Nên chọn mua nồi chiên không dầu loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi chiên không dầu loại nào tốt giữa các thương hiệu Magic Korea, Lock and Lock, Philips, Cosori… Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Những món chiên rán luôn được nhiều người yêu thích. Và nồi chiên không dầu chính là cuộc cách mạng trong việc nấu các món chiên rán. Nhờ sản phẩm này mà việc chiên, rán trở nên đơn giản, nhanh chóng và tốt cho sức khỏe.

1. Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-102

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-102
Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-102

Magic Eco AC-102 có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế giúp làm đẹp cho không gian căn bếp hiện đại. Vỏ ngoài bằng nhựa PP an toàn với môi trường và khi sử dụng. Magic Eco AC-102 có dung tích 5.5 lít chiên nướng tiện lợi cho gia đình dùng để chế biến thịt nướng, khoai tây chiên, khoai nướng, làm bánh…dễ dàng. 

Nồi chịu được nhiệt độ ở 80 – 200 độ C, hạn chế thức ăn bị cháy khét sản sinh chất độc hại gây ung thư. Bảng điều khiển bằng cảm ứng có màn hình hiển thị đơn giản và dễ dàng sử dụng. Magic Eco AC-102 được cài đặt sẵn 8 chức năng nấu tự động bao gồm khoai tây chiên, đùi gà, tâm, bánh, bít tết, cá, sườn và hâm nóng. Với chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút giúp việc nấu ăn trở nên tiện lợi và chủ động hơn.

2. Nồi chiên không dầu Crystal AF7002A-N

Nồi chiên không dầu Crystal AF7002A-N
Nồi chiên không dầu Crystal AF7002A-N

Crystal AF7002A-N có vỏ ngoài bằng nhựa PP chịu nhiệt, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe. Vỉ tách dầu và lòng nồi bằng thép cán nguội phủ chống dính Teflon, dễ dàng lau chùi, có độ bền cao và nấu ăn an toàn. Crystal AF7002A-N chế biến được lượng lớn thực phẩm cùng lúc hay chiên nướng gà nguyên con khoảng 1.5kg nhờ dung tích sử dụng lên đến 6.8 lít.

Nồi chiên không dầu Crystal AF7002A-N hoạt động với công suất mạnh mẽ 1800W, chiên rán thực phẩm chín nhanh, rút ngắn được thời gian nấu nướng của người nội trợ. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ nấu. Crystal AF7002A-N có 8 chương trình cài đặt sẵn bao gồm sườn, khoai tây chiên, bò bít tết, cá, bánh, đùi gà, tôm và sấy trái cây…giúp đa dạng menu ăn uống của gia đình bạn.

3. Nồi chiên không dầu Mishio MK-302

Nồi chiên không dầu Mishio MK-302
Nồi chiên không dầu Mishio MK-302

Vỏ ngoài của nồi bằng nhựa PP an toàn và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện, bền bỉ, nấu nướng an toàn và tiện vệ sinh sau khi nấu nướng. Mishio MK-302 có dung tích tổng 7.5 lít, dung tích sử dụng 7 lít giúp thoải mái chiên nướng/hấp thực phẩm, chế biến được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất chiên 1700W và hấp 900W giúp nấu nướng nhanh chóng và thuận tiện.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-302 có mức nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, thời gian từ 0 – 60 phút thuận tiện cho việc điều chỉnh tùy theo loại nguyên liệu khác nhau. Mishio MK-302 có 8 chương trình nấu cài đặt sẵn là khoai tây chiên, gà, rau củ, thịt bít tết, tôm, thịt, pizza, cá.

4. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A

Kangaroo KG12AF1A là sản phẩm đa chức năng: chiên nướng hạn chế dầu mỡ, sấy khô thực phẩm… vô cùng tiện lợi. Nồi có nhiều phụ kiện đi kèm cho bạn nấu ăn thuận tiện, tiết kiệm chi phí hơn gồm giá đỡ, xiên quay, 3 rổ chiên, móc, giỏ quay, khay hứng dầu, lưới bảo vệ thanh nhiệt.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A có 10 chức năng cài đặt sẵn đó là chiên không dầu, không tây, thịt, cá, tôm, pizza, đùi gà, bánh mì, gà nướng nguyên con, sấy khô giúp bạn dễ dàng chuẩn bị bữa ăn phong phú cho gia đình mỗi ngày. Kangaroo KG12AF1A có dung tích tổng 12 lít, dung tích sử dụng 10 lít nên có thể nướng gà nguyên con khoảng 1.2kg. 

5. Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3945

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3945
Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3945

Elmich AFE-3945 có lòng nồi bằng kim loại không gỉ phủ sơn chống dính, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Nồi có thể chiên/hấp được gà nguyên con khoảng 1.5kg nhờ dung tích sử dụng lớn đến 7 lít. Elmich AFE-3945 có công suất chiên 1700W – hấp 900W giúp nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3945 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu. Elmich AFE-3945 có 8 chương trình nấu cài đặt sẵn, hỗ trợ bạn nấu nướng nhanh chóng, bao gồm khoai tây chiên, đùi gà, rau củ, bít tết, bánh bao, snack khoai tây, cá, pizza.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giải đáp cho các bạn thắc mắc “nồi chiên không dầu loại nào tốt”. Hy vọng qua đây, các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!