Muối máy rửa bát Finish có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muối máy rửa bát Finish có tốt không? Giá bán bao nhiêu? chắc hẳn là nỗi quan tâm của nhiều người dùng. Hãy cùng Websosanh đánh giá rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Khi sử dụng máy rửa bát thì muối rửa bát là một trong những sản phẩm không thể thiếu để hỗ trợ quá trình làm sạch bát đĩa tốt hơn. Vì máy rửa bát không thể dùng nước rửa bát thông thường. Trong đó, muối máy rửa bát Finish là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất. Vậy muối rửa chén Finish có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Muối máy rửa bát Finish là gì?

Finish được biết đến là thương hiệu trong ngành sản xuất muối rửa bát nổi tiếng trên thế giới đến từ CHLB Đức. Các sản phẩm mà hãng sản xuất đều dựa trên tiêu chuẩn chất lượng của EU.

muối máy rửa bát Finish
Finish là thương hiệu muối máy rửa bát hàng đầu thế giới

Loại muối rửa bát này gồm những thành phần chính là Sodium Chloride, Sodium Ferrocyanide, Anticaking Agent và Potassium Ferrocyanide.

Cũng tương tự như các loại muối máy rửa bát khác, sản phẩm của Finish cũng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho các loại máy rửa bát, thường có dạng tinh thể nhỏ, mịn, màu trắng khá giống muối thường nhưng lại để hỗ trợ làm sạch bát đĩa một cách hiệu quả.

Muối máy rửa bát Finish có tốt không?

Muối rửa bát được biết đến là “nguyên liệu” quan trọng khi sử dụng máy rửa bát, vì nó không chỉ có tác dụng hỗ trợ làm sạch bát đĩa mà còn giúp bảo vệ máy rửa bát hoạt động bền bỉ hơn.

Ngoài ra, muối rửa chén Finish còn được đánh giá cao khi có công dụng chính hỗ trợ làm mềm nước, giúp máy hoạt động hiệu quả và bền hơn. Bởi vì nếu rửa bằng nước thông thường sẽ chứa nhiều tạp chất như Magie, canxi, khoáng, một số kim loại khác.

Muối rửa bát Finish
Muối rửa bát Finish được đánh giá cao về khả năng làm sạch

Đây đều là những hoạt chất không thể hòa tan thông qua các loại nước tẩy rửa thông thường, khi sử dụng dễ bám xung quanh lồng rửa lâu ngày sẽ xuất hiện hiện tượng gỉ sét, giảm tuổi thọ và hiệu quả làm sạch của máy. Chưa kể, tình trạng này còn gây ảnh hưởng trực tiếp tới chính sức khỏe của người dùng.

Vậy nên, với các hoạt chất có trong muối máy rửa bát Finish sẽ giúp làm mềm nước, loại bỏ các phần tử gây hại trong nguồn nước. Sau đó cùng với những hoạt chất đặc biệt khác để giúp trung hòa những ion nhựa tái sinh trong quá trình rửa bằng nhiệt độ cao để bảo vệ máy, cũng như sức khỏe người dùng hiệu quả.

Về cách sử dụng muối rửa bát Finish cũng khá đơn giản, mọi người chỉ cần đổ khoảng 1.2kg muối vào khay đựng của máy, rồi thêm 300ml nước vào rồi đóng chặt nắp khay đựng muối trước khi sử dụng. Khi hết muối rửa thì trên máy rửa bát sẽ có đèn báo để mọi người bổ sung kịp thời.

Muối rửa bát Finish giá bao nhiêu?

Với những công dụng tuyệt vời mà muối rửa bát Finish mang đến, nên chúng hoàn toàn có thể thay thế cho những viên rửa bát thông thường.

giá bán muối máy rửa bát Finish
Khả năng làm sạch cao nhưng giá bán muối máy rửa bát Finish khá hợp lý

Ngoài ra, để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình nên trên thị trường hiện nay, hãng đang có 3 loại muối rửa bát với trọng lượng khác nhau là muối rửa bát Finish 4kg, muối Finish 1,5kg và loại 1,2kg. Trong đó, giá của loại 4kg với giá khoảng 290.000 đồng và loại 1,5kg với giá khoảng 159.000 đồng và loại 1,2kg có giá khoảng 120.000 đồng.

Với mức giá không quá cao, nhưng với trong lượng khoảng 1,2kg mọi người có thể sử dụng được lên tới vài tuần, nên không quá tốn kém tùy thuộc vào số lượng bát đĩa rửa mỗi ngày.

Hiện nay, muối máy rửa bát Finish được bày bán khá nhiều trên thị trường. Mọi người có thể tham khảo thêm tại Websosanh để có thể vừa so sánh giá, vừa tìm mua được cho mình sản phẩm chất lượng chính hãng, giá tốt trên thị trường.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!