Muốn đẹp, hãy thực hiện 7 thói quen sau vào buổi sáng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đẹp là điều mà chị em phụ nữ ai cũng muốn, tuy nhiên, không phải ai cũng biết tất tần tật những bí quyết làm đẹp. 7 thói quen buối sáng sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn trẻ, khỏe và đẹp hơn mỗi ngày.

Ăn lòng đỏ trứng gà hoặc sữa chua vào buổi sáng

Tất nhiên là bạn không nên bỏ bữa sáng, tuy nhiên, ăn gì vào bữa sáng để tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Nghiên cứu cho thấy bữa ăn sáng có chứa nhiều protein giúp phụ nữ có một ngày làm việc hiệu quả hơn. Điều này không chỉ giúp cân nặng của chúng ta giảm xuống mà còn giúp làn da thêm khỏe mạnh tươi sáng. Protein ở trong trứng gà và sữa chua Hy Lạp là lựa chọn tuyệt vời nhất để bắt đầu ngày mới. Vì vậy, đừng bỏ qua một trong hai thực phẩm này nhé. Món trứng bạn có thể chế biến theo kiểu luộc hoặc rán hoặc món gì mà bạn yêu thích.

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

Ai cũng biết rằng việc sử dụng kem chống nắng là rất cần thiết nhưng không phải ai cũng có thể tập được thói quen cứ ra ngoài là bỏ ra 2 – 3 phút thoa kem chống nắng. Bạn nên nhớ rằng việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa và ngăn ngừa ung thư da.

Kem chống nắng nên được sử dụng trước đi chúng ta trang điểm và nên thoa lại sau vài giờ nếu bạn ra ngoài trời. Một típ nhỏ mách bạn là nên chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao vì chỉ số này càng cao sẽ giúp chúng ta bảo vệ làn da và hạn chế tác hại của tia UV hiệu quả hơn. Bạn cần phải thoa kem chống nắng kể cả đó là mùa đông.

Sử dụng serum dù bạn vẫn còn trẻ

Nhiều người cứ nghĩ việc dưỡng ẩm chuyên sâu là việc của những năm 30 tuổi trở lên, là việc của các quý cô hoặc các bà nội trợ. Tuy nhiên, đừng bao giờ xem nhẹ việc dưỡng da chuyên sâu dù bạn mới chỉ ở độ tuổi 20.

Một trong những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay đó chính là serum hay còn gọi là huyết thanh. Việc sử dụng serum thường xuyên sẽ giúp bạn đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da cũng như giúp bạn trông trẻ hơn, luôn tràn đầy sức sống. Hãy bắt đầu việc thoa serum vào mỗi sáng, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt sau một thời gian.

Tập thể dục vào buổi sáng

Cơ thể của bạn sẽ vô cùng yếu ớt nếu không tập thể dục. Các bài tập thể dục giúp chúng ta tăng lưu thông tuần hoàn máu, kiểm soát trọng lượng cơ thể và các vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn luôn có thói quen không thể tập vì quá mệt mỏi sau ngày làm việc thì nên bắt đầu vào buổi sáng.

Nói chung, tác dụng của việc tập thể dục lên sắc đẹp không thể có kết quả ngay lập tức, tuy nhiên, sau một quá trình chăm chỉ bạn sẽ cảm thấy việc bỏ ra 20 – 30 phút mỗi sáng cho vận động hoàn toàn là xứng đáng.

Uống một cốc nước chanh nóng

Sau một giấc ngủ dài, cơ thể bạn sẽ thiếu nước, vì vậy, việc đầu tiên cần làm vào buổi sáng đó chính là bổ sung lại lượng nước đã mất trong khi ngủ. Bạn có thể uống một ly nước lọc lớn, hoặc uống một cốc nước chanh nóng. Điều này sẽ giúp cho cơ thể đào thải độc tố tốt hơn, từ đó cơ thể sẽ khỏe mạnh và làn da sẽ đẹp hơn.

Dưỡng ẩm da mặt

Sau khi ngủ dậy, gương mặt của chúng ta thường sẽ bị sưng lên đôi chút. Nếu bạn tỉnh dậy với quầng mắt sưng húp thì xịt nước lạnh vào mặt là bước cứu cánh tuyệt vời. Hãy giữ bình xịt trong ngăn mắt của tủ lạnh, nhiệt độ đó giúp chúng ta tỉnh táo và làn da tươi tắn hơn.

Ngoài ra, trong quy trình chăm sóc da vào buổi sáng bạn đừng bao giờ quên dưỡng ẩm cho da mặt.

Sử dụng trà xanh thay vì cafe vào buổi sáng

Có thể việc sử dụng trà vào buổi sáng không phải là thói quen của nhiều người nhưng chúng ta nên tập dần với chúng. Trà xanh có rất nhiều chất chống oxy hóa giúp tốc độ tổn thương các tế bào chậm hơn. Nếu bạn không thể thiếu được cafe thì bạn có thể uống nó sau khi thưởng thức trà xanh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!