Nên chọn nồi chiên không dầu Lock&Lock nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để thu thập được nhiều thông tin hơn về loại nồi chiên không dầu Lock&Lock hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay nhé.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock là một trong những thương hiệu hiện nay được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng. Vậy nồi chiên không dầu Lock&Lock nào tốt hiện nay cho gia đình sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu Lock&Lock

Tiền thân của Lock&Lock đó là công ty phân phối Kukjin được thành lập vào năm 1978 có trụ đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Vào năm 2003, Công ty đã được đổi tên thành Lock&Lock Co., Ltd. Và từ đây, Lock&Lock đã được biết đến như một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng.

Từ khi thành lập cho đến nay, Lock&Lock đã cùng cấp sản phẩm cho hơn 119 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng từ hộp đựng thực phẩm, các dụng nấu ăn, cốc, bình đựng nước… cho đến nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock
Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Lock&Lock

Nồi chiên không dầu Lock&Lock với những ưu và nhược điểm sau đây để các bạn đánh giá nó có tố hay không nhé.

Ưu điểm

  • Sản phẩm được thiết kế chủ yếu với gam màu đen và trắng trung tính, sang trọng, tinh tế, dễ dàng phối hợp với mọi không gian nhà bếp khác nhau. 
  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với phần lớn người tiêu dùng Việt.
  • Với các khe nhỏ ở xung quanh thành rổ chiên để lưu chuyển không khí nóng ở trong nồi, giúp cho thời gian nấu chín nhanh hơn và thực phẩm sẽ chín đều hơn.
  • Các bộ phận có thể tách rời để vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ hơn. 

Nhược điểm

  • Lớp chống dính của nồi hơi mỏng nên dễ dẫn đến hiện tượng bong tróc sau một thời gian sử dụng. Nó làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn và đặc biệt là sức khỏe của người sử dụng.

Top 3 nồi chiên không dầu Lock&Lock tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có sự xuất hiện của khá nhiều các thương hiệu nồi chiên không dầu. Trong đó, nồi chiên không dầu Lock&Lock vẫn luôn được người dùng đánh giá cao. Nếu như các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-300B

Nồi hoạt động với công suất 1200 – 1400W giúp công việc nấu nướng được nhanh chóng. Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-300B có dung tích 3 lít giúp bạn chế biến được lượng thức lớn dành cho 4 – 5 thành viên.

Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-300B
Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-300B

Lock&lock ECF-300B được trang bị nhiều chức năng hiện đại như hẹn giờ trong 60 phút, có thể cài đặt nhiệt độ theo mong muốn, màn hình cảm ứng LCD cho thao tác được dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-300B với nhiệt độ có thể đạt được khoảng 60 – 200 độ C. Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ sao cho phù hợp với món ăn mà mình đang nấu. Lòng nồi được phủ một lớp chống dính để không làm cho thức ăn bám dính vào nồi.

Giá: 4.300.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-302R

Nồi được thiết kế với kiểu dáng đơn giản cùng màu sắc trang nhã nhưng vẫn có sự hiện đại và sang trọng. Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-302R sẽ rất phù hợp với những căn bếp của gia đình hiện nay. Nồi có dung tích 3.2 lít đủ để chế biến thức ăn cho gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Phần vỏ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt.

Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-302R
Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-302R

Với nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-302R bạn hoàn toàn có thể chế biến đa dạng các loiaj thực phẩm như thịt, cá, khoai tây chiên, gà nướng…chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, Lock&lock ECF-302R còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như cài đặt hẹn giờ với thời gian lên đến 30 phút, điều chỉnh lượng nhiệt lên đến 200 độ C…

Giá: 4.400.000 đồng.

3. Nồi chiên không dầu Lock&lock ECO FRYER EJF137FU 3L

Lock&lock ECO FRYER EJF137FU có dung tích 3 lít thích hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Nồi hoạt động với công suất 1400W giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian để nấu nướng. Mặt nồi có 2 núm vặn với mỗi núm vặn sẽ có công năng khác nhau. Với 1 nút để bạn điều chỉnh nhiệt độ và nút còn lại là để hẹn giờ. Ngoài ra, nồi còn có thiết kế đèn Led để báo trạng thái hoạt động của sản phẩm.

Nồi chiên không dầu Lock&lock ECO FRYER EJF137FU 3L
Nồi chiên không dầu Lock&lock ECO FRYER EJF137FU 3L

Phần lòng nồi có thiết kế bao gồm 2 phần. Bên trong có thiết kế nhiều lỗ li ti để mỡ thừa từ thực phẩm có thể chảy xuống ở phần lòng hứng bên dưới. Lòng nồi còn được phủ một lớp chống dính giúp thực phẩm không bị dính nồi và không lo bị cháy khét.

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn các bạn đã tìm kiếm được chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!