Nên chọn máy giặt 5 triệu Electrolux hay Sanyo ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux và Sanyo đều có những model khối lượng giặt lớn cho gia đình từ 4 - 6 thành viên với mức giá chỉ trên dưới 5 triệu đồng, sản phẩm nào sẽ phù hợp với điều kiện của gia đình bạn ?

Máy giặt Electrolux lồng đứng giá 5 triệu đồng

máy giặt 5 triệu Samsung

Máy giặt Electrolux có mặt từ rất sớm trên thị trường Việt Nam và cũng là dòng máy giặt cao cấp nhất với các model máy giặt lồng ngang Electrolux có những tính năng vượt trội so với các thương hiệu khác. Đến từ nhà sản xuất Thụy Điển, máy giặt Electrolux kế thừa những công nghệ tinh túy và sản xuất tại nước thứ ba nên đem lại một chi phí hợp lý cho người dùng Việt.

máy giặt giá 5 triệu

Bảng điều khiển máy giặt Electrolux lồng đứng

lồng giặt máy giặt Electrolux lồng đứng

Lồng giặt máy giặt Electrolux lồng đứng

Dưới đây là máy giặt lồng đứng Electrolux tầm giá trên dưới 5 triệu đồng,

– Máy giặt Electrolux EWT854S8.5 Kg: tốc độ quay vắt 850 vòng/phút, sản xuất tại Trung Quốc, sử dụng công nghệ SuperSonic giúp làm đánh bật mọi vết bẩn một cách nhẹ nhàng nhờ sóng siêu âm, có 6 chế độ giặt.

– Máy giặt Electrolux EWT903XW9kg: có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, sử dụng 8 chế độ giặt,

– Máy giặt Electrolux EWT854XS8.5kg: tốc độ quay vắt 850 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan nên có giá cao hơn so với sản phẩm EWT854S cùng khối lượng.

– Máy giặt Electrolux EWT903XS – 9kg :có công nghệ giặtgiảm nhăn quần áo Air-Freshed Drying, Thấm sâu bột giặt Power Boost; có 9 chương trình giặt giũ đa dạng, tốc độ quay vắt 730 vòng/phút.

– Máy giặt lồng đứng Electrolux EWT8741G9kg: tốc độ quay vắt 730 vòng/phút, sở hữu 12 chương trình giặt đa dạng, chế độ giặt hơi nước và công nghệ Ultramix đảm bảo quần áo được làm sạch hoàn toàn sau một chu trình giặt.

Với 5 triệu đồng nên chọn mua máy giặt Sanyo lồng đứng loại nào ?

Máy giặt giá 5 triệu đồng từ thương hiệu Sanyo có nhiều model hơn cả, với máy giặt khối lượng 7kg inverter tiết kiệm điện hoặc máy giặt 8kg, 8,5 kg, với máy giặt 9kg mức giá là từ 5,2 triệu đồng :

Nên mua máy giặt giá 5 triệu Sanyo loại nào

Máy giặt Sanyo có nhiều chế độ giặt thông minh

Máy giặt Sanyo ASW-U700ZT – 7kg: khối lượng giặt phù hợp với gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên, kích thước máy giặt nhỏ gọn phù hợp với căn hộ nhỏ. Máy giặt có những công nghệ tiên tiến mới nhất của thương hiệu Sanyo.

Máy giặt Sanyo ASWF800Z1T– 8kg: máy giặt lồng nghiêng sử dụng công nghệ sóng siêu âm giúp làm sạch hoàn hảo và dịu nhẹ cho vải vóc.

Công nghệ giặt của máy giặt Sanyo

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm của máy giặt Sanyo

Công nghệ giặt thương hiệu Sanyo

Lồng giặt tráng bạc chống lại vi khuẩn

Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (S) – 8 Kg : có khối lượng giặt 8kg tương đương ASWF800Z1T sử dụng công nghệ giặt nhiều luồng nước phun và có chế độ giặt cực khô, bộ lọc xơ vải cao cấp.

–Máy giặt Sanyo ASW-S85VT(S) – 8.5 Kg : có lồng giặt lớn hơn một chút và các công nghẹ giặt giũ tương đương như model trên mà giá cả không đắt hơn nhiều, tùy từng nơi bán có thể chọn mua được giá tương đương model 8kg.

–Máy giặt Sanyo ASW-U90NT9 Kg : giá chỉ từ 5,2 triệu đồng, sử dụng mâm giặt Nano Ag+ cho quần áo giặt luôn sạch tinh tươm, tốc độ quay vắt tới 840 vòng/phút, là một trong công suất cao nhất trong các dòng máy giặt lồng đứng 9kg.

Nên chọn máy giặt 5 triệu Electrolux hay Sanyo ?

– Cả hai dòng máy giặt lồng đứng Electrolux và Sanyo đều có mức giá rẻ hơn từ vài trăm nghìn so với các dòng máy giặt lồng đứng của thương hiệu khác, nhờ vậy mà người dùng có thể chọn mua các dòng máy giặt khối lượng lớn với mức giá mềm hơn, đem lại sự hài lòng cho người sử dụng.

– Trong khi hầu hết máy giặt Sanyo được sản xuất tại Việt Nam, Electrolux có khá nhiều model máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu có công suất cao được sản xuất tại Trung Quốc.

– Hiệu năng giặt, tốc độ quay vắt của máy giặt lồng đứng Electrolux và Sanyo đều khá cao từ 800 – 850 vòng / phút, vượt qua các thương hiệu lớn khác như máy giặt Panasonic, LG, Samsung.. máy giặt Sanyo còn có chế độ vắt cực khô rút ngắn thời gian phơi phóng quần áo. Electrolux có chế độ giặt ngâm, cài đặt thời gian giặt, vắt, xả tiện lợi.

– Công nghệ giặt của máy giặt Sanyo khá đơn giản với công nghệ nhiều luồng nước Multi Jet Wash hoặc sóng siêu âm Ultrasonic, lồng giặt nghiêng.., trong khi đó máy giặt Electrolux có nhiều model thiết kế mâm giặt cao độc đáo, công nghệ giặt T-Drive, giặt 3 bước, Econavi cảm biến sinh thái tiết kiệm điện, Eco AquaBeat…

Kết luận: Nếu bạn muốn chọn dòng máy giặt giá rẻ, hiệu năng cao, dễ sử dụng thì Sanyo là một trong lựa chọn giá dưới 5 triệu đồng có chất lượng tốt, trong khi đó, Electrolux có thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại hơn nên mức giá nhỉnh hơn một chút vẫn là lựa chọn tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H) là dòng máy giặt đời 2013 của thương hiệu Sanyo Nhật Bản. Liệu sản phẩm sản xuất đã lâu thì có còn tốt và đủ đáp ứng nhu cầu hiện nay hay không?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!