Nên chọn iPhone 12 Pro Max quốc tế hay Lock tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 12 Pro Max quốc tế hay iPhone 12 Pro Max Lock? Đó là sự phân vân của nhiều khách hàng khi tìm mua điện thoại iPhone. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều thông tin về hai phiên bản này và gỡ rối giữa hai lựa chọn.

Thế nào là iPhone 12 Pro Max quốc tế, Lock?

iPhone 12 Pro Max quốc tế

Điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế là phiên bản được Apple sản xuất và phân phối đến các bên bán lẻ. Sau đó, các nhà bán lẻ này tiếp tục cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại các thị trường thông qua nhà mạng của những nước đó. Bởi vậy bạn có thể sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế khi dùng SIM của bất cứ nhà mạng nào.

iphone 12 pro max quốc tế

 

iPhone 12 Pro Max Lock

Hiểu một cách đơn giản thì điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock cũng là sản phẩm chính hãng của Apple, có điểm khác là nó sẽ được bán ra kèm theo với hợp đồng của nhà mạng. Do đó, người dùng chỉ kích hoạt được điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock khi sử dụng SIM của nhà mạng đó.

Đánh giá ưu nhược điểm iPhone 12 Pro Max quốc tế, Lock

iPhone 12 Pro Max quốc tế

Ưu điểm

Điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế có rất nhiều yếu tố nổi bật của một chiếc smartphone xịn sò:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế có thể cập nhật iOS bản mới nhất theo chính sách từ Apple.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế sẽ không bị ràng buộc bởi bất kỳ nhà mạng nào bởi vậy người dùng có thể sử dụng SIM của mọi nhà mạng đối với phiên bản này. Cũng có nghĩa là người dùng sẽ dùng được mọi tính năng trên điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế ở mọi quốc gia, vùng lãnh thổ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế có thời lượng pin nhỉnh hơn so với phiên bản Lock khoảng 5%.
  • Người dùng có thể dễ dàng tắt được âm thanh khi chụp ảnh với điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế.

iphone 12 pro max quốc tế

 

Nhược điểm

  • Nhược điểm duy nhất của điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế là giá thành sẽ đắt đỏ hơn vài ba triệu đồng tại thị trường Việt Nam so với những phiên bản còn lại.

iPhone 12 Pro Max Lock

Ưu điểm

Một vài ưu điểm của điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock có thể đề cập đến:

  • Vì vẫn là sản phẩm chính hãng từ Apple nên rõ ràng điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock vẫn sẽ sở hữu thiết kế, cụm camera, hiệu năng,… tương tự như các phiên bản khác.
  • Giá bán của điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock vô cùng dễ chịu, thường sẽ là phân khúc có mức giá thấp nhất.

Nhược điểm 

Bên cạnh ưu điểm thì có lẽ những vấn đề mà điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock hiện có cũng khá nhiều, điển hình như:

  • Khi muốn sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock tại thị trường Việt Nam thì chiếc máy đó cần được bẻ khóa. Có hai cách để bẻ khóa điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock là dùng SIM ghép hoặc mua mã code. Tuy dùng SIM ghép giá rẻ nhưng rất hay gặp lỗi và sẽ bị khóa SIM, đồng nghĩa với việc bạn lại tiếp tục chu trình mua SIM ghép mới. Còn cách mua mã code thì chi phí có thể lên đến vài triệu đồng.
  • Việc cập nhật phần mềm cho điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock trên thực tế là rất khó và thậm chí có thể dẫn đến khóa máy.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock và quốc tế khác nhau thế nào?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock và điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế có thể phân biệt được với nhau bằng cách kiểm tra IMEI của máy.

Bạn có thể tìm được IMEI của điện thoại iPhone 12 Pro Max tại mục “Cài đặt”. Sau đó, chọn “Cài đặt chung” -> Giới thiệu -> IMEI.

Khi đã lấy được IMEI điện thoại iPhone 12 Pro Max bạn có thể truy cập vào trang web imei.info để kiểm tra tình trạng máy.

iPhone 12 Pro Max quốc tế hay Lock? Đâu mới là lựa chọn tốt?

Rõ ràng đọc đến đây bạn có thể hình dung khái quát được những thông tin về điểm mạnh, điểm yếu của hai phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock và điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế. Xét về tổng thể, điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock đang lép vế hơn so với điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế. 

iphone 12 pro max quốc tế

 

Thay vì mua điện thoại iPhone 12 Pro Max Lock bạn nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max quốc tế để đảm bảo chất lượng máy về sau về dài, không phải sửa chữa hỏng hóc liên tục.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!