Nên chọn máy hút mùi than hoạt tính loại nào tốt hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người lại phân vân không biết nên chọn máy hút mùi than hoạt tính loại nào tốt? Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi muối gợi ý đến các bạn top các dòng máy hút mùi than hoạt tính có chất lượng nên mua và sử dụng. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy hút mùi là thiết bị giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu trong quá trình và sau khi nấu nướng. Hiện nay, ngoài những chiếc máy hút mùi truyền thống thì máy hút mùi than hoạt tính cũng đang là sản phẩm nhận được nhiều sự lựa chọn của người dùng.

1. Máy hút mùi than hoạt tính Kocher K-8870

Máy hút mùi than hoạt tính Kocher K-8870
Máy hút mùi than hoạt tính Kocher K-8870

Kocher K-8870 có kính vòm trong suốt, vỏ inox bền sáng, trẻ trung và tinh tế. Máy có công suất hút 1300m3/h, công suất hoạt động 190W cho khả năng hút khói, mùi mạnh mẽ trong thời gian ngắn. Với động cơ tuabin 1 quạt, tích hợp công nghệ siêu êm ái, độ ồn chỉ 45dB, vận hành hiệu quả, bền bỉ, không tạo tiếng ồn ào lớn, thoải mái sử dụng ngay cả khi vào ban đêm.

Máy hút mùi than hoạt tính Kocher K-8870 giúp khử mùi trong bếp dễ dàng với bộ lọc than hoạt tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài bộ lọc than hoạt tính thì máy còn có ống thoát W150 kích cỡ 15cm giúp thoát mùi trong bếp nhanh chóng. Điều khiển nút nhấn ở mặt trước điều chỉnh 3 tốc độ quạt, bật/tắt đèn linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

2. Máy hút mùi than hoạt tính Sunhouse Mama MMB6817-70

Máy hút mùi than hoạt tính Sunhouse Mama MMB6817-70
Máy hút mùi than hoạt tính Sunhouse Mama MMB6817-70

Sunhouse Mama MMB6817-70 sở hữu thiết sang trọng và trang nhã. Vỏ được làm từ chất liệu inox không hoen gỉ, độ bền cao, vệ sinh dễ dàng. Sunhouse Mama MMB6817-70 hoạt động mạnh mẽ với công suất hút 1.100m3/h cùng than hoạt tính hút sạch khói và mùi trong quá trình nấu nướng, giúp không gian bếp luôn trong lành, sạch thoáng.

Máy hút mùi than hoạt tính Sunhouse Mama MMB6817-70 có độ ồn tối đa 65dB tương đương với cuộc nói chuyện bình thường không hề gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người xung quanh. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kết hợp với màn hình hiển thị rõ ràng giúp điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

3. Máy hút mùi than hoạt tính Torino FS303GE2XK23PU3V2LIX/F/70

Máy hút mùi than hoạt tính Torino FS303GE2XK23PU3V2LIX/F/70
Máy hút mùi than hoạt tính Torino FS303GE2XK23PU3V2LIX/F/70

Torino FS303GE2XK23PU3V2LIX/F/70 mỏng đẹp, thiết kế theo kiểu dáng âm tủ hiện đại giúp tiết kiệm không gian, cho gian bếp gia đình, quan ăn, nhà hàng rộng thoáng hơn. Máy tạo nên lực hút khói, khử mùi mạnh mẽ với công suất hút lên đến 650m3/h, động cơ đồng trục bền bỉ. Máy có thể xử lý khói bằng ống thoát và tự hủy, ống khói có đường kính 12cm đẩy khói thoát ra nhanh chóng.

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính khử sạch mùi hôi ở trong căn bếp, trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ và nấu ăn thoải mái hơn. Độ ồn thấp dưới 50dB tương đương như tiếng thì thầm, tiếng mưa lượng vừa phải nên không gây phiền hà cho mọi người khi máy hoạt động. Máy được trang bị điều khiển dạng nút nhấn thông dụng, dễ dàng tùy chỉnh 3 tốc độ quạt theo nhu cầu, bật/tắt máy, bật/tắt đèn.

4. Máy hút mùi than hoạt tính BlueStone HOB-8735

Máy hút mùi than hoạt tính BlueStone HOB-8735
Máy hút mùi than hoạt tính BlueStone HOB-8735

BlueStone HOB-8735 có thiết kế áp tường dạng kính cong sang trọng, tăng hiệu quả gom khói mùi. Thân máy bằng thép không gỉ bền bỉ và dễ vệ sinh. BlueStone HOB-8735 được tích hợp 2 cơ chế gồm hút đẩy trực tiếp bằng ống thoát khí và tuần hoàn bằng than hoạt tính. Chức năng hẹn giờ tắt máy trong vòng 5 phút chỉ với 1 nút chạm trên bảng điều khiển. Với 2 đèn Led chiếu sáng đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực đun nấu, nấu ăn tiện lợi và an toàn.

Máy hút mùi than hoạt tính BlueStone HOB-8735 hoạt động hiệu quả với công suất hút tối đa 750m3/h, hút sạch khói và mùi từ quá trình đun nấu, giữ cho không gian bếp luôn sạch thoáng và dễ chịu. Máy vận hành với độ ồn tối đa chỉ 55dB tương đương tiếng lượng mưa vừa phải, không gây ảnh hưởng cho không gian sinh hoạt. Với 3 tốc độ hút tùy chỉnh dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại có màn hình hiển thị tiện quan sát tùy chỉnh các chức năng của máy.

Như vậy, chúng tôi đã vừa giải đáp cho các bạn thắc mắc “máy hút mùi than hoạt tính loại nào tốt”. Hy vọng rằng, với những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn có được quyết định mua chính xác nhất.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!