Những lí do bạn nên chọn bồn rửa bát 1 ngăn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn rửa 1 ngăn có nhiều thiết kế độc đáo và thẩm mỹ cao, tuy nhiên nhiều người còn băn khoăn dùng bồn rửa bát 1 ngăn có thuận tiện không ?

Dưới đây là những lý do bạn không nên ngần ngại sắm ngay một chiếc bồn rửa bát 1 ngăn cho căn hộ hiện đại của gia đình mình :

Tiết kiệm không gian cho bàn bếp

Không phải lúc nào một chiếc bồn rửa bát 2 ngăn riêng biệt cũng là lựa chọn tốt nhất, đôi khi việc tiện lợi lại đến từ việc sử dụng bàn bếp một cách thông minh để tiết kiệm diện tích, đồng thời giảm thiểu tối đa cho bạn thời gian và công sức để vệ sinh thiết bị này. Đối với một căn bếp không quá rộng rãi, việc xem xét trang bị bồn rửa bát 1 ngăn kích cỡ lớn sẽ là một lựa chọn khá thuận tiện và khả thi bởi bạn vẫn có thể chuẩn bị và sơ chế thực phẩm, rửa bát đĩa mà không bị bắn nước ra xung quanh, dọn dẹp lại nhanh và dễ dàng hơn vì chỉ có một chậu rửa cần được kì cọ và vệ sinh sau khi sử dụng.

Bồn rửa bát 1 ngăn lớn chứa được nhiều hơn so với bồn 2 hố

Có thể một chiếc bồn rửa 1 ngăn có mức giá rẻ hơn so với bồn 2 hố mà dung tích chứa của nó lại lớn hơn, điều này là do cấu tạo của bồn rửa 1 hố đã giảm đi những chi tiết vật liệu không cần thiết, kích thước chiều ngang của bồn có thể thu gọn lại nhưng chiều sâu của bồn rửa 1 hố sẽ lớn hơn nhiều và dung tích của bồn rửa trở nên vượt trội so với loại bồn rửa bát inox 2 hố. Chính vì có thể chứa được lượng nước lớn, bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng lượng nước dùng để rửa bát không đủ làm sạch bát đĩa, nếu rửa nhiều bát đĩa cùng một lúc thì bồn chứa vẫn đủ chỗ để bạn rửa sạch sau 1 – 2 lần xả nước.

Giá thành bồn rửa inox 1 hố rẻ hơn

Giá thành rẻ mà chất lượng tốt không đi kèm với nhau, tuy nhiên giá bồn rửa inox 1 hố thì sẽ rẻ hơn hoặc bằng giá một chiếc bồn rửa inox 2 hố có dung tích bồn chứa nhỏ hơn hoặc sử dụng vật liệu inox chất lượng kém hơn. Nếu so sánh các loại chậu rửa inox cao cấp thì bồn rửa 1 hố giá không quá cao, bạn hoàn toàn có thể trang bị cho căn bếp gia đình mình trở nên hiện đại và thẩm mỹ hơn nhờ thiết kế thông minh và công nghệ sản xuất bồn rửa tiến tiến cho bề mặt inox mịn, sáng và chống xước bền bỉ với thời gian.

Bồn rửa inox 1 ngăn

Thẩm mỹ cao hơn và dễ lắp đặt

Kích thước và tỷ lệ của bồn rửa inox 1 ngăn sẽ dễ dàng lắp đặt hơn cho căn bếp, đặc biệt khi bạn không có nhiều không gian cho phần bếp trong nhà. Một chiếc bồn rửa lớn có duy nhất một hố và có thiết kế đẹp cũng sẽ đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao hơn so với bồn rửa 2 ngăn và 3 ngăn vì nó không tạo ra không gian gián đoạn  trong phòng, giảm độ tiếp xúc với không khí ẩm và giúp vệ sinh và giữ mùi hương thơm tho trong căn phòng tốt hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!