Nên chọn mua sữa Optimum Gold hay Dielac Alpha Gold IQ thì tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa 2 loại sữa bột Vinamilk Optimum Gold và Dielac Alpha Gold IQ cho bé thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng nhận định hơn. Nào cùng khám phá ngay:

Vấn đề chọn mua sữa bột cho bé loại nào tốt là một trong những vấn đề muôn thuở của các mẹ bỉm sữa. Không chỉ phân vân giữa sữa bột nhập khẩu và nội địa mà ngay cả khi cùng là sữa bột của cùng một hãng sản xuất cũng khiến nhiều mẹ phải lăn tăn và đau đầu không biết nên lựa chọn loại nào.

Sữa Optimum Gold và Dielac Alpha Gold IQ IQ cho bé là 2 sản phẩm sữa bột Vinamilk đã và đang nhận được rất nhiều sự tin yêu lựa chọn của các bà mẹ bỉm sữa Việt. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua sữa Optimum Gold hay Dielac Alpha Gold IQ IQ sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn có thể sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

Nên chọn mua sữa Optimum Gold hay Dielac Alpha Gold thì tốt hơn?
So sánh giá sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Dielac Alpha Gold IQ

1. So sánh giá sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Dielac Alpha Gold IQ

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Optimum Gold đang bán ra trung bình khoảng hơn 330.000 vnđ – 402.000 vnđ/ hộp trong lượng lon lớn 800g – 850g trong khi giá sữa Dielac Alpha Gold IQ bán ra trung bình chỉ dao động khoảng 256.000 vnđ – 320.000 vnđ/hộp 900g.

Từ đây chúng ta dễ thấy giá sữa Vinamilk Optimum Gold đắt hơn giá sữa Dielac Alpha Gold IQ trung bình khoảng hơn 70.000 vnđ – 140.000 vnđ/ hộp. Trung bình một tháng bé sử dụng hết 3-5 hộp sữa bột công thức thì bạn sẽ tiết kiệm được thêm 1 – 1,5 hộp sữa bột cho con nếu như chọn sữa bột Dielac Alpha Gold IQ.

2. So sánh sữa Dielac Alpha Gold IQ và sữa bột Vinamilk Optimum Gold về thành phần, công dụng

Để biết giữa sữa Dielac Alpha Gold IQ và sữa Optimum Gold – sữa bột cho bé loại nào tốt nhất mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích và giải đáp lần lượt từng vấn đề đang được các mẹ bỉm sữa quan tâm nhất ngay:

2.1 Sữa Dielac Alpha Gold IQ hay sữa bột Optimum Gold giúp trẻ tăng cân tốt hơn?

Nếu như sữa Dielac Alpha Gold IQ chứa chất xơ hoà tan Oligofructose(FOS) cùng hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM và Lactobacillus rhamnosus GG, LGGTM giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hoá của trẻ khoẻ mạnh, giúp nhuận tràng từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Thì sữa Optimum Gold lại sử dụng loại đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin dễ tiêu hóa hấp thu, cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối cùng tỉ lệ đạm whey/casein phù hợp giúp trẻ dễ tiêu hóa hấp thu, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Bên cạnh đó, hệ men vi sinh BB-12TM và LGGTM giúp tăng vi khuẩn có lợi và khả năng hấp thu các dưỡng chất. Đặc biệt, sữa bột sữa Optimum Gold được bổ sung thêm thành phần HMO (2’-FL) là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hình thành hệ vi khuẩn có lợi, ngăn ngừa sự bám dính tác nhân gây bệnh lên thành ruột của trẻ, cùng với chất xơ hoà tan FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá và sức đề kháng khoẻ mạnh.

Sữa Dielac Alpha Gold IQ
Sữa Dielac Alpha Gold IQ

Bằng việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất gồm vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho trẻ, cả 2 loại sữa bột Dielac Alpha Gold IQ và Optimum Gold của Vinamilk đều giúp trẻ tăng cân tương đối tốt. Tuy nhiên so sánh mức năng lượng cung cấp cùng tỉ lệ thành phần dinh dưỡng trong công thức sữa của 2 loại sữa bột cho bé này thì sữa bột Vinamilk Optimum Gold vẫn chiếm ưu thế hơn một chút. Bởi trong 100g sữa bột, Optimum Gold cung cấp mức năng lượng cao hơn đồng thời giàu đạm, béo hơn sữa Dielac Alpha Gold IQ, đồng thời có thêm thành phần Tryptophan giúp bé ngủ sâu giấc hơn.

2.2 Sữa Vinamilk Optimum Gold hay sữa Dielac Alpha Gold IQ giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội hơn?

Soi bảng thành phần dinh dưỡng của 2 loại sữa bột công thức này thì lượng canxi mà sữa Vinamilk Optimum Gold cung cấp đạt khoảng 780mg/100g sữa bột còn của sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold IQ chỉ đạt khoảng 750mg/100g sữa bột. Từ đây chúng ta có thể ngầm hiểu nếu bạn muốn cải thiện chiều cao của con tốt hơn thì bạn có thể sử dụng sữa bột Optimum Gold cho con.

2.3 Sữa Optimum Gold hay sữa Dielac Alpha Gold IQ có vị uống dễ hơn?

Theo đánh giá của đa số các mẹ bỉm sữa đã mua sữa Optimum Gold và sữa Dielac Alpha Gold IQ cho con sử dụng thì cả 2 loại sữa bột công thức cho bé này đều dễ uống, có vị ngọt và bé chịu hợp tác.

2.4 Sữa Optimum Gold hay sữa bột Dielac Alpha Gold IQ giúp bé phát triển trí não vượt trội?

Tiếp tục soi thành phần dinh dưỡng DHA giữa 2 loại sữa bột Vinamilk cho bé này thì tỉ lệ thành phần DHA có trong sữa bột Optimum Gold luôn cao hơn so với sữa bột Dielac Alpha Gold IQ một chút. Tuy nhiên, không phải cứ bổ sung nhiều DHA cho trẻ trẻ sẽ thông minh vượt trội. Điều này còn tùy thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thu của mỗi trẻ. Nên nếu bạn đang cần tìm mua sữa bột cho con thông minh thì cả 2 loại sữa bột Optimum Gold và sữa Dielac Alpha Gold IQ đều phù hợp với nhu cầu của bạn.

Các loại sữa bột Vinamilk cho bé
Sữa Optimum Gold

2.5 Sữa Optimum Gold hay sữa Dielac Alpha Gold IQ tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ hơn?

Cả 2 loại sữa bột cho bé này đều tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ nhưng mỗi loại lại có một cách thức và ưu điểm khác nhau. Cụ thể:

Nếu như sữa Vinamilk Optimum Gold tốt cho tiêu hóa bé nhờ bổ sung thêm thành phần đạm Whey protein dễ hấp thu, chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic HMO làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường nhóm vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại cho cơ thể trẻ.

Thì ở sữa Dielac Alpha Gold IQ lại tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ nhờ bổ sung chất xơ hòa tan FOS cùng hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM và Lactobacillus rhamnosus GG, LGGTM giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ luôn khoẻ mạnh, chống lại các bệnh nhiểm khuẩn khi tiếp xúc nhiều hơn với môi trường xung quanh.

3. Nên chọn mua sữa Dielac Alpha Gold IQ và sữa bột Optimum Gold sẽ tốt hơn?

Qua những phân tích rất chi tiết trên của cổng thông tin Websosanh.vn hẳn bạn đã nhận định rõ được sữa bột cho bé loại nào tốt hơn và xứng đáng lựa chọn hơn. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn thế nào thì:

– Bạn nên chọn mua sữa Dielac Alpha Gold IQ nếu mong muốn con phát triển toàn diện cả về trí não lẫn thể chất đồng thời tiết kiệm chi phí hơn.

– Còn nếu bạn đang cần tìm loại sữa bột Vinamilk nhiều dưỡng chất hơn, cải thiện hệ tiêu hóa, cân nặng, chiều cao và trí não tốt hơn một chút thì sữa bột Optimum Gold sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!