Nệm bông ép Vạn Thành có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm nệm với các mức giá và chất lượng khác nhau, trong đó, nệm bông ép Vạn Thành đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vậy nệm bông ép Vạn Thành có tốt không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu nhé!

1. Đánh giá nệm bông ép Vạn Thành có tốt không?

1.1. Ưu điểm

Với chất liệu cao cấp dệt từ những sợi polyester kết dính tạo thành những tấm bông ép với độ đàn hồi cao, hạn chế bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. Nệm bông ép Vạn Thành được thiết kế với độ phẳng cao hỗ trợ việc tuần hoàn máu cho cơ thể, đặc biệt tránh được các vấn đề cong vẹo cột sống, thích hợp cho sự phát triển xương của trẻ em khi sử dụng.

Nệm bông ép đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng nên được xử lý thanh trùng kỹ lưỡng, thông thoáng, mát mẻ, không gây nóng bức, hầm lưng cho người nằm. Do đó, nệm hoàn toàn phù hợp cho thời tiết nhiệt đới của Việt Nam.

Một ưu điểm nữa dành cho nệm Vạn Thành là thiết kế tiện lợi, có thể gấp 3 gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, vệ sinh và dọn dẹp, không chiếm nhiều diện tích căn phòng thân yêu của bạn, để bạn có thể tiết kiệm không gian, thỏa thích trang trí thêm những nội thất thiết kế đẹp, bắt mắt cho căn phòng ngủ.

Với những tính năng vượt trội đó, nệm Vạn Thành như một người bạn đồng hành bên giấc ngủ mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Không những thế, giá nệm bông ép Vạn Thành lại rất phù hợp với túi tiền khách hàng, chỉ từ 2.000.000 đồng đến 2.500.000 đồng cho một sản phẩm nệm chuẩn chất lượng.

Nệm bông ép Vạn Thành luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều gia đình
Nệm bông ép Vạn Thành luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều gia đình

1.2. Nhược điểm

Là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường nệm hiện nay, do đó xuất hiện tràn lan nhiều nệm bông ép Vạn Thành hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, dễ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm tại những nơi cung cấp không uy tín. Mặc khác, một nhược điểm nhỏ của dòng nệm này là tuổi thọ không cao như những loại nệm lò xo, cao su truyền thống khác, thời gian sử dụng khoảng 7 năm cho một sản phẩm.

1.3. Vậy có nên mua nệm bông ép Vạn Thành không?

Với những phân tích ưu nhược điểm giúp bạn phần nào nhận đánh giá nệm bông ép Vạn Thành có tốt không? Bởi thương hiệu nệm Vạn Thành với chất lượng tốt được tin dùng từ bao năm nay. Với mức giá vừa tầm, bạn đã mua ngay một chiếc nệm bông ép Vạn Thành với nhiều ưu điểm vượt trội không hề thua kém những dòng nệm thông thường khác. Do đó, nếu bạn muốn chăm sóc giấc ngủ cho bản thân và gia đình sau những giờ mệt mỏi, nệm bông ép Vạn Thành là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp bạn thực hiện những mong muốn ấy mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe xuyên suốt quá trình sử dụng.

2. Các loại nệm bông ép Vạn Thành nên mua

2.1. Nệm bông ép Fantasy Vạn Thành gấp 3

Nệm bông ép Fantasy mang chất liệu bông ép cao cấp, với độ bền cao, không lún xẹp sau thời gian dài. Được thiết kế kèm theo các tính năng thông thoáng, nệm Fantasy giúp bạn có giấc ngủ ngon, không hầm lưng, nóng bức. Bên cạnh đó, loại nệm bông ép gấp 3 Vạn Thành này cũng mang các ưu điểm khác như bề mặt phẳng, giúp tuần hoàn lưu thông máu tốt, cùng thiết kế tiện lợi, có thể gấp nhỏ, không chiếm nhiều diện tích sử dụng.

Giá nệm bông ép Vạn Thành Fantasy  loại này có giá từ 2.000.000 đến 2.500.000 đồng, hoàn toàn phù hợp túi tiền của bạn.

Nệm bông ép Fantasy Vạn Thành gấp 3
Nệm bông ép Fantasy Vạn Thành gấp 3

2.2. Nệm bông ép Fantasy Vạn Thành thẳng

Nệm Fantasy thẳng cũng mang các ưu điểm tương tự loại nệm bông ép gấp 3 Vạn Thành bên trên, nhưng được thiết kế thẳng, không cần gấp lại, giữ được độ phẳng xuyên suốt cho giấc ngủ của bạn.

Giá nệm bông ép Vạn Thành Fantasy cũng xấp xỉ với loại gấp 3, chỉ từ 1.000.000 đồng tùy vào từng dòng sản phẩm.

Nệm bông ép Vạn Thành còn có thiết kế thẳng, không cần gấp sau khi sử dụng
Nệm bông ép Vạn Thành còn có thiết kế thẳng, không cần gấp sau khi sử dụng

2.3. Nệm bông ép cao cấp Premium

Nệm Premium là một trong những dòng nệm cao cấp, có độ bền cao được thiết kế các lỗ thông hơi, tạo sự thoáng khí, mát mẻ dễ chịu khi sử dụng. Nệm còn mang tính năng nâng đỡ linh hoạt do lõi được làm từ chất liệu Mouse cao cấp kết hợp cùng cấu trúc vững chắc của bọt Foam giúp ôm trọn đường nét cơ thể, hỗ trợ các vấn đề về lưng và xương sống, giúp bạn có một giấc ngủ ngon và thoải mái. Bên cạnh đó, nệm Premium được hỗ trợ dây kéo tiện lợi, dễ dàng tháo dỡ để vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.

Dòng nệm cao cấp nên sản phẩm có giá khá cao, giá nệm bông ép Vạn Thành Premium này từ 3.580.000 đồng trở lên tùy vào loại sản phẩm.

Nệm Premium với với chất liệu cao cấp, đồng hành cùng giấc ngủ mỗi đêm
Nệm Premium với với chất liệu cao cấp, đồng hành cùng giấc ngủ mỗi đêm

Dù đã có câu trả lời cho câu hỏi nệm bông ép Vạn Thành có tốt không? Thế nhưng hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả, nhái bởi những nơi bán lẻ không uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn nên tìm  mua nệm bông ép Vạn Thành ở đâu mà vẫn đảm bảo chất lượng lẫn giá cả, thì websosanh.vn là một lựa chọn uy tín dành cho bạn.

Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn đánh giá được nệm bông ép Vạn Thành có tốt không và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu bản thân. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy truy cập websosanh.vn và rước chiếc nệm êm ái ngủ ngon bền đẹp theo thời gian để tận hưởng những phút giây thư thái, thoải mái khi ngả lưng nghỉ ngơi sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi nhé!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!