Nên chọn bình sữa Nhãn hiệu Canpol Babies nào cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các sản phẩm bình sữa của Canpol Babies, mẹ nên chọn bình nào cho bé?

Canpol Babies là một hãng rất uy tín và được nhiều người tin tưởng tại Ba Lan. Tuy chỉ mới ra đời 1990 nhưng Canpol Babies đã trở thành một trong những nhãn hiệu được nhiều người tin tưởng tại quê nhà. Các sản phẩm của hãng đều được qua một quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Hiện nay các sản phẩm của Canpol Babies đã có mặt trên 35 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Các bình sữa của Canpol Babies rất bắt mắt về thiết kế và tốt về chất lượng nên các mẹ hoàn toàn có thể an tâm sử dụng co bé.

Bài viết này sẽ đi sâu phân tích, so sánh và đánh giá 4 loại bình sữa của Canpol Babies bao gồm: Canpol Babies 11/846 – Bình sữa trang trí các đại lục, 250ml, Canpol Babies 21/700 – Bình sữa cổ rộng, 250ml, Canpol Babies 42/102 – Bình sữa thủy tinh, 120ml, Canpol Babies 56/203 – Bình sữa có xúc xắc / 250ml. Ngoài ra Canpol Babies cũng phân phối và cung cấp bình sữa theo từng bộ với các bình sữa có kiểu dáng khác nhau, nhưng nhìn chung vẫn có một số điểm tương đồng về chất liệu, hình dáng, dung tích với 4 kiểu dưới đây.

1.Canpol Babies 11/846 – Bình sữa trang trí các đại lục, 250ml

Canpol Babies 11/846 – Bình sữa trang trí các đại lục

Canpol Babies 11/846 – Bình sữa trang trí các đại lục

Chiếc bình sữa này có chất liệu bằng nhựa không chứa chất BPA nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng mà không phải lo lắng về việc bé sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe và sức đề kháng. Chiếc bình này thuộc loại bình sữa cổ hẹp nên có lẽ sẽ khá khó khăn cho mẹ trong việc vệ sinh làm sạch bình sữa sau khi bé uống. Các mẹ nên mua kèm một chiếc cọ vệ sinh bình sữa đi kèm. Núm uống của bình được làm từ chất liệu silicon nên rất mềm và an toàn cho bé, không làm tổn hại đến vùng miệng của bé.

Tuy vậy, lưu ý cho các mẹ khi sử dụng chiếc bình này đó là không nên dùng bình với nước quá nóng hoặc lò vi sóng, khi tiệt trùng núm uống cũng không nên cho vào luộc. Mỗi 2 đến 3 tháng, các mẹ nên thay núm uống cho bé một lần.Canpol Babies 11/846 cũng được thiết kế với tay cầm nên sẽ tiện dụng cho mẹ lúc cho bé uống hoặc cho các bé trong thời kỳ tập uống một mình, không cần đến sự giúp đỡ của mẹ. Giá của chiếc bình này khá rẻ, chỉ từ 115.000 VNĐ.

2. Canpol Babies 21/700 – Bình sữa cổ rộng, 250ml

Canpol Babies 21/700 – Bình sữa cổ rộng, 250ml

Canpol Babies 21/700 – Bình sữa cổ rộng, 250ml

Chiếc bình này cũng được làm từ nhựa nên chắc chắn giá sẽ rẻ hơn những chiếc bình làm bằng thủy tinh. Tuy nhiên nếu sử dụng các mẹ cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi các nhà sản xuất đảm bảo không cho chất BPA vào trong nguyên liệu làm bình. Chiếc bình này khác với chiếc bình trên ở chỗ không có tay cầm và cổ rộng hơn. Mặc dù không có tay cầm nhưng thiết kế với thân bình có eo các mẹ sẽ vẫn dễ dàng cầm bình sữa và cho bé uống. Với chiếc cổ bình rộng, các mẹ sẽ rất tiện lợi trong việc làm vệ sinh bình sau khi bé dùng. Núm uống của chiếc bình này cũng được làm từ silicon nên rất an toàn cho bé. Giá của Canpol Babies 21/700 chỉ từ 100.000 VNĐ.

3. Canpol Babies 42/102 – Bình sữa thủy tinh, 120ml

Canpol Babies 42/102 – Bình sữa thủy tinh, 120ml

Canpol Babies 42/102 – Bình sữa thủy tinh, 120ml

Chiếc bình sữa này có dung tích bé hơn các bình sữa được liệt kê trong bài, và chất liệu của nó cũng không phải làm bằng nhựa mà bằng thủy tinh. Với chất liệu làm bằng thủy tinh có lẽ các mẹ sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm bởi sẽ không phải băn khoăn lo lắng gì về việc trong bình có chứa chất độc hại làm tổn thương đến sức khỏe của bé. Chiếc bình này khá xinh xắn và đáng yêu nhưng bởi nó thuộc loại cổ hẹp nên có lẽ các mẹ sẽ phải “tậu” thêm một chiếc cọ bình để làm vệ sinh sạch sẽ sau khi bé uống sữa. Giá của chiếc bình này chỉ từ 89.000, khá rẻ so với nhiều loại bình thủy tinh của các hãng khác.

4. Canpol Babies 56/203 – Bình sữa có xúc xắc, 250ml

Canpol Babies 56/203 – Bình sữa có xúc xắc, 250ml

Canpol Babies 56/203 – Bình sữa có xúc xắc, 250ml

Chiếc bình sữa này được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp, không chứa BPA đạt tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu nên sẽ đảm bảo an toàn khi bé sử dụng. Nhìn vào chiếc bình này các bé chắc hẳn phải thấy rất thích thú bởi thiết kế của chiếc bình khá lạ mắt, đó là thân bình dạng xoắn khác hẳn với những bình sữa thông thường. Tuy nhiên chiếc bình này có cổ hẹp nên cũng khá bất tiện cho mẹ trong việc vệ sinh bình sữa. Đặc biệt nắp đậy của chiếc bình này được thiết kế như một chiếc xúc xắc với những viên xúc xắc nhỏ hình sinh vật biển đẽ thương đáng yêu giúp tạo ra những âm thanh vui tai. Bé sẽ cảm thấy hào hứng hơn với việc uống sữa bởi trong lúc uống bé còn được chơi xúc xắc. Giá của chiếc bình này là từ 175.000VNĐ.

4 sản phẩm trên của Canpol Babies cho thấy sự đa dạng và phong phú về chủng loại của Canpol Babies. Các mẹ có thể đọc và tham khảo những loại bình sữa này để tìm mua cho bé yêu nhà mình chiếc bình sữa tốt và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!