Nên chọn máy lọc không khí bù ẩm loại nào tốt để sử dụng 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy lọc không khí bù ẩm loại nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này qua 4 gợi ý dưới đây nhé.

Máy lọc không khí bù ẩm không chỉ lọc sạch không khí, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại, mà nó còn bù ẩm cho không gian, nhằm hạn chế các bệnh về da và đường hô hấp.

1. Máy lọc không khí bù ẩm Beurer LR330

Beurer LR330 có khả năng bù ẩm mang đến luồng không khí trong lành, sạch khuẩn để cơ thể cũng như tinh thần được sảng khoái, không có cảm giác mệt mỏi. Máy có khả năng tạo ra ion để cơ thể thoải mái, dễ chịu khi hít thở. Beurer LR330 giúp làm giảm formaldehyde được tìm thấy ở trong một số loại vật liệu cách nhiệt sử dụng trong việc xây nhà.

Máy lọc không khí bù ẩm Beurer LR330
Máy lọc không khí bù ẩm Beurer LR330

Máy lọc không khí bù ẩm Beurer LR330 được thiết kế với 3 lớp lọc hiện đại, có tác dụng lọc bụi, làm sạch, làm tươi không khí. Do đó, Beurer LR330 mang lại nhiều lợi ích vô cùng lớn cho sức khỏe của con người, đặc biệt là trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người mắc bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, khó thở. Beurer LR330 là dòng máy lọc không khí bù ẩm, vừa có chức năng làm sạch không khí, vừa có chức năng bù ẩm nên có thể cho không gian lượng ẩm lý tưởng.

2. Máy lọc không khí bù ẩm Daikin MCK55TVM6

Daikin MCK55TVM6 có sự kết hợp của hai công nghệ lọc không khí là Streamer và ION Plasma kết hợp với tính năng bù ẩm an toàn cho khả năng loại bỏ đến 99.9% các loại bụi, virus, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi… mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Daikin MCK55TVM6 có khả năng lọc không khí sạch, nhanh chóng và triệt để nhờ hệ thống bảo vệ kép của Streamer Ion Plasma.

Máy lọc không khí bù ẩm Daikin MCK55TVM6
Máy lọc không khí bù ẩm Daikin MCK55TVM6

Máy lọc không khí bù ẩm Daikin MCK55TVM6 có thiết kế 3 miệng gió (trái, trước, phải) giúp lượng không khí hút vào lớn, làm sạch không khí trong phòng nhanh chóng. Máy được trang bị cảm biến với độ nhạy cao, cho phép máy phát hiện các loại bụi thường, bụi mịn, mùi hôi một cách nhanh chóng. Do đó, bạn có thể theo dõi và nhận biết được chất lượng không khí ở trong nhà. Ngoài ra, thiết bị này còn giúp duy trì độ ẩm ở trong phòng ở mức hợp lý, bảo vệ da và sức khỏe cho người dùng.

3. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KI-L60V-W

Sharp KI-L60V-W có màng lọc 3 lớp đó là màng lọc thô, màng lọc Hepa và màng lọc khử mùi giúp hút bụi lớn, khử mùi hôi khó chịu và hút đến 99.97% các hạt bụi mịn PM2.5. Máy có 2 chức năng là lọc không khí và bù ẩm rất tốt cho hệ hô hấp của trẻ em và người già, tránh khô, phù hợp sử dụng cho mọi gia đình.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KI-L60V-W
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KI-L60V-W

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KI-L60V-W thường sử dụng cho diện tích không gian lên đến 50m2, thời gian sử dụng màng lọc dài lên đến 10 năm. Máy có mật độ Plasmacluster ion cao 25.000 ion/cm3 cho hiệu quả lọc không khí tốt hơn giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, các chất gây dị ứng, giảm mùi hôi tốt. Sharp KI-L60V-W có chức năng cảm biến không khí về bụi mịn PM2.5, cảm biến mùi, nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng.

4. Máy lọc không khí bù ẩm Coway APM-1010DH

Coway APM-1010DH có chức năng lọc sạch không khí và bù ẩm tự nhiên cho bầu không khí mát dịu. Với hệ thống màng lọc cải tiến Hepa giúp lọc sạch các bụi nhỏ và ngăn ngừa virus gây bệnh cúm một cách hiệu quả. Coway APM-1010DH làm sạch không khí với bốn bộ lọc, ngoài ra còn có chức năng bù ẩm với hệ thống làm ẩm tự nhiên giúp mang lại bầu không khí ở trong phòng dùng điều hòa không khí hay sưởi ấm bị mất nước trở lại cân bằng.

Máy lọc không khí bù ẩm Coway APM-1010DH
Máy lọc không khí bù ẩm Coway APM-1010DH

Máy lọc không khí bù ẩm Coway APM-1010DH hoạt động với công suất 40 – 50W tương đương với 1 chiếc quạt thông thường nên tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn. Máy kết hợp chức năng lọc không khí và chức năng tạo ẩm tự nhiên cho luồng không khí dịu mát hơn. Khay chứa nước kháng khuẩn ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn và giữ cho nước khôn bị nhiễm bẩn.

Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn biết được nên chọn máy lọc không khí bù ẩm loại nào tốt? Mọi thắc mắc, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy lọc không khí Coway APM-1010DH

Review chi tiết về máy lọc không khí Coway APM-1010DH

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về dòng máy lọc không khí Coway APM-1010DH. Qua đây các bạn sẽ có được những quyết định đúng đắn khi mua máy lọc không khí cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!