Máy giặt 9kg lồng đứng có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự lựa chọn máy giặt lồng đứng khối lượng 9kg là phù hợp với hầu hết gia đình từ 3 - 5 thành viên. Vậy lựa chọn thương hiệu máy giặt lồng đứng 9kg loại nào tốt nhất?

Gia đình có từ 4 – 5 thành viên nên lựa chọn dòng máy giặt cửa ngang 9kg với kích thước nhỏ gọn vừa phải và công suất giặt giũ hợp lý; những dòng máy giặt cửa trên với công nghệ tiên tiến mới nhất dưới đây sẽ làm sạch quần áo hiệu quả mà không làm nhàu, gấp nếp cho các loại vải; bên cạnh đó các chế độ giặt giũ đa dạng còn làm sạch được các loại vải bẩn không cần vò bằng tay; hay chăm sóc quần áo trẻ em mỏng manh và loại bỏ nguy cơ kích ứng da.

Dưới đây là những dòng máy giặt 9kg lồng đứng phổ biến nhất thị trường với nhiều nơi cung cấp từ các nơi bán lẻ, siêu thị điện máy lớn trên cả nước; những thương hiệu máy giặt lồng đứng 9kg Nhật Bản, Hàn Quốc.. có công nghệ giặt giũ nổi bật nhất được người dùng tin tưởng lựa chọn:

Máy giặt 9kg lồng đứng Panasonic tiết kiệm điện nước

máy giặt Panasonic 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt Panasonic 9kg

Công nghệ tiên tiến nhất của máy giặt Panasonic 9kg chủ yếu tập trung vào các chu trình giặt, xả nước với luồng nước Dancing, hệ thống ActiveFoam tạo bọt làm sạch sâu quần áo kiểm soát xà phòng giặt khỏi bám cặn lên vải vóc giúp giặt các loại quần áo bẩn không cần ngâm vò trước bằng tay và công nghệ tiết kiệm năng lượng Eco AquaBeat điều chỉnh lượng nước xả phù hợp với độ bẩn của quần áo tránh tốn điện nước đáng kể.

**Mức giá: 6 – 8 triệu đồng

>> Xem thêm: máy giặt Panasonic 9kg có loại nào giá bao nhiêu

Máy giặt 9kg lồng đứng Hitachi thiết kế đẹp, giặt sạch hoàn hảo

Máy giặt Hitachi lồng đứng 9kg sử dụng những công nghệ cơ bản chú trọng vào phần lồng giặt với thiết kế lỗ thoát nước lớn, công nghệ giặt Beat Shower, Active Beat Lifter tạo luồng nước phương thẳng đứng tránh giặt rối; ngoài ra thương hiệu máy giặt đến từ Nhật Bản còn được người dùng yêu thích khi tập trung nhiều vào khả năng tự vệ sinh lồng giặt; tự động làm sạch và làm khô lồng giặt để tránh mùi hôi và vi khuẩn tích tụ; đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, làm an tâm những bà nội trợ khó tính nhất.

máy giặt Hitachi 9kg giá bao nhiêu tiền

máy giặt Hitachi 9kg giá bao nhiêu tiền

**Mức giá: từ 6 – 7 triệu đồng.

>>Xem thêm: Máy giặt 9kg Hitachi lồng đứng có những loại nào

Máy giặt 9kg cửa trên Toshiba mâm giặt làm sạch mạnh mẽ

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.600.000 đồng

Thương hiệu Toshiba Nhật Bản chủ yếu về các dòng máy giặt khối lượng trên 10kg cũng đưa ra một số mẫu máy giặt lồng đứng 9kg; mặc dù số lượng hạn chế nhưng chất lượng giặt giũ mạnh mẽ ấn tượng với mâm giặt Mega Powerful đảo mạnh quần áo làm sạch các loại quần áo bẩn mà không cần giặt trước bằng tay.

Máy giặt Toshiba 9kg là máy giặt lồng đứng có thiết kế chắc chắn, thân máy giặt hình khối vuông vắn đơn giản với tông màu trắng tinh tế hiện đại và bảng điều khiển nút bấm cơ dễ sử dụng.

Tính năng của máy giặt Toshiba có nhiều tiện ích như giặt cực khô bằng hệ thống khe hút khí vòng cung; có chế độ giặt cô đặc sử dụng bọt khí; hệ thống cân chỉnh mực nước tự động; ngoài ra người dùng còn yên tâm hơn khi quần áo luôn được giặt giũ sạch sẽ với chế độ tự vệ sinh lồng giặt.

**Mức giá: từ 5 – 6,6 triệu đồng.

Máy giặt 9kg Sanyo lồng đứng giá rẻ, đa dạng model và mức giá

Thương hiệu Sanyo có số lượng model máy giặt lồng đứng 9kg lớn nhất thị trường; hãng cũng chuyên vào những dòng máy giặt lồng đứng, máy giặt cửa trên, lồng nghiêng mà các dòng cửa ngang gần như không được nhiều sự chú ý và chủ yếu là phát triển các dòng máy cửa ngang khối lượng nhỏ 7kg.

Máy giặt Sanyo 9Kg ứng dụng đa dạng công nghệ làm sạch như sóng siêu âm, một số dòng máy sử dụng động cơ inverter với khả năng giặt giũ ưu việt đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa với mức giá cạnh tranh nhất trong số thương hiệu máy giặt lồng đứng tại Việt Nam. Sanyo cũng được công nhận là thương hiệu bán chạy số 1 thị trường.

máy giặt sanyo 9 kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt 9kg lồng đứng Sanyo có nhiều thiết kế độc đáo như bảng điều khiển cạnh bên giúp tăng độ bền cho máy giặt vượt trội mà các dòng máy giặt lồng đứng của các thương hiệu khác không được trang bị. Máy giặt sạch hiệu quả không bám cặn bột giặt và không bị xoáy rối nhàu khi giặt khối lượng lớn

**Mức giá: 4,5 – 7 triệu đồng

>> Xem thêm: Máy giặt 9kg Sanyo lồng đứng có những loại nào

Máy giặt 9kg Samsung lồng đứng thiết kế sang trọng, giá rẻ

máy giặt 9kg samsung lồng dứng giá bao nhiêu tiền

Máy giặt 9kg Samsung lồng đứng có 2 màu sắc chính trắng và ghi sáng

Mức giá của các dòng máy giặt Samsung 9kg lồng đứng khá đa dạng với model giá rẻ chỉ từ 4, 5 triệu đồng; model công suất cao hơn có giá 5 triệu đồng; so sánh với máy giặt 9kg của thương hiệu Nhật Bản như Hitachi, Toshiba, Panasonic.. máy giặt Samsung Hàn Quốc thiết kế đẹp, chất liệu lồng giặt cao cấp đẹp mắt mà giá cả lại rẻ hơn.

máy giặt 9kg samsung lồng dứng giá bao nhiêu tiền

**Mức giá: 4,5 – 5 triệu đồng

>> Xem thêm: máy giặt 9kg Samsung lồng đứng có những loại nào?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!