Nên chọn máy giặt sấy nào sử dụng tại gia đình? Giá bao nhiêu thì hợp lý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy giặt sấy là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng khi được kết hợp với hai tính năng giặt và sấy tự động giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn.

Hiện nay, với thời tiết nắng mưa thất thường thì việc lựa chọn một chiếc máy giặt thôi thì chưa đủ. Bởi vậy, máy giặt sấy khá được quan tâm trong thời gian trở lại đây khi vừa có những chức năng giặt giống với một chiếc máy giặt thông thường vừa có công dụng sấy khô quần áo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy để sử dụng tại nhà thì không nên bỏ qua bài viết này. 

Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FG1WVT - Inverter, 9 Kg

Máy giặt sấy là gì? 

Trên thực tế, máy sấy cũng có các chức năng, cấu tạo và cách hoạt động giống với các loại máy giặt thông thường. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là ngoài chức năng là làm sạch quần áo thì chiếc máy giặt sấy còn được trang bị thêm chức năng sấy khô quần áo với các mức độ khác nhau. Điều này mang đến sự tiện lợi cho người dùng đặc biệt là vào những ngày mưa ẩm và nồm. 

Với máy giặt sấy, người dùng chỉ cần lựa chọn chu trình và chế độ giặt phù hợp, quần áo, chăn mền sẽ được làm sạch và sấy khô nhanh chóng. Tính năng sấy sẽ tự động thực hiện sau quá trình máy giặt và làm sạch quần áo. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được thời gian quần áo khô đặc biệt vào những thời điểm cần làm sạch và làm khô quần áo nhanh chóng. 

3 máy giặt sấy được đánh giá cao bởi khách hàng 

Máy giặt sấy Panasonic NA-S96FG1WVT – Inverter 9 Kg 

  • Với khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy 6kg, Panasonic NA-S96FG1WVT – Inverter, 9 Kg phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình có từ 4-6 thành viên.
  • Máy nổi bật với công nghệ diệt khuẩn nước nóng và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu rất hiệu quả – StainMaster+. Quần áo sẽ được làm sạch bằng nước nóng giúp dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu cùng vi khuẩn, bụi mịn bám trong phần sợi vải.
  • Ngoài ra, hệ thống Active Foam có công dụng tạo bọt, biến lượng nước/bột giặt cho vào máy thành các phân tử bọt siêu mịn len lỏi sâu vào bề mặt vải loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn giúp quần áo được làm sạch hoàn toàn. 

Giá: 24.590.000 đồng.

Máy giặt sấy Miele WTR860 WPM

Máy giặt sấy Miele WTR860 WPM

  • Đây là một sự lựa chọn lý tưởng để giải quyết vấn đề giặt, làm sạch và sấy khô quần áo nhanh chóng.
  • Máy được thiết kế cửa ngang với khối lượng giặt tối đa 8kg phù hợp với các hộ gia đình có 3-5 người.
  • Ngoài các chế độ giặt được cài đặt sẵn trong máy thì máy giặt sấy Miele WTR860 WPM còn gây ấn tượng với tốc độ vắt 1600 vòng/phút giúp làm khô quần áo nhanh chóng.
  • Tốc độ vắt này loại bỏ hoàn toàn phần nước còn xót ra ngoài đồng thời tiết kiệm được thời gian khi giặt và sấy khô.
  • So với các dòng máy thông thường thì Miele WTR860 WPM được trang bị kết nối thông minh cho phép người dùng điều khiển, kiểm soát các hoạt động của máy giặt từ xa.
  • Thiết kế lồng giặt dạng tổ ong giúp bảo vệ quần áo khi máy giặt quay khi các khe hở đã được giảm bớt các cạnh và đánh bóng. Vì thế bạn sẽ không còn lo lắng khi giặt những quần áo có khóa kéo hay cúc áo bị xoắn lại với nhau.

Giá tham khảo: 79.990.000 đồng.

Máy giặt sấy Miele WTD160 WCS

Máy giặt sấy Miele WTD160 WCS

  • Nhờ lồng giặt SoftCare cùng công nghệ PerfectDry được trang bị trên máy giặt sấy Miele WTD160 WCS, quần áo của bạn luôn giữ được độ mới lâu hơn so với việc giặt ở các dòng máy thông thường.
  • Lồng giặt được thiết kế tổ ong sẽ tạo ra một lớp nước hoặc không khí mỏng giữa thành lồng giặt và bề mặt quần áo. Chính điều này quần áo sẽ luôn được bảo vệ, không bị xù lông, sờn rách. 
  • Công nghệ thông minh PrefectDry giúp đảm bảo nhiệt độ sấy không quá nóng phù hợp với chất liệu cũng như không để quần áo khô quá lâu. Đặc biệt, trước khi sấy, quần áo sẽ được nhào trộn trong luồng không khí nóng và tốc độ vắt bắt đầu tăng dần.
  • Điều này sẽ làm giảm hàm lượng nước trong đồ giặt trước khi thực hiện chu trình sấy. 

Giá tham khảo: 60.990.000 đồng.

Với 3 gợi ý về máy giặt sấy được lựa chọn, mỗi loại sẽ có những tính năng khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn không muốn bỏ quá nhiều tiền nhưng vẫn muốn lựa chọn một chiếc máy giặt sấy tốt thì không nên bỏ qua máy giặt sấy Panasonic NA-S96FG1WVT – Inverter 9 Kg. Hai dòng máy giặt sấy của Miele đều thuộc phân khúc cao cấp, có mức giá khá cao tuy nhiên chúng sẽ được trang bị những công nghệ tân tiến bậc nhất. Điển hình là công nghệ điều khiển từ xa, tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp, giữ quần áo luôn như mới. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!