Nên chọn mua sữa Nutren hay sữa Pediasure - loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nutren và Pediasure đều là 2 loại sữa thuộc dòng tăng trưởng tốt đang được nhiều mẹ Việt chú ý. Tuy nhiên, giữa 2 loại sữa này, sữa nào tốt hơn? Mời các mẹ hãy tham khảo phần so sánh sữa Nutren và Pediasure sau để biết câu trả lời ngay nhé!

1. So sánh sữa Nutren và Pediasure chi tiết

Trước khi đưa ra nhận định “Nên chọn mua sữa Nutren hay sữa Pediasure – loại nào tốt hơn?” mời bạn cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay 2 loại sữa này theo các tiêu chí quan trọng sau:

1.1 So sánh về thương hiệu sữa Nutren và Pediasure

Sữa Nutren là một sản phẩm của hãng sữa Nestle được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học Thụy Sỹ, đảm bảo chất lượng quốc tế. Nestle là một thương hiệu sữa nổi tiếng khắp thế giới với gần 500 nhà máy tại 86 nước.  Các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé đã được thương hiệu này phát triển từ năm 1860. Các dòng sữa Nestle Nutren có tác dụng chính là hỗ trợ bé tăng cân và hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Nên chọn mua sữa Nutren hay sữa Pediasure - loại nào tốt hơn
So sánh sữa Nutren và Pediasure chi tiết

Sữa Pediasure là dòng sữa của hãng Abbott – Hoa Kỳ. Abbott là một trong những tập đoàn lớn hàng thế giới về sản xuất sữa. Được thành lập từ năm 1888, các sản phẩm của Abbott đã chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng và được phân phối trên toàn thế giới. Dòng sữa Abbott Pediasure của hãng được được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng. 

1.2 So sánh ưu điểm của sữa Nutren và Pediasure

Ưu điểm của sữa Nutren:

  • Giúp bé phát triển chiều cao hiệu quả nhờ thành phần vitamin D3 và canxi có trong sữa.
  • Prebiotics và Probiotics có trong sữa Nutren giúp duy trì sự cân bằng của vi sinh vật đường ruột. Từ đó giúp hệ tiêu hóa của trẻ phát triển khỏe mạnh, hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng tối đa.
Nên chọn mua sữa Nutren hay sữa Pediasure - loại nào tốt hơn
Sữa Nutren giúp con vững đà tăng trưởng
  • Sữa Nutren chứa lượng DHA cao giúp trẻ phát triển và hoàn thiện trí não tốt hơn.
  • Trong thành phần sữa Nutren cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, giúp trẻ tăng cân, tăng sức đề kháng và tránh suy dinh dưỡng. 
  • Các dưỡng chất bên trong sữa cũng giúp bé có hệ xương khớp và răng chắc khỏe.

Ưu điểm của sữa Pediasure:

  • Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa giúp bé tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả. Từ đó bé có khả năng kháng bệnh tốt hơn.
  • Cung cấp cho bé hơn 35 loại vitamin thiết yếu, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ từ cân nặng, chiều cao đến trí não. Đặc biệt sữa Pediasure có chứa vitamin K2 giúp khả năng nâng cao khả năng hấp thu canxi của trẻ nhỏ.
Nên chọn mua sữa Nutren hay sữa Pediasure - loại nào tốt hơn
Sữa Pediasure giúp bé phát triển chiều cao
  • Chuỗi chất béo MCT có trong sữa Pediasure giúp hệ tiêu hóa của trẻ phát triển khỏe mạnh và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng.
  • Sữa Pediasure cung cấp cho trẻ 3 nguồn đạm chất lượng kết hợp cùng với hệ đường kép hiện đại giúp trẻ ăn ngon miệng và ăn nhiều hơn.
  • Các dưỡng chất như AA, DHA và vitamin A giúp trẻ nhỏ phát triển trí não toàn diện. thông minh và tư duy sáng tạo hơn. Đặc biệt, thị giác của bé cũng được phát triển tốt hơn. 

Ngoài những ưu điểm về mặt công dụng và dinh dưỡng trên thì sữa Nutren và sữa Pediasure có một số điểm khác nhau như: 

  • Sữa Pediasure có vị ngọt và chứa nhiều chất béo hơn, còn sữa Nutren lại có vị Vani thơm dịu và ngọt nhẹ. 
  • Giá sữa Pediasure trên thị trường hiện nay bán ra khoảng 640.000 đến 750.000vnđ/ 1 hộp 850g cao hơn hơn giá sữa Nutren một chút (khoảng 610.000vnđ/ hộp 850 g). 
  • Bên cạnh đó sữa Pediasure mẹ có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng hoặc siêu thị còn sữa Nutren sẽ hiếm hơn một chút nên mẹ sẽ khó mua hơn. 

2. Nên chọn mua sữa Nutren hay sữa Pediasure – loại nào tốt hơn?

Mặc dù cả 2 loại sữa Nutren hay sữa Pediasure đều nhận được nhiều sự đánh giá cao của người tiêu dùng về chất lượng. Tuy nhiên, mỗi loại sữa bột công thức trên đều có ưu điểm riêng. Do đó, để có thể lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn thì bạn có thể quan tâm đến mức giá cũng như hương vị của sản phẩm hay mức độ phổ biến của 2 loại sữa này. Ví dụ như nếu bạn có điều kiện kinh tế dư dả một chút thì có thể lựa chọn dòng sữa Pediasure. Hoặc nếu bạn muốn lựa chọn 1 loại sữa có vị dễ uống hơn cho bé thì có thể lựa chọn dòng sữa Nutren.

Trên đây là toàn bộ những tổng hợp về so sánh sữa Nutren và sữa Pediasure. Hy vọng bài viết giúp bạn lựa chọn được loại sữa phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!