Nên chọn đèn sưởi Kangaroo KG250 hay đèn sưởi Braun BU02G?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có cùng mức giá là 750.000 nhưng đèn sưởi Kangaroo KG250 và đèn sưởi Braun BU02G lại có khá nhiều khác biệt về cả kiểu dáng đến tính năng.

Đèn sưởi Kangaroo KG250

1. Về thiết kế

Sự khác biệt mà bạn có thể nhìn thấy rõ nhất giữa hai sản phẩm đèn sưởi Kangaroo KG250 và đèn sưởi Braun BU02G chính là số lượng bóng đèn sưởi ấm của mỗi đèn. Tuy có mức giá tương đương nhau nhưng đèn sưởi Kangaroo KG250 có tới 3 bóng đèn sưởi hồng ngoại, mỗi bóng có công suất 275W, còn đèn sưởi Braun BU02G lại chỉ có 2 bóng hồng ngoại có chức năng sưởi ấm. Hai thân máy được làm từ kim loại mạ vàng sáng bóng, đem lại một vẻ đẹp khá sang trọng cho đèn cũng như không gian nội thất xung quanh. Mỗi bóng đèn đều có công tắc riêng biệt và có nắp đậy chống nước, giảm thiểu tối đa các yếu tố nước và độ ẩm ảnh hưởng đến đèn. Về thẩm mỹ thì cả hai đèn đều có kiểu dáng khá bắt mắt nên bạn đều có thể tận dụng các sản phẩm này như một vật trang trí nội thất trong phòng tắm của mình.

Đèn sưởi Braun BU02G

2. Về tính năng

Về chất liệu của bóng đèn sưởi thì cả hai sản phẩm trên đều có bóng đèn được làm từ chất liệu thủy tinh cứng có khả năng chịu nhiệt cao, chịu nước và chống nổ nên rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường độ ẩm cao như trong nhà tắm. Các bóng đèn đều được phủ một lớp chất liệu chống chói nên rất an toàn cho mắt và cho da của người sử dụng trong khi đèn hoạt động.

Đèn sưởi Kangaroo KG250 và đèn sưởi Braun BU02G có chức năng sưởi ấm bằng bóng đèn sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp, sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy oxy, không gây khô da và khô mũi, họng cho người sử dụng, do đó không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… ngoài ra đèn còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu, làm đẹp da, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Đèn sưởi Kangaroo KG250 có tới 3 bóng đèn nên công suất tối đa của đèn lên tới 725W, còn đèn sưởi Braun BU02G chỉ đạt công suất tối đa là 550W với 2 bóng sưởi, do đó tiết kiệm điện hơn nhưng hiệu quả làm nóng lại không nhanh bằng đèn sưởi Kangaroo KG250. Bên cạnh đó, đèn sưởi Kangaroo KG250 còn được tích hợp chức năng quạt sưởi PTC – bộ phận gia nhiệt như một máy sấy quần áo để người dùng có thể sấy quần áo ngay trong phòng trong những ngày nồm ẩm ướt kết hợp với quạt thông gió để đấy không khí lưu thông tốt hơn cho nhà tắm. Ngoài ra, đèn còn có chức năng tạo ion âm để lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Những chức năng này không có ở đèn sưởi Braun BU02G.

3. Nên lựa chọn sản phẩm nào?

Do có cùng mức giá nên chắc chắn bạn sẽ có sự phân vân nếu như phải đưa ra lựa chọn giữa hai sản phẩm trên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!