Nên chọn quạt lửng nào tốt nhất để sử dụng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây, chúng xin gợi ý cho các bạn một số sản phẩm quạt lửng nào tốt nhất được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo nhé.

Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu thì việc chọn mua quạt lửng nào tốt nhất và phù hợp với mục đích sử dụng không là chuyện dễ dàng của nhiều người. Đã có nhiều người băn khoăn và gặp khó khăn khi có ý định mua quạt lửng. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé các bạn.

Quạt lửng là gì?

Quạt lửng là loại quạt cây nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn so với loại quạt cây thông thường. Quạt lửng sẽ có chiều cao khoảng dưới 100cm đặc biệt người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được chiều cao của quạt theo ý muốn và nhu cầu sử dụng của mình.

Quạt lửng Sharp PJ-L40RV
Quạt lửng Sharp PJ-L40RV

Quạt lửng nào tốt nhất nên mua?

Hiện nay trên thị trường, quạt lửng có rất nhiều loại đến từ thương hiệu khác nhau với giá thành cũng rất đa dạng. Sau đây, chúng xin gợi ý cho các bạn một số sản phẩm quạt lửng nào tốt nhất được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo nhé.

1. Quạt lửng Senko LS103

Quạt được thiết kế chắc chắn, vỏ nhựa có độ bền cao, dễ dàng di chuyển ở mọi không gian. Sải cánh rộng 39cm cùng lưu lượng gió đạt 64.1m3/phút cung cấp khả năng làm mát bao phủ trong một không gian rộng, xua tan cái nóng hiệu quả. Senko LS103 có 4 màu để lựa chọn đó là xanh ngọc, cám, kem nâu, xám đồng. 

Quạt lửng Senko LS103
Quạt lửng Senko LS103

Quạt lửng Senko LS103 hoạt động với công suất 47W vô cùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà lại hiệu quả trong không gian phòng khách, phòng ngủ…Quạt có chiều cao từ 80cm – 97cm bạn có thể điều chỉnh với nút vặn ở trên thân quạt. Thân quạt được làm từ nhựa và ống sắt, bảng điều khiển được bố trí ở dưới chân đế dễ bấm. Senko LS103 có 3 cánh quạt được làm từ nhựa cao cấp dễ dàng tháo ra để vệ sinh.

2. Quạt lửng Sharp PJ-L40RV

Quạt sử dụng mô tơ bạc thau quấn dây đồng 100% có độ bền bỉ và tiêu thụ ít điện năng. Sharp PJ-L40RV hoạt động với công suất 50W cho tốc độ gió cao lên đến 78.961m3/phút giúp làm mát không gian nhanh chóng. Với hệ thống cảm biến nhiệt ở bên trong nên mô tơ sẽ tự động ngắt điện khi quá nóng, tránh được nguy cơ quá tải và chập điện.

Sharp PJ-L40RV được áp dụng tiêu chuẩn RoHS do Liên Minh Châu Âu ban hành nhằm hạn chế được các chất độc hại trong quá trình sản xuất. Điều khiển từ xa với các chức năng tắt/mở, hẹn giờ, xoay chiều hướng gió, điều chỉnh tốc độ và lựa chọn chế độ gió tự nhiên mà người dùng không cần phải dùng nút nhấn ở trên thân quạt.

3. Quạt lửng Mitsubishi R16-GV

Quạt có thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, thanh mảnh cùng màu sắc tươi sáng, trang nhã giúp làm đẹp thêm cho không gian sử dụng. Mitsubishi R16-GV hoạt động với công suất 47W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nan lồng bảo vệ được đan khít nên hạn chế được tối đa va chạm của bàn tay trẻ em với cánh quạt. Cánh quạt có kích thước 400mm cho luồng gió rộng và làm mát hiệu quả.

Quạt lửng Mitsubishi R16-GV
Quạt lửng Mitsubishi R16-GV

Mitsubishi R16-GV có lưu lượng gió 65m3/phút giúp làm mát cho không gian nhanh chóng. Quạt lửng Mitsubishi R16-GV được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như cấp độ cách điện: E, motor được bảo hành 2 năm, đạt tiêu chuẩn năng lượng 5 sao chuẩn Thái Lan.

4. Quạt lửng Hatari Slide Smart L1

Quạt có thiết kế hiện đại, đơn giản và dễ dàng sử dụng đặc biệt thích hợp với mọi không gian từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Hatari Slide Smart L1 dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh chiều cao từ 93.6cm – 116.5cm thích hợp với nhiều vị trí làm mát khác nhau. Quạt có sải cánh lớn 18inch (45cm) giúp tạo gió nhanh chóng, mạnh mẽ và khuếch tán gió ra không gian rộng.

Hatari Slide Smart L1 với lồng quạt được thiết kế chắc chắn với các nan quạt được thiết kế đan khít vô cùng an toàn cho người dùng. Quạt có thiết kế bảng điều cảm ứng kết hợp cùng điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng và dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Với chế độ hẹn giờ lên đến 9 tiếng giúp tiết kiệm được điện nắng.

Qua bài viết này, các bạn đã biết lựa chọn quạt lửng nào tốt nhất chưa vậy? Hy vọng, những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!