Nên chọn lò nướng Hafele loại nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Hafele của thương hiệu Đức là một trong những dòng lò nướng nhập khuẩn được người dùng đánh giá cao hiện nay. Vậy nên chọn lò nướng Hafele nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá lò nướng Hafele có tốt không?

Lò nướng Hafele là một trong những dòng sản phẩm nổi bật tại thị trường Việt Nam, bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Đó là:

1. Thiết kế thanh lịch và hiện đại

Lò có thiết kế hiện đại và đẳng cấp với hai gam màu chính là đen và xám. Cho dù là lò để bàn hay lò âm tủ thì đều có vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng mang đến hơi thở mới cho không gian căn bếp của gia đình bạn. 

Bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng kết hợp cùng núm xoay dễ dàng sử dụng với nhiều đối tượng người dùng. Lò có đèn chiếu sáng bên trong khoang, hỗ trợ việc quan sát khi chế biến món ăn.

2. Đa dạng sản phẩm

Bên cạnh các dòng sản phẩm như lò nướng để bàn, lò nướng âm tủ, thì hiện nay lò nướng Hafele còn có dòng lò vi sóng kết hợp nướng đang được nhiều người dùng đánh giá cao.

Lò nướng Hafele HCO-8T50A
Lò nướng Hafele HCO-8T50A

3. Dung tích khoang lò lớn

Các dòng lò nướng Hafele đều có dung tích từ 30 lít trở lên. Với dung tích lớn giúp bạn có thể nấu nướng được khối lượng thức ăn lớn chỉ với một chu trình.

4. Làm nóng tốt và đa dạng chương trình nướng

Lò nướng Hafele có nhiều chương trình nấu ăn đa dạng, có những chương trình nấu một số món ăn phổ biến đã được cài đặt sẵn giúp người dùng dễ dàng nấu nướng hơn, tiết kiệm thời gian tối đa. Ngoài ra, lò nướng Hafele còn thường có dải nhiệt rộng, đáp ứng được nhu cầu chế biến các món ăn đòi hỏi kỹ thuật cao.

5. Nhiều tính năng tiện ích

Lò nướng Hafele được trang bị khá đầy đủ tính năng an toàn người dùng như hẹn giờ, khóa trẻ em…Cửa kính được trang bị là kính cách nhiệt 3 lớp tránh các tai nạn bỏng khi sử dụng. Lò được làm bằng chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Nên mua lò nướng Hafele nào tốt hiện nay?

Hiện nay trên thị trường, lò nướng Hafele có nhiều mức giá khác nhau. Nếu như bạn muốn mua một sản phẩm tốt thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Lò nướng Hafele HO-KT60C

Lò nướng Hafele HO-KT60C
Lò nướng Hafele HO-KT60C

Hafele HO-KT60C có dung tích lớn 65 lít đáp ứng được nhu cầu nướng khối lượng lớn thịt cá, rau củ, bánh ngọt, gà/vịt nguyên con 3 – 4kg. Lò có công suất hoạt động 3600W giúp rút ngắn được thời gian nướng. Món ăn được chín đều ngon hơn nhờ có 2 thanh nhiệt trên và 1 thanh nhiệt dưới cùng quạt đối lưu luân chuyển khí nóng đều khắp khoang lò.

Lò nướng Hafele HO-KT60C có cài đặt thời gian nướng lên đến 10 giờ, dải nhiệt độ rộng khoảng 50 – 250 độ C cho phép điều chỉnh linh hoạt. Với 10 chức năng nướng cho bạn lựa chọn tùy theo từng nguyên liệu, công thức để nấu đúng công thức, hương vị thơm ngon hơn.

2. Lò nướng Hafele HCO-8T50A

Hafele HCO-8T50A là dòng lò nướng kết hợp vi sóng với dung tích 50 lít có thể nướng cùng lúc nhiều thực phẩm, phục vụ các bữa party, gia đình đông người…Lò hoạt động với công suất mạnh mẽ 3000W cùng 5 mức tùy chỉnh và nhiệt độ 50 – 250 độ làm chín thức ăn nhanh chóng. Hafele HCO-8T50A được tích hợp 13 chương trình nướng được cài đặt sẵn, phù hợp cho cả người mới bắt đầu tập nấu nướng.

Lò nướng Hafele HCO-8T50A được trang bị điều khiển cảm ứng trượt và màn hình Led giúp thao tác điều khiển dễ dàng và tiện lợi. Chức năng hẹn giờ thuận tiện, nấu nướng thức ăn mà không cần phải canh chừng.

3. Lò nướng Hafele HO-T60B

Lò nướng Hafele HO-T60B
Lò nướng Hafele HO-T60B

Hafele HO-T60B là dòng lò nướng kết hợp hấp trong cùng 1 sản phẩm mang đến sự tiện lợi tối ưu, tiết kiệm chi phí và không gian căn bếp. Lò được tích hợp 10 chế độ nướng và 16 chương trình hấp cùng menu 53 món ăn được lập trình sẵn vô cùng tiện lợi. 

Lò nướng Hafele HO-T60B được thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm không gian với màu đen sang trọng, mang phong cách hiện đại chuẩn Châu Âu. Cửa kính 3 lớp cách nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng khả năng giữ nhiệt trong khi nướng. Hafele HO-T60B có dung tích lên đến 65 lít phù hợp sử dụng cho các nhà hàng, tiệm bánh…

Trên đây là một số thông tin về lò nướng Hafele mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin đã phần nào giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc lò nướng ưng ý và phù hợp nhất. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!