Mùng 1 tháng 6 tặng gì cho cháu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày quốc tế Thiếu nhi mùng 1/6 tặng gì cho con thì quá dễ nhưng tặng gì cho cháu mới thật đau đầu nhất là cái cảnh "đông con nhiều cháu" cháu thì tận Bắc Cạn, cháu tận Nghệ An phải làm sao? Không sao để Websosanh gợi ý cách giải quyết cho bạn ngay nhé!

Mùng 1/6 không chỉ là một ngày hội của những em nhỏ mà nó còn đánh dấu kết thúc 1 năm học vất vả và các em đã được nghỉ hè. Trong ngày quan trọng này ai cũng thích nhận quà kể cả “người lớn” – thực ra nên hiểu là “người lớn” mượn ngày này của trẻ con để “đòi quà” thì đúng hơn. Nếu đã làm bố mẹ và hiểu con mình một chút thì ba mẹ thật không quá khó khăn để lựa chọn ra một món quà mà con thích như: sách, truyện mới, đồ chơi ô tô, đồ chơi siêu nhân, máy bay điều khiển, búp bê, được đi chơi khu vui chơi giải trí, đi công viên, đi xem phim,…. Thế nhưng với những cảnh nhà nhiều các cháu họ hàng gần xa thì việc lựa chọn quà tặng ra sao quả thật chả hề dễ dàng tí nào. Đã lựa khó rồi lại còn nhọc công tìm chỗ vận chuyển quà tặng và ghi lời chúc các thứ nữa. Giờ hãy xem Websosanh có gợi ý gì cho bạn trong vấn đề nan giải này nhé!

Mùng 1 tháng 6 quà gì cho cháu ?

Nảy ra ý tưởng tặng quà 1/6 cho cháu nhiều phụ huynh năm ngoái đã tự ý mua quà rồi nhờ shipper hoặc các đơn vị vận chuyển bên thứ 3 mang tới tặng cho cháu nhưng các cháu vẫn lắc đầu quầy quậy chả chịu chơi mà “toàn món tôi mua đắt tiền chứ có phải rẻ rúm gì đâu?” – 1 phụ huynh chia sẻ vậy. Thực ra các cháu của bạn chả quan tâm rằng bạn mua món đồ đó bao nhiêu tiền và quà bạn tặng là quà bạn thích chứ không phải món cháu bạn thích. Thiết nghĩ, giá như có thể Websosanh thấy rằng bạn nên chat zalo, facebook hay gọi điện trực tiếp cho cháu của bạn nói chuyện trước vài ngày để dò xem cháu có thích hay mong muốn được nhận món quà nào đó trong một dịp đặc biệt không thì sẽ ổn hơn. Nếu bé chịu chia sẻ thì dễ rồi, còn nếu không thì bạn cứ gửi món quà bạn đã lựa chọn trước cho bé và hi vọng bé thích nhưng đừng trách móc bé nếu bé có tỏ ra không thích món quà mà bạn tặng.

Mùng 1 tháng 6 tặng gì cho cháu ?
Mùng 1 tháng 6 tặng gì cho cháu ?

Theo khảo sát từ nhiều phụ huynh đã có kinh nghiệm thì tốt hơn hết trong trường hợp bé không chịu tiết lộ cho bạn biết bé thích quà gì thì bạn có thể tự chọn các món đồ chơi phù hợp với độ tuổi của bé như sau:

  • Đối với trẻ dưới 1 tuổi: Bạn có thể chọn cho bé đồ chơi nhựa mầu sắc sặc sỡ, thú bông mềm có phát tiếng kêu chút chít, xúc xắc để bé cầm lắc, đồ treo nôi có âm thanh vui tai, đồ chơi bằng vải, đồ ngậm nướu (ngoài chức năng tránh đau khi mọc răng, bé còn được thưởng thức màu sắc vui nhộn trên những cái nướu đáng yêu đó), sách vải, đồ chơi gỗ có nhiều hình dạng (tam giác, hình khối vuông…)…
  • Với trẻ từ 1 – 3 tuổi: bạn nên chọn đồ chơi cho con mang tính giáo dục và phát triển trí tuệ cho trẻ. Bạn có thể mua cho bé những bộ đồ chơi xếp hình, xe ô tô chạy pin, thú bông, bộ đồ chơi mô phỏng nhân viên bán hàng, bác sĩ, ô tô tàu hỏa chạy pin, giấy bút màu cho bé vẽ nghịch ngợm, đồ chơi xếp hình, đồ chơi gỗ phát triển trí thông minh, búp bê cho bé gái (để trẻ ôm ấp, bắt chước người lớn chăm sóc, yêu thương, hướng đến tình yêu và trách nhiệm cho con)… Đặc biệt, ở tất cả các độ tuổi, bạn có thể mua quần áo mới cho trẻ, trẻ nhất là con gái sẽ rất thích thú khi được bố mẹ “trang bị” cho những bộ đồ mới.
  • Với trẻ từ 3 – 5 tuổi: Những đồ chơi giúp bé linh hoạt, thăng bằng: xe đạp ba bánh, scooter, bóng ném. Bạn cần bố trí cho con chơi trong khuôn viên, sân nhà rộng rãi. Sách, đất nặn, búp bê hay những con thú nhồi bông dễ thương nhiều màu sắc cũng sẽ là món quà thích thú ở độ tuổi này.
  • Đối với những trẻ trên 5 tuổi thì thôi khỏi cần tặng quà, nếu có ý bạn có thể tổ chức cho chúng nó một bữa tiệc nhỏ trong đó có những trò chơi thú vị, một cái bánh kem, bim bim, hoa quả, bánh kẹo là chúng thích rồi. Nếu được đi chơi công viên, xem phim hay đi công viên nước để bơi lội thì chúng sướng quá luôn ý.

Bạn đã chọn xong quà cho cháu chưa ? Nếu đã biết mình sẽ tặng món gì cho cháu nào mấy tuổi thì giờ tới phần mua và tặng sao để cho “nhất cử lưỡng tiện” nhé!

Tặng quà 1/6 cho cháu như thế nào để “nhất cử lưỡng tiện” ?

Bạn có nhiều cháu, cháu bạn ở khắp nơi trong Nam ngoài Bắc mua quà đã khó gửi quà còn khó hơn thì thời công nghệ 4.0 bạn khỏi phải lo điều đó. Sau khi đã lựa chọn được những món quà ưng ý nếu gần thì bạn có thể mua về và tặng quà trực tiếp cho các cháu của mình. Còn nếu ở xa thì bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử lớn có uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, Lotte, Adayroi, Sendo,… sau đó chọn thanh toán trả trước bằng thẻ. Việc còn lại cứ để sàn họ lo. Họ sẽ đưa tận tay quà tới địa chỉ nhà cháu bạn. Nhớ dặn dò cháu cẩn thận về việc bé sẽ nhận được một món quà để bé háo hức và sẽ phản hồi lại cho bạn biết ngay sau khi bé nhận được quà.

Ngoài đồ chơi thì còn rất nhiều hình thức khác ví dụ như tặng voucher vui chơi, xem ca múa nhạc hay đi ăn ở các hệ thống nhãn lớn trên toàn quốc chỉ bằng cách đặt voucher trực tuyến, thanh toán xong họ sẽ gửi 1 mã code về điện thoại của bạn, bạn có thể chụp hình hoặc chuyển tiếp email cho bố mẹ của các cháu để bố mẹ thay mặt bạn đưa cháu của bạn đi ăn uống vui chơi – đây cũng giống như việc tăng thêm gắn kết để gia đình cháu của bạn được bên nhau nhiều hơn. Quả là rất tuyệt vời và thú vị phải không nào?

Tặng quà 1/6 cho cháu như thế nào để
Tặng quà 1/6 cho cháu như thế nào để “nhất cử lưỡng tiện” ?

Nếu bạn nào giàu tình cảm và khéo léo một chút thì có thể tự tay làm cho cháu những con thú nhồi bông hay cái gối thêu đẹp mắt hoặc một món quà tặng handmade nào đó có lẽ cũng rất tuyệt!

Hướng dẫn làm quà Tết thiếu nhi 1/6 dễ thương tặng bé

Websosanh tin rằng qua những gợi ý rất thiết thực và chân thành trên thì bạn giờ đã chả còn lăn tăn phải làm sao để tặng quà cho cháu “nhanh – gọn – lẹ” mà vẫn đảm bảo cháu bạn vẫn thích rồi phải không nào?

Chúc bạn và gia đình bạn ngày Tết thiếu nhi vui vẻ và nhiều tiếng cười!

Cách làm máy bay xốp có điều khiển cho bé

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!