Nên chọn giày thể thao nữ cao cổ của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn, trong tủ đồ của mỗi cô gái, giày thể thao nữ cổ cao là món phụ kiện không thể thiếu. Đây là kiểu dáng giày được ưa chuộng bởi độ"hack dáng" cực cao, đặc biệt những ai mong muốn có một đôi chân thon thả.

Giới thiệu giày thể thao nữ cao cổ 

Giày thể thao cổ cao không chỉ là dòng giày thích hợp với đối tượng là phái mạnh mà dòng sản phẩm này còn thích hợp với đối tượng là các bạn nữ cá tính, yêu thích sự sành điệu, trẻ trung. Giày thể thao nữ cao cổ hiện nay đang được thiết kế với nhiều mẫu mã và rất bán chạy trên thị trường. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về các dòng giày thể thao nữ cao cổ trên thị trường.

 

giày thể thao nữ cổ cao trắng

5 mẫu giày thể thao nữ cao cổ đứng đầu xu thế trong năm 2020

  1. Giày thể thao nữ cao cổ độn đế màu trắng hoặc đen

Trắng và đen là hai gam màu chủ đạo trong thiết kế giày thể thao, bởi hai gam màu này có thể thích hợp với nhiều bộ trang phục, quần áo khác nhau. Các mẫu giày này có thiết kế tuy đơn giản, nhưng không bao giờ hết hot trên thị trường.

  1. Giày thể thao nữ cao cổ độn đế năng động

Đây là một trong những mẫu giày hiện đang được bán rất chạy trên thị trường, đáp ứng được nhiều tiêu chí khác nhau như tính thời trang, giúp tăng được chiều cao đáng kể cho người sử dụng. Không những vậy, giày sẽ giúp thể hiện được phong cách thời trang, cá tính, sự năng động, nghịch ngợm.

  1. Giày thể thao nữ cao cổ quai dán

Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian trong việc buộc dây giày thì một đôi giày thể thao nữ cao cổ quai dán sẽ giúp bạn thay đổi được phong cách và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đối với giày thể thao nữ cao cổ quai dán sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng hơn, phối đồ được linh hoạt

  1. Giày thể thao nữ cao cổ buộc dây và quai dán

Mẫu giày này là sự kết hợp giữa buộc dây và quai dán, điều này sẽ giúp bạn có được sự thoải mái ở mức tối ưu, ngoài ra thì nó cũng sẽ tạo nên được khác biệt cho bạn với những người xung quanh.

  1. Giày thể thao nữ cao cổ ánh bạc

Đây là mẫu giày thích hợp với những bạn theo đuổi con đường nghệ thuật như các vũ công, dancer, ca sĩ, diễn viên,… chất liệu bên ngoài giày là ánh bạc sẽ giúp bạn trông tỏa sáng hơn trên sân khấu và trước đám đông.

 

giày cổ cao họa tiết ngộ nghĩnh

Nên chọn giày thể thao nữ cao cổ của thương hiệu nào?

  1. Giày thể thao nữ cao cổ Nike

Nike chắc hẳn là cái tên rất quen thuộc của nhiều đối tượng là fan của giày thể thao. Nike hiện đang sở hữu rất nhiều những mẫu giày đang đứng đầu xu thế trên thị trường đặc biệt là dòng giày thể thao nữ cao cổ Nike. Những đôi giày này được làm từ những chất liệu cao cấp, tạo được một cảm giác êm ái, thoải mái trong quá trình sử dụng. Giày thể thao nữ cao cổ Nike có khả năng thấm hút tốt, tạo được sử thoải mái nhất định.

  1. Giày thể thao nữ cao cổ Adidas

So với các thương hiệu giày khác thì Adidas không phải là thương hiệu chú trọng nhiều vào các sản phẩm giày thể thao nữ cao cổ. Tuy nhiên, mỗi một dòng giày thể thao nữ cao cổ Adidas ra mắt thị trường thì sẽ đều được các ngôi sao và nhiều người tiêu dùng đón nhận. Với kiểu dáng sành điệu cùng với việc kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau sẽ khiến cho đôi giày không bao giờ bị lỗi mốt, trên thân sản phẩm có thiết kế đặc trưng với logo của thương hiệu Adidas.

  1. Giày thể thao nữ cao cổ Converse

Giày thể thao nữ cao cổ Converse qua nhiều giai đoạn thì vẫn không có mấy sự thay đổi, tuy nhiên chúng vẫn không hề hết mốt. Nổi bật hơn cả với đôi giày thể thao nữ cao cổ Converse Chuck Taylor All Star Leather, giúp tôn lên dáng trẻ trung và năng động cho người sử dụng. 

giày thể thao cổ cao Hàn Quốc

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!