Mức giá của tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng khi sử dụng chính là hai đặc điểm nổi bật mà tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i tạo nên. Chính vì thế, tủ đông trở thành sản phẩm “best seller” trong những dòng tủ đông cùng phân khúc.

Cùng tìm hiểu về tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i sở hữu

Một sản phẩm được ưa chuộng có rất nhiều yếu tố, sản phẩm tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i đang được nhắc tới cũng vậy. Sở hữu chúng được người dùng ưa chuộng bởi 3 đặc điểm nổi bật sau:

1.1 Thương hiệu uy tín

Tủ đông Sanden inverter SNH-0265i được phân phối bởi tập đoàn Sanden. Là tập đoàn liên danh với hai nước Nhật Bản và Thái Lan. Đây là hai quốc gia đi đầu Châu Á với những sản phẩm điện lạnh và điện tử, được nhiều người tin dùng. Chính vì thế, khi hai đất nước này kết hợp, đã đưa tập đoàn Sanden phát triển trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu về điện lạnh và điện tử thương mại.

Những sản phẩm của Sanden trong đó có model tủ đông Sanden 1 ngăn SNH-0265i đều được lắp ráp tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ cao của người Nhật. Và nó được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan và phân phối tại Việt Nam thông qua văn phòng đại diện tại TP HCM.

Đặc điểm thiết kế của tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i
Đặc điểm thiết kế của tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i

1.2 Đặc điểm thiết kế của tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i 

Tủ đông Sanden SNH-0265i được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, với thông số 960 x 700 x 850 mm, không chiến quá nhiều không gian. Được thiết kế 1 ngăn đông với kiểu thiết kế đóng mở tương tự vali, có tay cầm dễ dàng đóng và mở tủ đông. 

Vỏ bên ngoài được sơn tĩnh điện bằng thép có khả năng chịu được độ va đập mạnh, không bị bóp méo hay biến dạng nếu va chạm xảy ra. Đồng thời, sơn tĩnh điện bảo quản tủ tốt hơn, tránh rỉ sét gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, tủ đông Sanden 260 lít SNH-0265i trọng lượng 47kg với thiết kế 4 bánh xe ở chân tủ vừa có khả năng chịu lực đồng thời có thể di chuyển một cách dễ dàng. 

Các công nghệ hiện đại và tính năng trang bị trên tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i
Các công nghệ hiện đại và tính năng trang bị trên tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i

1.3 Các công nghệ hiện đại và tính năng trang bị trên tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i 

Công nghệ inverter được ứng dụng trên Sanden Intercool SNH-0265i có thể kiểm soát nhiệt độ trong tủ đông duy trì ở mức ổn định trong mức nhiệt từ 0 độ đến -24 độ C. Điểm cộng được nhiều người yêu thích với những sản phẩm ứng dụng công nghệ interver đó chính là tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái. Chính vì vậy, khi sử dụng tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i có thể tiết kiệm từ 30% đến 50% điện năng tiêu thụ. 

Ngoài ra, chất liệu dàn lạnh được làm bằng đồng nổi trội hơn chất liệu dàn lạnh bằng nhôm. Chính là dàn lạnh bằng đồng cho hiệu suất làm lạnh tương đối nhanh và sâu, duy trì nhiệt độ ổn định. Với đặc điểm này, tủ không những cho khả năng bảo quản thực phẩm tốt mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng.

Tủ còn trang bị đèn LED, giúp bạn nhanh chóng lấy đồ mà không phải mất công tìm kiếm lâu ở trong tủ. Bên cạnh đó, chế độ điều khiển nhiệt độ điện tử thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ như mong muốn. 

Loại gas mà tủ đông sử dụng đó chính là R600A. Gas R600a là dòng gas chuyên của tủ đông inverter, giúp làm lạnh nhanh và sâu, thân thiện môi trường, an toàn đối với người sử dụng.

2. Mức giá của tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i bao nhiêu? 

Mức giá của tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i bao nhiêu?
Mức giá của tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i bao nhiêu?

Mức giá của tủ đông ở từng địa chỉ bán khác nhau sẽ khác nhau, nhưng nhìn chung mức chênh lệch không quá quá lớn. Trên thị trường, tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i có giá từ 7,8 triệu đồng. Để có thể mua được mức giá tốt nhất, bạn nên tìm hiểu giá cả để có quyết định phù hợp. 

Truy cập ngay Websosanh.vn để khảo giá tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i và dễ dàng mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!