Nên chọn bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại đơn là vật dụng cho cần thiết cho mọi gia đình; không chỉ có tính di động cao mà những loại bếp hồng ngoại đơn cao cấp còn công suất lớn và độ bền bỉ dùng tốt cho nhu cầu hàng ngày.

Bếp hồng ngoại đơn có ưu điểm và nhược điểm gì?

bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt

Bếp hồng ngoại đơn cũng được nhiều người lựa chọn khi có tính di động cao; dễ dùng cho những món ăn tại bàn như nấu lẩu; ngoài ra tạo nhiệt trực tiếp phát nhiệt trên mặt kính nên bếp hồng ngoại đơn còn được dùng để làm bếp nướng nếu cần chỉ với dụng cụ vỉ nướng hoặc dùng chảo mỏng để đồ nướng lên trên.

Nhược điểm của bếp hồng ngoại đơn là các model bếp hồng ngoại giá rẻ thường có độ bền không cao; hầu hết bếp hồng ngoại tạo nhiệt khá lớn do vậy mà

Bếp hồng ngoại đơn có những loại nào?

Những mẫu bếp hồng ngoại đơn có khá nhiều mẫu mã bao gồm bếp hồng ngoại đơn trong nước: bếp hồng ngoại đơn Sunhouse, Goldsun, Kangaroo..; bếp hồng ngoại từ châu Á như bếp Sanaky; bếp Korihome; bếp hồng ngoại Magic; bếp hồng ngoại đơn của các thương hiệu châu Âu: Faster, bếp hồng ngoại Hefele; bếp hồng ngoại Chef’s..

bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt

Bếp hồng ngoại đơn trong nước: những thương hiệu bếp hồng ngoại đơn trong nước có đa dạng chủng loại như: bếp hồng ngoại Goldsun, Kangaroo, Sunhouse,.. ; tuy nhiên hầu hết về công suất là tương đương nhau chỉ khác biệt về chức năng và chế độ nấu một chút; hay thiết kế nút điều khiển bấm nổi hoặc loại cảm ứng; Khác biệt lớn nhất là mức giá quyết định đến mức công suất của bếp và độ bền; có 2 loại trên dưới 1 – 2 triệu đồng có thể dùng đun nấu hàng ngày lâu dài và loại giá rẻ hơn chỉ từ 700.000 – 800.000 đồng sẽ có mức nhiệt thấp hơn nhưng dùng cho nhu cầu nấu lẩu vẫn hoàn toàn ổn định.

Bếp hồng ngoại đơn nhập khẩu châu Á: Những mẫu bếp này cũng có nhiều loại : bếp hồng ngoại Sanaky; Happytime; Taka; Supor… mức giá chủ yếu là 600.000 đến trên 1 – 2 triệu đồng; có nhiều loại phù hợp với sử dụng cho cá nhân để nấu nướng hàng ngày với kết cấu bền chắc; kích thước bếp lớn;.. Bếp hồng ngoại đơn nhập khẩu từ Trung Quốc; Nhật; Đài Loan.. có ít chủng loại hơn tuy nhiên lại được nhiều người quan tâm.

Bếp hồng ngoại đơn nhập khẩu châu Âu: khác với bếp từ đơn nhập khẩu châu Âu bếp hồng ngoại đơn có khá ít sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu nhưng mức giá lại rẻ hơn, có một số ít loại bếp có thương hiệu Đức như bếp hồng ngoại đơn Chef’s ; Faber tuy nhiên sản xuất tại Trung Quốc với giá rẻ từ 8 trăm nghìn đến trên dưới 1 triệu đồng tùy nơi bán.

Nên chọn bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt nhất?

bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt

Xét về những mẫu bếp hồng ngoại đơn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng trên thì người dùng có thể xem xét bếp hồng ngoại đơn của các thương hiệu trong nước; bếp có mức công suất đủ tốt để nấu lẩu và chế biến món ăn cho cá nhân lại có mức giá hợp lý chỉ trên dưới 1 triệu đồng; số lượng sản phẩm đa dạng hơn so với bếp hồng ngoại đơn nhập khẩu châu Âu hoặc có thương hiệu từ châu Âu.

– Bếp hồng ngoại đơn tầm giá 500.000 – 1 triệu đồng:Bếp Sunhouse SHD6020 ;Bếp hồng ngoại đơn Chef’s EHHL2000A ; Bếp hồng ngoại Taka R1M

– Bếp hồng ngoại đơn tầm giá 1.5 – 2 triệu đồng:Bếp hồng ngoại TCL TG20AT;Bếp hồng ngoại TCL TG20ETG; Bếp hồng ngoại Magic A36

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!