giữ bụi không quay trở lại vào không khí vào nhà bạn.

Dịch vụ dọn dẹp tùy chỉnh dựa trên bản đồ 2D. Có thể lên lịch và thay đổi việc dọn dẹp trên cơ sở từng phòng. Hơn nữa, nó có thể làm sạch trong không gian chật hẹp, chẳng hạn như bên dưới và xung quanh đồ nội thất.

Giới hạn quyền truy cập của robot vào bất kỳ vị trí nào bạn chọn với số lượng ranh giới do người dùng xác định không giới hạn.

Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-C68
Robot hút bụi lau nhà Hubert HB-C68

Khi bạn thực sự cần phải xử lý bụi bẩn cứng đầu, hãy chuyển sang chế độ Max+. Để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi sàn, lực hút được tăng lên khoảng 2,5 lần so với chế độ mặc định.

Trong một lần sạc, HuBert -C68-B có thể làm sạch trong tối đa 120 phút. Khi pin yếu, nó sẽ tự quay trở lại đế sạc. Miễn là sản phẩm có đủ nước để thực hiện công việc, rô-bốt của bạn sẽ tiếp tục công việc dọn dẹp đang dang dở.

Công suất hút tối đa 2000Pa của HuBert -C68-B giúp hút sạch bụi bẩn và mảnh vụn trong các sợi thảm và các vết nứt trên sàn trong thời gian ngắn.

Thêm nữa, bằng cách phối hợp một thiết kế hoàn toàn mới cho động cơ quạt của mình, robot dễ dàng quản lý để giảm thiểu tiếng ồn đồng thời tối đa hóa hiệu suất và khả năng chịu áp suất.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng rằng bài viết sẽ hỗ trợ bạn trong viêc mua sắm thiết bị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!