Nên chọn máy giặt Sanyo lồng đứng 9kg loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng đứng 9kg Sanyo là một trong những thương hiệu đem lại cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú và chất lượng đi cùng một mức giá cả phải chăng.

 Máy giặt Sanyo 9kg có đa dạng lựa chọn máy giặt tốt bậc nhất hiện nay, trong đó có hai tiêu chí lựa chọn là máy giặt 9kg giá rẻ với các dòng máy có độ bền bỉ cao, tiết kiệm điện, nhiều chức năng tiện ích, còn lại là các dòng máy giặt 9kg Sanyo động cơ truyền động trực tiếp với công suất cao cho hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ hơn.

Dưới đây là các lựa chọn máy giặt lồng đứng 9kg Sanyo chất lượng cao giúp cho người tiêu dùng chọn mua được máy giặt tốt nhất, dành cho các gia đình Việt muốn tìm kiếm máy giặt trong phân khúc tầm trung:

máy giặt sanyo 9kg lồng đứng giá rẻ

Máy giặt lồng đứng 9kg giá rẻ Sanyo

Máy giặt Sanyo 9kg Sanyo ASW-U90NT

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.000.000 đồng

Máy giặt sử dụng bảng điều khiển cạnh bên giúp loại bỏ nguy cơ hư hỏng do vào nước, chập bảng mạch, một lỗi khá phổ biến khiến ở các dòng máy giặt lồng đứng do cửa bỏ đồ vào máy giặt cũng là vị trí của bảng điều khiển. Máy giặt 9kg này sử dụng dây curoa với tốc độ quay vắt khá cao lên đến 850 vòng/phút, công suất 420W và 5 chế độ giặt giũ, công nghệ sóng siêu âm cao cấp tạo các bọt bong bóng xà phòng khi vỡ tạo thành sóng siêu âm làm sạch quần áo hiệu quả và bảo vệ sợi vải.

máy giặt sanyo 9kg lồng đứng giá rẻ
Máy giặt Sanyo 9kg có bảng điều khiển cạnh bên tiện ích

Máy giặt Aqua AQWU90ZTN (AQW-U90ZT)

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.490.000 đồng

Máy giặt Aqua AQWU90ZTN (AQW-U90ZT) nằm trong những mẫu máy giặt 9k lồng đứng giá rẻ nhất của thương hiệu Sanyo với 5 chế độ giặt, có chế độ vắt cực khô, lồng giặt kháng khuẩn tráng bạc Nano Ag+, công nghệ giặt nhiều luồng nước phun..  Dù không phải là mẫu máy giặt giá rẻ nhất thị trường tuy nhiên người tiêu dùng vẫn ưa chuộng các sản phẩm máy giặt Sanyo nhờ độ bền bỉ, tiện dụng, các chế độ giặt giũ hợp lý và hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt và máy giặt hoạt động ổn định không bị hư hỏng tốn kém chi phí bảo dưỡng.

Máy giặt Sanyo 9kg ASW-S90VT – Lồng đứng, 9 Kg, Màu H

Giá tham khảo rẻ nhất: 5.470.000 đồng

Máy giặt Aqua AQW-S90ZT(H)- 9 kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.950.000 đồng

 Máy giặt Sanyo 9kg sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DDM

máy giặt sanyo truyền động trực tiếp DDM inverter
Mẫu máy giặt truyền động trực tiếp DDM inverter Sanyo ASW-D90VT

Máy giặt Sanyo 9 Kg ASW-D90VT (H/N/S) – Lồng đứng, 9 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.600.000 đồng

Nếu bạn muốn tìm máy giặt có công suất cao, chất lượng giặt giũ hoàn hảo, tiết kiệm điện thì nhất định không nên bỏ qua model Sanyo ASW-D90VT, máy giặt sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp DDM tiết kiệm 50% điện năng, đồng thời có những ưu điểm vượt trội so với máy giặt dùng động cơ dây curoa đó là chạy êm ái giảm bớt tiếng ồn, làm sạch mạnh mẽ hơn và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, ưu điểm của model máy giặt lồng đứng 9kg này còn nằm ở thiết kế thùng giặt nghiêng sử dụng sóng siêu âm ; công nghệ Nano bạc Ag+ có tác dụng khử trùng, chế độ tự động khởi động khi có điện..

Máy giặt 9kg Sanyo Aqua AQW-DQ900HT – Lồng nghiêng

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.230.000 đồng

Một lựa chọn máy giặt Sanyo cao cấp khối lượng 9kg với thiết kế lồng nghiêng và có mức giá mềm hơn là Sanyo Aqua AQW-DQ900HT, cùng sở hữu những công nghệ và tính năng không có khác biệt nhiều so với model máy giặt truyền động trực tiếp DDM ở trên, sản phẩm này có tốc độ quay vắt cao, sử dụng công suất 430W. Thiết kế lồng giặt nghiêng với ưu điểm tương tự như tiết kiệm nước hơn, lồng giặt nghiêng giúp lấy quần áo dễ dàng và tạo luồng nước xoáy 3 chiều làm sạch hiệu quả hơn so với lồng giặt đứng.

Ngoài ra thương hiệu Sanyo còn nhiều lựa chọn các dòng máy giặt Sanyo 9kg inverter  tiết kiệm điện hiệu năng cao, người dùng có thể tham khảo trong các bài viết khác trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!