Nên chọn bình sữa cổ rộng hay bình sữa cổ hẹp cho bé ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn bình sữa cổ rộng hay bình sữa cổ hẹp cho con khiến nhiều mẹ bỉm sữa băn khoăn bởi cả hai sản phẩm này đều rất phổ biến trên thị trường.

Bình sữa cổ rộng hay bình sữa cổ hẹp đều là sản phẩm phục vụ tốt nhu cầu bú bình của các bé miễn là đến từ những thương hiệu bình sữa chất lượng, uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không phải hàng giả, hàng nhái. Ngoài việc xem xét núm ti có mềm mại và dễ tiếp nhận hay không, các công nghệ chống sặc cho bé, thiết kế màu sắc của bình dễ cầm nắm.. thì tiêu chuẩn chọn mua bình sữa tốt cho bé mà mẹ cần quan tâm nhất chính là chất liệu bình sữa cao cấp, phổ biến nhất như loại bình được làm từ nhựa PP không có chứa BPA, loại bình sữa này có thể đảm bảo an toàn cho trẻ khỏi những nguy cơ phát triển bất thường ở bộ phận sinh dục khi trẻ nhỏ có tiếp xúc trực tiếp với chất BPA.

Ngoài ra những dòng bình sữa thủy tinh cũng là một lựa chọn đảm bảo an toàn, các mẹ nên chọn bình sữa thủy tinh cao cấp chống sốc nhiệt và giữ nhiệt tốt như vậy bé bú bình ở một nhiệt độ đủ ấm giống với khi ti mẹ sẽ tiếp nhận sữa tốt hơn.

Khác biệt giữa bình sữa cổ rộng và bình sữa cổ hẹp 

 

Đều là hai dòng bình sữa phổ biến của các thương hiệu đồ dùng trẻ em tên tuổi nhất hiện nay nhưng hai sản phẩm này có sự khác biệt rõ rệt trong đặc điểm sử dụng, thiết kế giữa bình sữa cổ rộng với bình sữa cổ hẹp đem đến những ưu và nhược điểm riêng. Trong đó, điểm khác biệt quan trọng nhất là bình sữa cổ rộng dễ dàng vệ sinh và có đường kính miệng bình lớn do vậy bình sẽ có cấu trúc phình to ở giữa nên thuận tiện cho người lớn khi cầm cho bé ti còn đối với trẻ nếu cầm bình sữa thì sẽ phải cầm bằng hai tay mới có thể tự uống được, trong khi đó, bình sữa cổ hẹp thì sẽ dài và nhỏ, nhiều loại có thiết kế thắt lại ở phần giữa thân bình mục đích là để cho các bé dễ dàng hơn khi tập cầm bình sữa tự uống. Tuy nhiên, khi chọn loại bình sữa cổ hẹp thì mẹ thường sẽ mua thêm chổi cọ rửa vệ sinh bình chuyên dụng để có thể làm sạch được kĩ càng các góc cạnh của bình đảm bảo nguồn sữa bé uống luôn an toàn và vệ sinh.

Ngoài ra, mẹ còn cần lưu ý bộ phận núm ti của bình sữa khi chọn, một số dòng bình sữa cổ rộng có dung tích nhỏ thiết kế chuyên dành cho trẻ sơ sinh sẽ có núm ti mềm hơn, trong khi đó một số loại bình sữa cổ hẹp có núm ti cứng hơn phù hợp với các trẻ lớn, một số thương hiệu khác thì đặc điểm này còn tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm, đặc biệt những dòng bình sữa classic là loại phổ biến nhất, núm ti sẽ có độ mềm trung bình không quá mềm để các bé dễ cắn rách, do đó khi chọn bình sữa cho bé trong lần đầu tiên tập bú bình, mẹ không nên chọn loại bình có núm ti mềm quá tránh trường hợp sau này chọn bình sữa có núm ti cứng hơn bé sẽ khó chịu và bỏ bú bình.

Nên chọn bình sữa cổ rộng hay bình sữa cổ hẹp cho bé nhà bạn ?

Tùy theo nhu cầu của mỗi bé và độ tuổi phù hợp cũng như mong muốn của mẹ mà quyết định có nên mua bình sữa cổ rộng cho con không hay lựa chọn bình sữa cổ hẹp, dưới đây là những sản phẩm phổ biến được nhiều người chọn mua trên thị trường các mẹ có thể tham khảo để tìm mua cho con :

Những sản phẩm bình sữa cổ rộng chất lượng tốt, an toàn các mẹ nên chọn mua cho bé :  bình sữa Avent cổ rộng , bình sữa Comotomo , bình sữa Medela ..

Những sản phẩm bình sữa cổ hẹp chất lượng tốt, an toàn các mẹ nên chọn mua cho bé : bình sữa Dr Brown , bình sữa Avent cổ hẹp, bình sữa Pigeon , bình sữa Kuku, bình sữa rảnh tay ..

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!