So sánh máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV và LG TH2722SSAK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu giặt rất nhiều nhưng nhà lại nhỏ thì phải tham khảo ngay 2 model máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV và LG Inverter 22 kg TH2722SSAK.

  1. So sánh máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV và LG Inverter 22 kg TH2722SSAK

Máy giặt cửa trên có thiết kế nhỏ gọn với nắp máy ở trên sẽ phù hợp cho gia đình có không gian diện tích nhỏ hẹp. Tiết kiệm điện hơn so với máy giặt lồng ngang, giá cả cũng phải chăng hơn. Ngoài ra, với những máy giặt lồng đứng sử dụng động cơ truyền động trực tiếp sẽ còn hoạt động hiệu quả hơn với những dòng máy sử dụng động cơ curoa.

Với giá thành từ 18 – 20 triệu, có 2 mẫu máy giặt lồng đứng động cơ truyền động trực tiếp đáng chú ý với dung tích giặt siêu lớn 22-23 kg, sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhu cầu quần áo lớn của hơn 7 người.

1.1 Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV

Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV
Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV

Giá tham khảo: 18.500.000

Máy được sản xuất tại Thailand

1.1.1 Tổng quan thiết kế

  • Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV có thiết kế sang trọng, có kết cấu gọn gàng, có thể lắp đặt mọi nơi trong nhà, chung cư hay biệt thự,…

  • Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt,  màn hình hiển thị rõ ràng, tích hợp nút xoay và nút nhấn dễ dàng sử dụng.

  • Nắp máy làm từ kính chịu lực, trong suốt. Vỏ máy làm bằng vật liệu kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn, hạn chế bị ăn mòn, biến dạng sau một thời gian sử dụng.

  • Lồng giặt có khả năng chống oxy hóa do được làm bằng chất liệu thép không gỉ đảm bảo quá trình giặt trơn tru, hiệu quả.

  • Dù chỉ là máy giặt cửa trên nhưng máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV còn được sử dụng công nghệ tiết kiệm điện với Digital Inverter tương tự như các dòng máy giặt cửa ngang.

1.1.2. Công nghệ giặt đặc biệt

  • 12 chương trình giặt khác nhau như giặt thường, chăn ga, hơi nước, giặt khăn, giặt nhanh, giặt nước ấm 40 độ C,… Chương trình giặt nhanh giúp giặt sạch trong thời gian ngắn, bạn sẽ rảnh rỗi và nhiều thời gian hơn, rất thích hợp cho người bận rộn.

  • Công nghệ giặt Bubble Storm giúp làm sạch quần áo nhanh hơn chỉ trong 31 phút.

  • Công nghệ Active Bubble độc quyền của hãng máy giặt Samsung 23kg làm tan bột giặt tạo thành bong bóng giúp thẩm thấu chất tẩy vào sâu trong sợi vải,  loại bỏ vết bẩn dễ dàng.

  • Công nghệ Speed Spray sử dụng vòi phun siêu tốc, xả nước liên tục vào quần áo, tăng tốc độ giặt của máy.

  • Thiết kế mâm giặt Dual Storm của máy giặt cửa trên Samsung này giúp hạn chế làm rối quần áo, giữ trang phục của bạn bền, sạch mới lâu.

máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV
Công nghệ giặt hơi nước
  • Công nghệ giặt Hygiene Steam tạo hơi nước hướng từ dưới đi lên giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo,  bảo vệ sức khỏe gia đình được tốt hơn.

1.1.3. Tiện ích đi kèm

  • Hẹn giờ giặt: có thể chọn thời gian giặt đồ tùy theo ý muốn

  • Khóa trẻ em: bàn phím sẽ bị vô hiệu hóa ngăn trẻ em có thể thay đổi được cài đặt trước đó

  • Vệ sinh lồng giặt: máy sẽ tự động làm sạch lồng giặt khi kích hoạt chức năng này, giúp bảo vệ sức khỏe và giữ mùi thơm trên quần áo lâu hơn

  • Ứng dụng SmartThings: có thể tùy chỉnh các chức năng của máy bằng ứng dụng trên smartphone giúp sử dụng thuận tiện.

1.2 Máy giặt LG Inverter 22 kg TH2722SSAK

Máy giặt LG Inverter 22 kg TH2722SSAK
Máy giặt LG Inverter 22 kg TH2722SSAK

Giá tham khảo: 19.500.000

Máy được sản xuất tại Hàn Quốc

1.2.1. Tổng quan thiết kế

  • Máy giặt LG Inverter 22 kg TH2722SSAK là máy giặt cửa trên, nắp kính chịu lực kết hợp cùng gam màu đậm cá tính cho vẻ đẹp thời thượng. Với màn hình hiển thị hiện đại của máy giặt LG sẽ mang đến cho gia đình bạn một vẻ đẹp cá tính, hiện đại.

  • Bảng điều khiển tiếng bằng Việt có nút nhấn và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ dàng thao tác và sử dụng.

  • Máy giặt LG TH2722SSAK được ứng dụng công nghệ Inverter mang lại khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình.

1.2.2. Công nghệ giặt đặc biệt

  • Máy giặt LG 22Kg cửa ngang này gồm 8 chương trình giặt đặc biệt và 2 chương trình giặt bình thường giúp bạn có nhiều sự lựa chọn trong việc giặt giũ như: giặt chống dị ứng, giặt nhanh, giặt giũ thông minh, vết bẩn khó giặt, giặt khăn, đồ tinh xảo…

  • Công nghệ giặt dùng hơi nước ở nhiệt độ cao để diệt vi khuẩn, ngăn các chất dị ứng giúp làm mềm sợi vải và an toàn cho da.

  • Máy sử dụng công nghệ giặt mô phỏng 6 chuyển động giặt tay của con người giúp quần áo bền, đẹp, sử dụng lâu dài với thời gian.

Máy giặt LG TH2722SSAK
Công nghệ mô phỏng 6 chuyển động giặt tay
  • Chức năng giặt trước PreWash+ ở máy giặt TH2722SSAK giúp tiết kiệm thời gian cho việc xử lý vết bẩn trên quần áo khi cho vào máy giặt.

  • Máy trang bị TurboWash 3D là sự kết hợp của 3 công nghệ giặt là WaveForce, JetSpray và TurboDrum giúp làm sạch toàn diện quần áo.

  • Lồng giặt Turbo Drum đánh bật vết bẩn cứng đầu, giảm xoắn rối cho quần áo

1.2.3. Tiện ích đi kèm

  • Máy giặt cửa trên LG này có thể điều khiển từ xa thông qua công nghệ Smart ThinQ và kết nối wifi trên điện thoại vô cùng tiện lợi.

  • Cảm biến cho biết có cặn bột giặt

  • Chế độ hẹn giờ để giặt

  • Khóa trẻ em an toàn

  • Nắp máy trợ lực ngăn ngừa bị kẹt tay

  • Vệ sinh lồng giặt tự động

2. Lưu ý khi mua máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV và LG Inverter 22 kg TH2722SSAK

Cả 2 chiếc máy giặt trên đều có thể giúp bạn thoải mái giặt đồ khi có thể dồn nhiều quần áo vào một lúc hoặc giặt chăn ga mền lớn. Hai máy đều trang bị đa dạng chương trình giặt, động cơ inverter tiết kiệm điện. Nhiều tiện ích tiện lợi đi kèm, máy giặt LG còn có thêm cảm biến thông báo cặn bột giặt. Tuy nhiên, máy giặt LG lại ra đời trước máy giặt Samsung (2019 với 2022) và giá thành cũng cao hơn (19tr500 với 18tr500). Hy vọng với những thông tin của Websosanh.vn có thể hữu ích cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các sản phẩm máy giặt khác có giá thành rẻ hơn, phù hợp với nhu cầu thực tế tại Websosanh.vn

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!