Nấu ăn ngon, an toàn cùng bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sở hữu một chiếc bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG? Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và các lợi ích khi sở hữu bếp hồng ngoại. Cùng đón đọc nhé.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với các hộ gia đình. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chiếc bếp hồng ngoại được nhiều người đánh giá cao này.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG – nấu ăn ngon nhờ thiết kế hiện đại

Bếp hồng ngoại đơn Sanaky SNK-102HG được biết đến là một trong những chiếc bếp hiện đại, được nhiều hộ gia đình hiện nay lựa chọn. Với những tính năng tuyệt vời của mình, bếp Sanaky SNK-102HG được rất nhiều người yêu thích và sử dụng trong thời gian gần đây.

1. Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG có thiết kế hiện đại

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Sanaky SNK-102HG là sản phẩm có kiểu dáng thiết kế khá nhỏ gọn, lại khá hiện đại và sang trọng. Nhà sản xuất ưu ái sử dụng gam màu đen sáng bóng để thiết kế sản phẩm thêm phần sang trọng.

Bề mặt bếp được làm từ chất liệu cao cấp, với nhiều chế độ nấu ưu việt. Nhờ vậy, bếp hồng ngoại Sanaky được ưu ái lựa chọn, làm nổi bật không gian bếp gia đình bạn.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG có thiết kế hiện đại 
Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG có thiết kế hiện đại

2. Mặt bếp làm từ kính chịu nhiệt có độ bền cao

Bếp hồng ngoại Sanaky không chỉ có thiết kế đẹp mắt, hiện đại mà còn có độ bền cao. Bề mặt bếp được làm từ kính chịu nhiệt , vừa bền lại sang trọng, dễ lau chùi.

3. Nấu nướng nhanh, đa dạng

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG còn sở hữu ưu điểm vượt trội giúp tăng thời gian nấu các món ăn. Bạn có thể nấu ra thật nhiều các món ăn ngon và đa dạng khác nhau.

Một chiếc bếp hồng ngoại Sanaky có công suất lên tới 2000w, giúp bạn nấu nướng nhanh chóng hơn. Các bà nội trợ có thể bắt tay nấu nướng và chế biến ra rất nhiều món ăn khác nhau từ nấu, chiên, xào,…

Bếp nấu nướng khá đa dạng với công suất cao 
Bếp nấu nướng khá đa dạng với công suất cao

4. Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG không kén nồi, có hẹn giờ

Khi chọn mua chiếc bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG, các bà nội trợ có thể sử dụng được nhiều loại nồi khác nhau, từ nhôm, nồi gang, nồi thủy tinh,…. So với nhiều loại bếp hồng ngoại hiện hành trên thị trường, đây là một điểm cộng rất lớn. Đặc biệt, với chức năng hẹn giờ khi nấu, các bà nội trợ có thể tận dụng để làm nhiều việc một lúc mà không cần phải trông chừng bếp.

5. Nhiều tính năng an toàn

Bếp hồng ngoại dương Sanaky SNK-102HG là một trong những chiếc bếp có thiết kế hiện đại và an toàn, tiện lợi. Trong đó phải kể tới chức năng khóa an toàn cho trẻ em. Khi bật tính năng này, bếp sẽ khóa chương trình nấu, đem lại sự an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng.

Sản phẩm phẩm còn có chế độ tự động ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép. Bên cạnh đó, khi nguồn điện không phù hợp, bếp cũng sẽ ngừng dẫn điện.

Bếp Sanaky SNK-102HG được trang bị nhiều tính năng an toàn 
Bếp Sanaky SNK-102HG được trang bị nhiều tính năng an toàn

6. Không lo cháy nổ

Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng an toàn, bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG được nhiều người yêu thích. Bởi so với bếp ga, việc sở hữu một chiếc bếp hồng ngoại sẽ an toàn hơn nhiều cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của Bếp Sanaky SNK-102HG

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG là một trong những chiếc bếp có nhiều tính năng tuyệt vời, phù hợp với nhiều hộ gia đình. Chẳng có lý do gì lại không chọn một chiếc để nấu thật nhiều món ăn ngon cho gia đình của mình.

Trước khi chọn mua một chiếc bếp hồng ngoại Sanaky, các bạn có thể tham khảo qua về thông số kỹ thuật của sản phẩm. Dưới đây là một số điều bạn cần biết trước khi chọn mua bếp hồng ngoại Sanaky:

  • Model: SNK-102HG
  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 2000 W
  • Kích thước ( D*C*S ): 380 x 300 x 62mm
  • Phạm vi nhiệt độ: 70ºC ~ 280ºC
  • Màu sắc: trắng đen
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Loại bếp: Bếp hồng ngoại
  • Chất liệu mặt bếp: Kính chịu lực nhiệt

Như vậy, chúng ta đã cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản liên quan đến bếp hồng ngoại Sanaky SNK-102HG. Đây là một trong những loại bếp khá hiện đại, lại được tích hợp rất nhiều tính năng tuyệt vời. Chúc các bạn sẽ có thêm thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn bếp hồng ngoại Sanaky qua phần thông tin bổ ích từ Websosanh trong bài viết trên đây.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!