Robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV có đáng chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV - Bản nội địa là dòng robot có thiết kế hiện đại, thanh lịch của nhà Xiaomi.

Robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV có tính năng nào đáng chọn mua?

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S6 MaxV - Bản nội địa có giá tham khảo 12.450.000 tại websosanh.vn
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S6 MaxV – Bản nội địa có giá tham khảo 12.450.000 tại websosanh.vn

Roborock S6 MaxV có nhiều ưu điểm đáng chọn mua

Robot hút bụi có nhiều đặc điểm tinh vi khác nhau luôn được phát triển và cải tiến, giúp sản phẩm ngày càng có khả năng hoạt động độc lập với ít sự can thiệp nhất của con người.

Phiên bản robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV nổi bật với động cơ có lực hút siêu khỏe, ấn tượng 2500Pa (đánh bại lực hút của mọi loại robot hiện có trên thị trường), tích hợp 2 camera trước giúp nhận diện chính xác vật thể ngay cả những vật liệu nhỏ như đồ chơi trẻ em, dây điện, “chất thải” của động vật và nhà sản xuất đã nghiên cứu từng chi tiết, từng vấn đề nhỏ khi robot hoạt động và đã rất thành công. thú cưng,…

Từ đó, kỹ năng điều hướng của bạn sẽ được cải thiện và năng suất của bạn sẽ tăng vọt. Vì các công việc dọn dẹp nhà cửa hiện đang được xử lý bởi robot, bạn có thể thư giãn và dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình mà không bị căng thẳng.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống camera kép phía trước của robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV là cải tiến nổi bật nhất so với các sản phẩm tiền nhiệm. Điều này cho phép robot không chỉ phát hiện các chướng ngại vật trên đường đi của nó mà còn tính toán chính xác hình dạng, kích thước và khoảng cách với vật cản, đồng thời điều chỉnh hướng đi và ngăn va chạm, tránh bị mắc kẹt, đảm bảo quy trình làm việc không bị gián đoạn, rảnh tay và hiệu quả.

Tránh bị mắc kẹt bằng cách tránh các vật thể nhỏ

Robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV  được trang bị cảm biến chống va chạm và hệ thống camera phía trước, cho phép nó xác định chính xác chiều rộng và chiều cao của các vật thể nhỏ tương ứng là 5 cm và 3 cm.

Không cần phải lo lắng về việc giẫm phải bất kỳ “chất thải” nào do vật nuôi hoặc đồ chơi của trẻ em để lại. Khả năng độc đáo này chưa từng thấy trong Robot cùng thế hệ trước đây, cho phép robot hoạt động độc lập, tự động và không cần sự giám sát của bạn.

Khả năng nhận biết đồ vật ưu việt của Xiaomi Roborock S6 MaxV - Bản nội địa
Khả năng nhận biết đồ vật ưu việt của Xiaomi Roborock S6 MaxV

Roborock S6 MaxV Tự động tránh, Lập bản đồ chính xác thời gian thực

Công nghệ tiên tiến của Hệ thống xác định và phát hiện ánh sáng (LDS LiDAS) đã được tích hợp vào thiết kế của robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV.

Một chùm tia laser hướng từ “mắt thần” sẽ bị phản xạ trở lại nguồn phát khi hướng vào một vật thể trên mặt đất. Một cảm biến sẽ thu thập dữ liệu về chùm tia phản xạ và sử dụng thời gian mà xung laser đi qua để tính toán khoảng cách.

Thêm nữa, robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV kết hợp với công nghệ lập bản đồ quân sự chuyên dụng được gọi là SLAM (Bản đồ và bản đồ hóa đồng thời). Mắt của robot thu thập dữ liệu hình ảnh, sau đó được sử dụng để xây dựng bản đồ của khu vực xung quanh từ đầu.

Sau đó, robot có thể tự động thiết lập đường đi (Lập kế hoạch đường đi) trong môi trường hiện tại dựa trên thông tin thu thập được về địa hình, vị trí và hướng hiện tại của nó trên bản đồ cũng như lịch sử di chuyển trong nhà.

Hoàn toàn an toàn cho dữ liệu điện tử

Với robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV, dữ liệu được mã hóa từ đầu đến cuối giúp bảo mật tối đa. Để hỗ trợ chức năng thông minh của rô-bốt, dữ liệu của máy ảnh sẽ được gửi đến mô hình để nhận dạng, phân tích và đánh giá trước khi bị xóa ngay lập tức. Roborock được dành riêng để đảm bảo rằng không có bản sao hoặc lưu trữ dữ liệu bên ngoài nào là khả thi.

Robot Xiaomi Roborock S6 MaxV được trang bị công nghê hiện đại
Robot Xiaomi Roborock S6 MaxV được trang bị công nghê hiện đại

Lực hút của robot hút bụi là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi mua

Robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV được cải tiến động cơ mạnh mẽ hơn, tăng lực hút lên 2500 Pa, tăng 25% so với phiên bản trước là Roborck S5 Max và Roborock S6. ngay bây giờ, bạn cần phải giành được danh hiệu. Điều này có nghĩa là bụi bẩn không chỉ được loại bỏ khỏi bề mặt sàn mà còn từ các rãnh nhỏ của thảm ngay khi robot đi qua.

Roborock S6 MaxV | Lực hút 2500Pa, hoạt động không ồn ào

Cường độ của tiếng ồn trong môi trường trực tiếp của một người được đo bằng decibel (Db) và đây là ý nghĩa khi nói về độ ồn. Mức áp suất âm thanh vượt quá 80 decibel đã được chứng minh là có tác động tiêu cực đến sức khỏe, năng suất và chất lượng cuộc sống của con người.

Khi so sánh với rô-bốt truyền thống (Độ ồn), động cơ không chổi than thế hệ mới có trong robot hút bụi lau nhà S6 MaxV là một cải tiến vượt bậc. Động cơ này vừa mạnh mẽ vừa bền bỉ, lý tưởng cho việc hút quy mô lớn. chỉ 60 decibel (Db). Điều đó có nghĩa là cuộc sống gia đình của bạn sẽ tương đối không bị ảnh hưởng bởi hoạt động của robot.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV – Bản nội địa để bạn có thể mua được em robot phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu robot khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock S6 MaxV

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock S6 MaxV

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S6 MaxV - Bản quốc tế là dòng robot hiện đại, cao cấp bậc nhất của thương hiệu Xiaomi. Robot có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần hiện đại với nhiều tính năng ưu việt.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!