Nệm cao su tổng hợp có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào bền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng cho việc đưa ra nhận định nệm cao su tổng hợp có tốt không? Qua đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm nệm tốt cho bản thân và gia đình sử dụng.

1. Nệm cao su tổng hợp là gì?

Trên thị trường nệm hiện nay có sự xuất hiện của các sản phẩm nệm cao su êm ái cho giấc ngủ sâu trong đó có nệm cao su tổng hợp. Đây là loại nệm được sản xuất bằng nguyên liệu là mút xay nhuyễn. Nhờ vào công nghệ ép và sử dụng thêm keo chuyên dụng đã tạo nên những tấm nệm cao su tổng hợp chất lượng cho người dùng.

Thông thường sản phẩm nệm cao su tổng hợp sẽ sử dụng nguồn nguyên liệu chính là Polyurethane Foam.

Nệm cao su tổng hợp có những đặc tính chung của sản phẩm nệm bên cạnh những đặc tính riêng của sản phẩm nệm cao su tổng hợp. Một số tính năng mà người dùng có thể cảm nhận ở sản phẩm nệm cao su tổng hợp là: độ cứng, độ đàn hồi, độ bền,…

Cấu trúc lỗ trên bề mặt nệm cao su.Cấu trúc lỗ trên bề mặt nệm cao su. (Nguồn: sendo.vn)

2. Đánh giá nệm cao su tổng hợp có tốt không?

Rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn về nệm cao su tổng hợp có tốt không. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể căn cứ vào những thông tin được chia sẻ sau đây. Bạn cũng có thể dựa vào thông tin này để quyết định có nên mua nệm cao su tổng hợp hay không.

2.1. Ưu điểm của nệm cao su tổng hợp

Qua thực tế sử dụng cũng như quy trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm nệm cao su tổng hợp đã nhận được những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này mang lại cho người dùng. Cụ thể là ở độ bền của sản phẩm.

Nhờ sử dụng nguồn chất liệu chất lượng kết hợp cùng công nghệ ép mà nệm tổng hợp có độ bền cao. Sản phẩm có khả năng chống xẹp lún, không bị oxy hoá theo thời gian sử dụng. Trung bình với nệm cao su tổng hợp bạn có thể dùng với thời gian 10 -15 năm.

Ngoài ưu điểm về độ bền thì nhiều người tiêu dùng đánh giá cao khả năng nâng đỡ cơ thể của nệm cao su tổng hợp. Đây chính là tính đàn hồi ở sản phẩm. Sản phẩm không bị biến dạng theo thời gian sử dụng, hỗ trợ tốt cho những người bị vấn đề về cột sống, hệ xương. Bạn sẽ luôn có được cảm giác thoải mái, êm dịu khi dùng sản phẩm.

2.2. Nhược điểm của nệm cao su tổng hợp

Tuy được đánh giá khá cao nhưng không phải dòng sản phẩm nệm cao su tổng hợp không có nhược điểm. Những nhược điểm này còn hạn chế những vẫn có thể chấp nhận và có thể được nhãn hàng sẽ cải tiến ở thời gian tới.

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm là không có được độ thông thoáng và khả năng kháng khuẩn tối ưu như nguồn nguyên liệu thiên nhiên. Điều này vừa không thân thiện với môi trường vừa không thân thiện với chính bản thân người dùng.

Nệm cao su tổng hợp có nhiều kích thước lựa chọnNệm cao su tổng hợp có nhiều kích thước lựa chọn. (Nguồn: chanragoinem.com)

3. Top 3 nệm cao su tổng hợp tốt nhất 2019

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm nệm cao su tổng hợp thì bạn có thể tham khảo một trong 3 dòng sản phẩm nệm được yêu thích sau đây:

3.1. Nệm cao su tổng hợp Smile

Đây là một trong những nệm cao su tổng hợp giá rẻ mà bạn có thể tham khảo để sắm sửa cho nội thất phòng ngủ của gia đình mình. Sản phẩm có thiết kế tối ưu có tác dụng giúp nâng đỡ, bảo vệ cột sống cho người dùng trong khi nằm ngủ. Bề mặt của sản phẩm là hai mặt thoáng với nhiều lỗ thông hơi.

Phần áo nệm cũng được nhãn hàng chú trọng khi chọn sử dụng chất liệu vải gấm cao cấp để may nên. Tùy vào kích thước mà giá thành sản phẩm nệm có mức chênh lệch khác nhau. Giá bán tham khảo từ 2.094.000 VNĐ.

Nệm cao su tổng hợp Smile Nệm cao su tổng hợp Smile (Nguồn: thegioinem.com)

3.2. Nệm cao su tổng hợp Romantic

Đúng như đặc tính vốn có của sản phẩm nệm cao su tổng hợp, nệm Romantic có độ cứng, độ đàn hồi cũng như độ bền đạt chuẩn chất lượng. Vì vậy đây là một trong những dòng sản phẩm nệm chất lượng tốt mà nhiều người tin dùng. Sản phẩm được nhãn hàng hỗ trợ chính sách bảo hành đến 5 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Giá bán tham khảo từ 1.040.000 VNĐ.

Nệm cao su Romantic bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà thời hạn bảo hành dài lâu lên tới 5 nămNệm cao su Romantic bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà thời hạn bảo hành dài lâu lên tới 5 năm (Nguồn: tongkhonem.com)

3.3. Nệm cao su tổng hợp Việt Á

Nệm Việt Á gồm có 3 dòng sản phẩm để bạn lựa chọn là: nệm thẳng viền, nệm thẳng dây kéo, nệm gấp hộp. Tất cả các sản phẩm Nệm đều sử dụng chất liệu mút chất lượng để sản xuất. Chất liệu này đảm bảo độ bền, độ cứng và độ đàn hồi tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị vỏ bọc nệm bằng gấm đi kèm phù hợp với mọi loại giường ngủ thiết kế sang trọng và hiện đại. Giá bán tham khảo từ 2.593.000 VNĐ.

Nệm cao su tổng hợp Việt ÁNệm cao su tổng hợp Việt Á (Nguồn: nemvieta.com.vn)

3.4 Nệm cao su tổng hợp Tatana

Nệm cao su tổng hợp Tatana sử dụng chất liệu tổng hợp cao cấp, có các tính chất gần như cao su tự nhiên như mức độ đàn hồi, sự êm ái, độ bền cao và không bị lún sau một thời gian sử dụng. Bề mặt nệm nâng đỡ và chịu lực tốt. Chất liệu cao su tổng hợp giúp người sử dụng lưu thông máu dễ dàng và dễ chìm vào giấc ngủ sâu. Độ bền của nệm cao su tổng hợp Tatana lên đến 15 năm. Giá nệm chỉ từ 2 triệu 790 ngàn đến 4 triệu 790 ngàn.

3.5 Nệm cao su tổng hợp Kim Cương

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương với chất liệu có độ dẻo cao, độ đàn hồi tốt, tính chất đàn hồi gần giống với cao su tự nhiên. Chất liệu cao su tổng hợp được ép sấy theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO. Độ bền của nệm lên đến 10 năm, bên cạnh đó nệm cao su tổng hợp Kim Cương đi kèm với áo bọc nệm vải 4D cao cấp giúp tạo cảm giác êm mịn thông thoáng. Sản phẩm giúp nâng đỡ tuyệt đối mọi tư thế.

Như vậy, qua những thông tin trên đây bạn đã có thể tự đánh giá nệm cao su tổng hợp có tốt không. Hy vọng bạn có thể chọn cho bản thân và gia đình một sản phẩm nệm phù hợp, chất lượng đi kèm với đó là những mẫu chăn ga mền đẹp mắt với không gian phòng ngủ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!