Nên chọn mua máy hút mùi bếp loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy hút mùi bếp loại nào tốt? Hãy cùng đọc ngay những chia sẻ dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé. Chúng tôi sẽ không làm các bạn phải lãng phí thời gian.

Máy hút mùi bếp là thiết bị có khả năng loại bỏ, khử mùi dầu mỡ và tránh mùi mốc. Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn mua được máy hút mùi bếp loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của mình một cách dễ dàng hơn.

1. Máy hút mùi bếp Hafele HH-TI60D

Máy hút mùi bếp Hafele HH-TI60D
Máy hút mùi bếp Hafele HH-TI60D

Hafele HH-TI60D có thiết kế âm tủ gọn gàng với chiều ngang 59.8cm kết hợp giữa inox và mặt kính màu đen tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian căn bếp. Đặc biệt, máy có thể kéo ra hay đẩy vào tùy vào lượng mùi cần hút. Hafele HH-TI60D vận hành với tuabin, công suất hút lên đến 500m3/h cùng 3 tốc độ hút tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu.

Máy hút mùi bếp Hafele HH-TI60D sử dụng nút nhấn dễ dàng để điều chỉnh khởi động/tắt máy, mở/tắt đèn và 3 mức công suất. Máy có 2 chế độ gồm hút đẩy trực tiếp phù hợp cho những không gian bếp lớn, có thể lắp đường ống thoát khí và hút tuần hoàn bằng than hoạt tính không cần phải đục tường để lắp ống thoát khí nên phù hợp nhà chung cư, nhà bếp nhỏ và kín.

2. Máy hút mùi bếp BlueStone HOB-8735

Máy hút mùi bếp BlueStone HOB-8735
Máy hút mùi bếp BlueStone HOB-8735

BlueStone HOB-8735 có thiết kế áp tường dạng kính cong sang trọng, tăng hiệu quả gom khói mùi. Thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Máy có 2 cơ chế gồm hút đẩy trực tiếp bằng ống thoát khí và tuần hoàn bằng than hoạt tính. Lưới lọc bằng chất liệu hợp kim nhôm dày bền cấu tạo 5 lớp chắc chắn, lọc hiệu quả cao, tháo lắp thuận tiện và vệ sinh đơn giản.

Máy hút mùi BlueStone HOB-8735 hoạt động hiệu quả với công suất hút tối đa 750m3/h, hút sạch khói và mùi từ quá trình đun nấu để không gian bếp luôn sạch thoáng, dễ chịu. BlueStone HOB-8735 vận hành với độ ồn tối đa chỉ 55dB tương đương tiếng mưa vừa phải, không gây ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt.

3. Máy hút mùi bếp Makano MKH-000001

Máy hút mùi bếp Makano MKH-000001
Máy hút mùi bếp Makano MKH-000001

Makano MKH-000001 là dòng máy hút mùi bếp kính cong chiều ngang 71.4cm sang trọng, phù hợp sử dụng cho bếp đôi, hoạt động hiệu quả. Máy hoạt động với công suất 155W, tạo lực hút mạnh mẽ lên đến 750m3/h và 3 tốc độ hút Chậm – Vừa – Nhanh. Tốc độ hút này dù là món chiên, món xào, lẩu…cũng không bị bám mùi quá lâu trong căn bếp. 

Máy hút mùi bếp Makano MKH-000001 còn được trang bị chức năng hẹn giờ tiện lợi để người dùng hẹn giờ tắt máy theo mong muốn. Với tấm lọc tách dầu mỡ được gắn ở đầu của miệng hút, loại bỏ dầu mỡ, không cho dầu mỡ và khu vực đường ống.

4. Máy hút mùi bếp Teka C 9420

Máy hút mùi bếp Teka C 9420
Máy hút mùi bếp Teka C 9420

Teka C 9420 được trang bị lưới lọc bằng nhôm, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh khi cần thiết. Teka C 9420 có thiết kế lắp đặt âm tủ truyền thống phù hợp với hầu hết các gian bếp người Việt. Máy sử dụng động cơ đôi giúp vận hành êm ái, cho công suất hút 375m3/h giúp hút sạch mùi dầu mỡ, khói bụi sản sinh trong quá trình nấu nướng.

Máy hút mùi bếp Teka C 9420 được trang bị bảng điều khiển nút nhấn cơ với 3 tốc độ hút lựa chọn theo nhu cầu đun nấu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đèn Halogen đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho quá trình đun nấu được dễ dàng và an toàn hơn.

5. Máy hút mùi bếp Bosch DHL755BL

Máy hút mùi bếp Bosch DHL755BL
Máy hút mùi bếp Bosch DHL755BL

Bosch DHL755BL có thiết kế âm tủ hiện đại, mặt máy phẳng với tủ bếp giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp cho gia đình bạn. Kích thước chiều ngang 73cm dễ dàng thiết kế và lắp đặt cùng với những mẫu bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas…được đa số người Việt đang dùng. Bosch DHL755BL được trang bị động cơ tuabin mạnh mẽ, công suất hút tối đa đạt 638m3/h, hút nhanh chóng nhưng làm sạch không khí hiệu quả.

Máy lọc không khí Bosch DHL755BL được trang bị lưới lọc bằng nhôm có 8 lớp ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào bên trong máy, tăng độ bền cho linh kiện. Bộ lọc của máy có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh nhanh chóng với nước rửa chén. 

Hy vọng qua bài viết này đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích để biết được nên chọn máy hút mùi bếp loại nào tốt? Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 3 máy hút mùi Samsung đẳng cấp mới cho không gian sống

Top 3 máy hút mùi Samsung đẳng cấp mới cho không gian sống

Với thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và khả năng hút mùi vượt trội, các sản phẩm máy hút mùi Samsung sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát và sang trọng hơn bao giờ hết. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.