Nên chọn bồn rửa bát 1 ngăn lớn hay bồn rửa bát 2 ngăn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn rửa bát 1 ngăn và bồn rửa bát 2 ngăn đều có nhiều thiết kế và kích thước khác nhau để người sử dụng có thể lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình mình.

Bạn có thể đưa ra những tham khảo bồn rửa inox 1 ngăn hoặc bồn rửa inox 2 ngăn dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình :

Nên chọn bồn rửa 1 hố cho căn hộ diện tích hạn chế

Bồn rửa bát 1 ngăn có dung tích chứa lớn gọn gàng với một mức giá mềm.

Một chiếc bồn rửa thực hiện được đúng chức năng là điều quan trọng nhất khi chọn bồn rửa bát cho căn bếp của mình, nếu căn hộ của bạn không có nhiều diện tích để lắp bồn rửa lớn, bạn không cần phải chọn một chiếc bồn rửa nhiều ngăn thay vào đó bồn rửa cỡ lớn và chỉ có duy nhất 1 ngăn cũng rất hữu ích và thuận tiện khi sử dụng, đặc biệt khi bạn muốn giữ gìn vệ sinh cho căn hộ của gia đình mình.

Nếu bạn nghĩ rằng bồn rửa 1 hố cỡ lớn sẽ gây khó khăn khi rửa bát, sơ chế thực phẩm

thì đừng nên lo lắng, thực tế là nếu chọn bồn rửa cỡ lớn với chiều sâu đủ lớn thì lượng dung tích nước nó chứa được sẽ đủ để làm sạch đồ dùng của bạn nhanh chóng hơn. Bồn rửa lớn cũng không bắn nước vung vãi ra bên ngoài. Tuy nhiên, không nên chọn bồn quá sâu vì nó không hợp lý với vóc dáng của phụ nữ Việt.

Giá thành của chiếc bồn rửa 1 hố rẻ hơn so với bồn rửa 2 hố, hơn nữa nếu chọn bồn rửa 1 hố bạn có thể chọn một chiếc bồn chất lượng cao và thiết kế đẹp, chất liệu thân thiện với người sử dụng, dễ vệ sinh với một mức giá thành không quá đắt đỏ.

Vẻ đẹp thẩm mỹ của bồn rửa 1 ngăn cũng dễ dàng có được nếu bạn sắp xếp thiết bị nội thất này hợp lý với các món đồ dùng nhà bếp khác. Ngoài ra, lợi thế lớn của bồn rửa 1 hố là nó tiết kiệm thời gian vệ sinh bồn rửa hơn so với việc bạn phải cọ rửa và thay túi rác cho 2 ngăn chậu rửa bát sau mỗi lần sử dụng.

Những mẫu bồn rửa 1 ngăn đáng tham khảo với giá từ 500.000 đồng :

Chậu rửa bát 1 hố Gorlde GD017 (GD-017)

Chậu rửa bát 1 hố Gorlde GD010 (GD-010)

Chậu rửa chén Inox SUS304 1 hố Eurolife EL-C6243 (Trắng bạc)

Ngoài ra, bạn lưu ý không nên chọn bồn rửa 1 hố quá nhỏ so với không gian phòng bếp vì nó khiến cho căn hộ trở nên không cân xứng, thêm nữa bồn rửa 1 hố cỡ lớn có sức chứa lớn hơn nhiều so với loại bồn rửa 2 hố do đó chỉ phù hợp với những thiết kế bàn bếp chắc chắn, lắp đặt đảm bảo tiêu chuẩn, nếu không thì nguy cơ bị rạn nứt phần bàn bếp sẽ dễ xảy ra.

Nên chọn bồn rửa bát 2 hố cho gia đình lớn

Bồn rửa bát 2 ngăn có nhiều thiết kế đẹp và kích thước gọn gàng.

Dù bồn rửa bát 1 hố có ưu điểm hơn vì giá thành rẻ mà thiết kế lại khá đẹp mắt nhưng nếu bạn có phòng bếp quá rộng, gia đình lại đông người mà chỉ có một bồn rửa bát 1 ngăn thì việc sử dụng thuận tiện sẽ khó trở nên khả thi. Lúc này chắc chắn là bồn rửa bát inox 2 hố sẽ chính là giải pháp để tạo nên một căn hộ tiện nghi và có thẩm mỹ  hơn so với bồn rửa 1 hố.

Một chiếc bồn rửa bát inox 2 ngăn cũng đa dạng về thiết kế hơn, hầu hết các thương hiệu của bồn rửa sẽ sở hữu thiết kế 2 ngăn nhiều hơn so với thiết kế 1 ngăn, như vậy khách hàng có nhiều lựa chọn hơn về kích thước, kiểu dáng của bồn rửa 2 ngăn phù hợp với sở thích của gia đình mình và kích thước cụ thể của mỗi căn bếp.

Ưu điểm khác của bồn rửa 2 ngăn đặc biệt phù hợp cho căn nhà có nhiều gia đình cùng chung sống đó là bồn rửa chia ngăn riêng biệt, như vậy sẽ dễ dàng để sắp xếp đồ dùng, chuẩn bị thực phẩm v.v.. Đây sẽ là lựa chọn không thể thiếu trong những căn hộ cho thuê hoặc các nhà nghỉ, khách sạn , homestay ..

Những mẫu bồn rửa 2 ngăn đáng tham khảo với giá từ 500.000 đồng :

Chậu rửa bát 2 hố có bàn Gorlde GD5505 (GD-5505)

Chậu rửa bát 2 hố inox Tân Mỹ TM18 (TM-18)

Chậu rửa bát inox 2 hố lệch zento HD8045-201

Có thể thấy bồn rửa 1 hố hay 2 hố đều là sản phẩm phổ biến được lắp đặt tại các căn hộ gia đình, tùy theo điều kiện sử dụng, nhu cầu và thói quen làm bếp, chế biến đồ ăn mà mỗi gia đình sẽ sở hữu một loại bồn rửa tương ứng. Những gợi ý trên đây có thể giúp bạn hình dung rõ hơn có nên chọn bồn rửa 2 ngăn hay chọn bồn rửa bát 1 ngăn cho gia đình mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!