So sánh máy giặt LG 13 kg T2313VSAB và Samsung 12 kg WA12T5360BY/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt đều là lựa chọn hợp lý cho những gia đình có đông thành viên với kiểu thiết kế cửa trên truyền thống. Tuy khối lượng giặt lớn nhưng máy không sử dụng quá nhiều điện nước khi hoạt động, hơn nữa máy còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp hiệu quả giặt được tối ưu.

So sánh tính năng máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB và Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BY/SV

Máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB

Máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB
Máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB

Giá tham khảo: 8.490.000

Máy giặt LG T2313VSAB sử dụng công nghệ giặt luân phiên TurboDrum để giảm xơ rối, tăng hiệu quả và bảo vệ vải dệt tốt hơn. Trống quay thay thế trống cố định, nhào trộn quần áo giảm xơ rối, tiết kiệm thời gian phơi, tiết kiệm thời gian. để cởi quần áo.

Máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB Công nghệ TurboDrum có tùy chọn giặt trước tự động giúp loại bỏ nhu cầu giặt tay các đồ không sạch để xử lý trước các vết bẩn cứng đầu.

Trước chu trình giặt chính, máy giặt sẽ tự xử lý các vết bẩn cứng đầu, khó giặt nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

Smart Motion 3 sử dụng công nghệ giặt TurboDrum và ba thao tác giặt (trộn, quay, xoay) để tạo chuyển động giặt đa hướng và luồng nước xoáy mạnh mẽ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Công nghệ đấm nước của máy giặt LG Inverter và 3 mâm giặt phụ (Punch Plus 3) tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh. Cơ cấu đấm nước được định vị ở giữa mâm giặt chính. nhào quần áo theo chiều dọc để giặt đều.

Hơn nữa, máy còn có công nghệ chẩn đoán thông minh phát hiện, sửa lỗi và giảm chi phí sửa chữa. Máy Giặt Inverter LG T2313VSAB 13kg đem đến cho người dùng có thể chọn một trong tám chương trình giặt—giặt nhanh, đồ len, khăn trải giường, áo đồng phục, giặt sơ + giặt thường, giặt thường, tiết kiệm năng lượng và giặt sạch—bằng cách sử dụng các nút điều chỉnh tiện lợi.

Công nghệ Smart Inverter với khả năng biến tần kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng ở mức lý tưởng theo công suất, giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng hơn 36% so với máy giặt thông thường.

Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BY/SV

Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BY/SV
Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BY/SV

Giá tham khảo: 8.390.000

Máy giặt inverter 12kg WA12T5360BY/SV của Samsung sử dụng nam châm giúp tiết kiệm điện và hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, động cơ truyền động trực tiếp không dây curoa giúp giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ.

Máy giặt Samsung 12 kg inverter WA12T5360BY/SV có trang bị Cánh quạt xoáy của hộp phân phối ma thuật và lực nước mạnh hòa tan bột giặt hoàn toàn, ngăn cặn bột giặt gây kích ứng và ngứa hàng ngày.

Chế độ giặt ngâm hương thơm trên máy giặt Samsung này sẽ ngâm áo sơ mi lâu hơn trong nước xả vải để nước xả thấm sâu vào sợi vải, giúp quần áo mềm mại và lưu lại hương thơm.

Chế độ Giặt Chuyên sâu nhanh chóng hòa tan bột giặt và thấm sâu vào vải với nước. Loại bỏ cà phê, mỹ phẩm, thực phẩm và các vết bẩn dai dẳng khác. Chế độ này hoạt động trong tất cả các chương trình giặt trừ Quick.

Máy giặt Samsung Inverter WA12T5360BY/SV sử dụng mâm xoay Wobble tạo thêm lực đẩy lên xuống và bi lăn tạo luồng nước đa chiều, giúp quần áo không bị xoắn vào nhau, bảo quản sợi vải.

Máy giặt có 12 chương trình, trong đó có 8 chương trình thông dụng: giặt nhanh, giặt lâu, giặt thường, quần áo tối màu, quần áo trẻ em, chăn mền, vệ sinh lồng giặt và 5 chương trình khác. Bảng dữ liệu kỹ thuật)

Chương trình giặt đồ trẻ em giúp tiết kiệm thời gian bằng cách không yêu cầu bạn phải giặt tay từng mẻ quần áo trẻ em.

Máy Giặt Samsung WA12T5360BY/SV 12 kg Inverter 12 Chương Trình là máy giặt truyền động trực tiếp 12kg này rất lý tưởng cho những gia đình đông người hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt nhiều quần áo.

Nên chọn máy giặt nào tốt – máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB hay Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BY/SV?

So sánh 2 máy giặt cửa trên trong tầm giá 8 triệu
Lồng giặt 2 dòng máy

Máy giặt Samsung WA12T5360BY/SV là lựa chọn tốt hơn nếu bạn muốn chọn máy giặt cửa trên 12kg nhờ có động cơ truyền trực tiếp giúp máy vận hành trơn tru, ít rung lắc và nhờ đó ít tiếng ồn cũng như quần áo giảm vặn xoắn. Đây cũng chính là nhược điểm của máy giặt LG T2313VSAB, dù công nghệ giặt tiên tiến và thiết kế máy giặt cực kỳ thời thượng, bắt mắt.

Ngoài ra, các tính năng khác so sánh giữa 2 model này không có gì khác biệt, tốc độ quay cũng như hiệu suất tiêu thụ điện của cả 2 đều rất tiết kiệm điện khoảng 7 Wh/kg. Như vậy trong khoảng 7,5 – 8 triệu đồng, máy giặt Samsung WA12T5360BY/SV sẽ tốt hơn dù giá thành chỉ đắt hơn không đáng kể.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một mẫu máy giặt ưng ý trong tầm giá 8 triệu đồng. Bạn có thể so sánh và tìm kiếm thêm các sản phẩm khác tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!