Top 3 máy hút mùi Dudoff tốt nên mua hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhiều người dùng băn khoăn không biết nên mua máy hút mùi của hãng nào có chất lượng tốt và độ bền cao. Hiểu được tâm lý này, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 3 model máy hút mùi Dudoff. Đọc ngay bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Dudoff

Dudoff là thương hiệu nhà bếp hàng đầu đến từ Châu Âu, được ra mắt lần đầu từ năm 1972. Thương hiệu nhanh chóng dẫn đầu thị trường gia dụng toàn cầu sau hơn 45 năm. Dudoff đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá Red Dot và IF về những đóng góp to lớn trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp.

Các sản phẩm gia dụng đến từ Dudoff đều được sản xuất với sự trau chuốt đầy tỉ mỉ về cả kiểu dáng và tính năng. Các quy trình sản xuất được hãng kiểm định gắt gao nhằm đảm bảo sự đồng bộ và chất lượng, an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, thiết bị nhà bếp Dudoff có mặt tại Việt Nam và nhận được sự tin dùng của nhiều gia đình Việt. Trong đó, máy hút mùi Dudoff là dòng sản phẩm có doanh số bán ra cao nhất thị trường thiết bị hút mùi hiện tại. Cùng đọc tiếp bài viết để hiểu hơn về model này nhé!

Điểm danh Top 3 máy hút mùi Dudoff tốt nhất hiện nay

Dưới đây sẽ là bài viết review chi tiết top 3 mẫu máy hút mùi Dudoff tốt nhất hiện nay. Theo dõi ngay nào!

1. Máy hút mùi Dudoff Solar Copper

Máy hút mùi Dudoff là dòng máy hút mùi đảo chiều với thiết kế kiểu treo cáp. Dòng máy này được khách hàng yêu thích vì vẻ ngoài sắc nét và hiệu năng tuyệt đỉnh.

Máy hút mùi Dudoff DUDOFF Solar Copper
Máy hút mùi Dudoff DUDOFF Solar Copper

Tính năng nổi bật Máy hút mùi Dudoff Solar Copper:

  • Phần thân máy được sản xuất từ chất liệu gốm Ceramic của Ý với độ bóng loáng và khả năng chịu được nhiệt độ cao. Bên ngoài vỏ máy được sơn phủ một lớp sơn chống trầy xước, tạo nên một tổng thể thiết kế tinh tế và sắc nét.
  • Động cơ được làm từ chất liệu nhôm Dura hạng sang, phần cánh quạt có chất liệu nhựa ABS. Những chất liệu này có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, công suất hoạt động lớn và khả năng tiết kiệm điện năng.
  • Máy hút mùi Dudoff Solar Copper có động cơ và quạt hút hoạt động dưới dạng tuabin đôi với khả năng hút đẩy 2 chiều. Số liệu công suất hút và độ ồn của máy lần lượt là 650m3/h và 50dB.
  • Người dùng có thể dễ dàng điều khiển thiết bị bằng Remote 4 cấp độ. Cùng với chế độ hẹn giờ và hệ thống đèn Led chiếu sáng, vô cùng thuận tiện cho quá trình nấu nướng của người dùng.
  • Đặc biệt, máy hút mùi Dudoff Solar Copper sở hữu bộ lưới lọc bằng Inox và hợp kim nhôm giúp tăng khả năng lọc sạch các loại mùi hôi từ dầu mỡ, thức ăn, ẩm mốc và bụi bẩn. Nhờ vậy, gia đình bạn sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và an toàn đối với sức khỏe.

2. Máy hút mùi Dudoff CARINA W (HC-SO1W)

Máy hút mùi Dudoff CARINA W (HC-SO1W) là dòng máy áp trần có kiểu dáng hình tròn, được chế tạo bán thủ công từ những kỹ sư hàng đầu của hãng Dudoff. Hiệu năng và thiết kế là những điểm nhấn mà khách hàng yêu thích nhất của máy.

Máy hút mùi Dudoff CARINA W (HC-SO1W)
Máy hút mùi Dudoff CARINA W (HC-SO1W)

Tính năng nổi bật Máy hút mùi Dudoff CARINA W (HC-SO1W):

  • Thân máy có thể được lắp đặt nổi trên bề mặt trần nhà hoặc âm trần. Tổng thể thiết kế máy hút mùi Dudoff CARINA W (HC-SO1W) giống như một bộ sưu tập “Ceramic Handmade” sang trọng và đẳng cấp.
  • Máy hút mùi Dudoff CARINA W (HC-SO1W) sử dụng động cơ tua bin 2 chiều cho ra mức công suất siêu lớn khoảng 600m3/h. Tuy nhiên, độ ồn tối đa của máy cũng chỉ có 50dB nên không gây phiền toái cho người dùng.
  • Bộ điều khiển của Dudoff CARINA W (HC-SO1W) là remote 4 cấp độ với chức năng hẹn giờ hiện đại, giúp bạn dễ dàng hơn trong suốt quá trình sử dụng máy.
  • Bộ lưới lọc của máy có chất liệu Inox và hợp kim nhôm có độ bền cao và khả năng lọc mùi hôi hiệu quả
  • Thiết bị được sản xuất theo dạng cấu trúc hình tổ ong với nhiều tầng với mật độ Carbon từ 90 – 95%, có tác dụng giúp bảo vệ sức khỏe. Phần than Carbon cũng có khả năng hấp thụ độc tố vô cùng tốt giúp việc lọc không khí và mùi hôi an toàn hơn.

3. Máy hút mùi Dudoff TABLET 80G (STLC 111)

Máy hút mùi Dudoff TABLET 80G (STLC 111) là thiết bị đang được khá nhiều người dùng Việt yêu thích và tin dùng. Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội mà khó có mẫu máy nào cùng phân khúc có thể có được.

Máy hút mùi Dudoff TABLET 80G (STLC 111) 
Máy hút mùi Dudoff TABLET 80G (STLC 111)

Tính năng nổi bật Máy hút mùi Dudoff TABLET 80G (STLC 111):

  • Thân máy với kích thước 800x515x1270 mm, sở hữu cấu trúc tổ ong gồm nhiều tầng giúp việc lọc sạch toàn bộ mùi hôi trong chốc lát và hiệu quả lọc mùi cao
  • Máy hút mùi Dudoff TABLET 80G (STLC 111) có mật độ từ 90% đến 95%, lọc mùi an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng và an toàn cho môi trường xung quanh
  • Sản phẩm máy hút mùi áp tường có công suất hút 880m3/h cho khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu trong không gian nhà bạn. Mặc dù vậy, thiết bị hoạt động mạnh mẽ nhưng mức độ tiếng ồn cao nhất cũng chỉ có 60dB.

Thông tin trên đã tổng hợp chi tiết về top 3 máy hút mùi Dudoff tốt nhất hiện nay. Rất hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm hút mùi phù hợp nhất cho căn bếp nhà mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm, đón đọc bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!