Nên chọn bếp hồng ngoại đôi hay bếp điện từ đôi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự lựa chọn bếp hồng ngoại đôi hay bếp điện từ đôi sẽ phù hợp hơn với gia đình bạn?

Ưu nhược điểm của bếp hồng ngoại đôi

Người dùng được khuyên nên dùng bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt để dùng được cho các kích thước nồi lớn bé khác nhau; đây cũng là mẫu bếp hồng ngoại cao cấp với chất lượng linh kiện tốt đảm bảo về độ bền khi đun nấu ở nhiệt lớn và trong nhiều giờ. Những mẫu bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt có mức giá từ 4 – 6 triệu đồng; một số loại còn lắp đặt linh kiện mặt kính nhập khẩu châu Âu; kết hợp được ưu điểm độ bền và mặt kính bóng đẹp có giá trị thẩm mỹ cao và lâu dài.

Bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt chắc chắn độ tiện lợi hơn nhiều so với bếp hồng ngoại giá rẻ chỉ có duy nhất 1 vòng nhiệt lớn và điều chỉnh công suất hạn chế; dễ thất thoát điện năng; tuy nhiên loại bếp này vẫn chưa đạt được hiệu suất tối đa so với những mẫu bếp cao cấp cho cảm biến đáy nồi; công suất cao hơn và linh kiện tốt hơn.

bếp từ hồng ngoại hay bếp hồng ngoại đôi tốt hơn

Ưu nhược điểm của bếp điện từ đôi

Bếp hồng ngoại kết hợp bếp từ sẽ cho lựa chọn loại nồi nấu đa dạng hơn; người dùng sẽ không còn lo ngại vấn đề kén nồi xoong khi dùng bếp đồng thời cũng không cần bật điều hòa hay dùng quạt trong ngày hè thời tiết oi bức khi phải dùng bếp hồng ngoại đôi với mức nhiệt tỏa nhiều hơn gấp đôi.

Đối với loại bếp điện từ người dùng cũng có thể tìm mua được mẫu bếp dễ dàng với mức giá đa dạng từ 3 triệu đồng – 5 – 10 triệu đồng với tính năng và mức công suất khác nhau. Thông thường chọn những loại bếp 5 – 6 triệu đồng thì chất lượng bếp sẽ ổn mà giá lại hợp lý; người dùng cho gia đình có thể yên tâm lắp đặt các loại bếp âm độ an toàn cao; bền chắc và chống rạn nứt; chầy xước tốt.

bếp điện từ hay bếp hồng ngoại tốt hơn

Nên chọn bếp hồng ngoại đôi hay bếp điện từ theo tính năng

Bếp hồng ngoại đôi có thể dùng với mọi loại nồi xoong; nếu người nội trợ muốn tận dụng tất cả các loại xoong nồi; nấu bếp với nồi đất; nồi thủy tinh hay các vật liệu khác để có món ăn như ý thì bếp hồng ngoại đôi chính là lựa chọn cần thiết nhất.

Bếp điện từ cũng là một vật dụng nấu nướng tốt với sự kết hợp của bếp từ và hồng ngoại nên có được ưu điểm của cả 2 loại bếp; tuy nhiên người dùng nếu muốn chọn bếp có khả năng nấu nhanh và không tạo nhiệt khi nấu quá nhiều thì nên chọn bếp điện từ với vùng từ và hồng ngoại kết hợp trong một bếp nấu sẽ thích hợp hơn.

Nên chọn bếp hồng ngoại hay bếp điện từ theo mức giá

Xét về mức giá thì bếp điện từ ngang bằng so với bếp hồng ngoại đôi; người mua hàng có thể tìm đến những model bếp theo mức giá để có mức công suất và tính năng tương đương. Thông thường bếp điện từ lượng nhiệt bếp tỏa ra thấp hơn do vậy mà hiện tượng sốc nhiệt cũng sẽ giảm đi; tuy vậy người dùng không phải lo lắng bởi bếp hồng ngoại sử dụng loại mặt kính tốt đảm bảo được nấu nướng thông thường an toàn.

Model bếp hồng ngoại đôi có rất nhiều model trong giá từ 2 – 3 triệu đồng: Bếp Sanaky AT-202HGW;Bếp Alpha AL-814

– Bếp điện từ hồng ngoại trong giá 2 – 5 triệu:Bếp Eurohome EIS201;Bếp đôi Từ + Hồng ngoại Sanaky SNK21;Bếp đôi điện từ hồng ngoại Magic One MG30A

– Tầm giá dưới 10 triệu đồng:Bếp hồng ngoại đôi Faster FS2E;Bếp hồng ngoại Capri CR-805KT;Bếp Chef’s EH-MIX333

– Tầm giá dưới 15 triệu đồng:Bếp điện từ Lorca TA3007EC;Bếp Canzy CZ-BMIX701T;Bếp đôi Whirlpool ACH752S/BLV

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!