Máy rửa bát Fujishan của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fujishan hiện nay là một thương hiệu cũng khá nổi tiếng ở Việt Nam và được người tiêu dùng Việt lựa chọn. Vậy máy rửa bát Fujishan của nước nào? Có tốt không và giá bán là bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi ấy.

1. Nguồn gốc xuất xứ máy rửa bát Fujishan của nước nào sản xuất?

Chúng ta đã quá quen thuộc với các thương hiệu máy rửa bát đến từ thị trường Châu Âu như Bosch, thế nhưng Việt Nam cũng có một thương hiệu máy rửa bát được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, đó là Fujishan. Máy rửa bát Fujishan là sản phẩm thương hiệu của Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại, được áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản. Các nguyên, vật liệu cũng được nhập khẩu và kiểm định dưới quy trình nghiêm ngặt. Nguồn gốc xuất xứ máy rửa bát Fujishan do Trung Quốc sản xuất. Hiện nay thương hiệu đã có mặt trên các hệ thống đại lý điện máy, phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam.

Máy rửa bát Fujishan của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?
Máy rửa bát Fujishan của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

2. Máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Từ thương hiệu nổi tiếng và quá trình sản xuất nghiêm ngặt như trên có lẽ chúng ta cũng nhìn thấy được phần nào chất lượng của máy rửa bát Fujishan. Tuy nhiên để có đánh giá khách quan hơn nữa, chúng ta cùng khám phá chiếc máy rửa bát Fujishan có tốt không trên nhiều phương diện.

2.1. Thiết kế máy rửa bát Fujishan

Hầu hết các sản phẩm máy rửa bát Fujishan đều có thiết kế sang trọng và hiện đại. Máy được thiết kế khá đa dạng mẫu mã từ loại đứng độc lập, lắp âm tủ tới để bàn mini. Do đó bạn có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất gian bếp đồng thời dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí trong căn bếp của gia đình mà không cần lo lắng phải gia cố lại.

Thiết kế máy rửa bát Fujishan
Thiết kế máy rửa bát Fujishan

2.2. Các tính năng hiện đại của máy rửa bát Fujishan

Máy rửa bát Fujishan được ứng dụng những công nghệ và tính năng tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống 2 tay phun với áp lực nước lên tới 10 bar, vòi phun 360 độ không góc khuất giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu và diệt tới 99,99% vi khuẩn. Sản phẩm còn có chức năng sấy khô bằng hơn nước giúp tiết kiệm điện năng. Nhiều mẫu máy còn được tích hợp cả chức năng sấy Turbo Heat Drying khiến nước không bị đọng sau khi rửa, bát đĩa được làm khô một cách hoàn hảo nhất. Máy rửa bát Fujishan cũng có cảm biến nước bẩn Aqua Sensor xịn sò không khác gì các loại máy rửa bát Châu Âu. Tính năng này sẽ phát hiện nước còn bẩn hay không để điều chỉnh chu trình rửa và lượng nước phù hợp. Ngoài ra, máy Fujishan còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác như tính năng hẹn giờ, thải nhiệt sấy khô, mở cửa tự động, các chế độ rửa chuyên sâu cho từng loại đồ dùng,…

Giá bán của máy rửa bát Fujishan là bao nhiêu?
Giá bán của máy rửa bát Fujishan là bao nhiêu?

3. Giá bán của máy rửa bát Fujishan là bao nhiêu tiền?

Fujishan là dòng máy rửa bát giá rẻ – mức giá khá tốt đối với đa số hộ gia đình Việt Nam có thu nhập thấp. Hiện nay Fujishan cũng có nhiều phân khúc giá như các loại máy rửa bát Châu Âu do ngày càng có nhiều model khác nhau. Ở phân khúc 7- 10 triệu đồng, các bạn có thể sở hữu các mẫu máy từ 8 bộ đến 12 bộ. Một số model máy rửa bát Fujishan nổi bật như FJVN08-S10TB,  FJVN08-S05F, FJVN08-S07F, FJVN15-S03AF… Ở phân khúc 10- 15 triệu đồng, người dùng lại sở hữu được các mẫu máy có từ 2-3 giàn rửa với công suất lên tới 12- 15 bộ bát đĩa. Một số model nổi bật: FJVN12-S06TFS, FJVN15-S08AFB,… Nhìn chung chất lượng của máy rửa bát thương hiệu Fujishan tốt trong tầm giá, không hề thua kém gì chất lượng các hãng máy rửa bát ở Châu Âu khác mà lại có mức giá hợp lý hơn. Vì vậy đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp với người Việt và gia đình Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.