Quạt lửng Senko loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những thương hiệu điện máy nổi tiếng trên thị trường Việt hiện nay thì Senko là cái tên không ít người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc quạt lửng Senko thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Quạt điện chắc chắn là thiết bị điện không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình, đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng. Bên cạnh những thương hiệu quạt nổi tiếng như LG, Media, Panasonic thì thương hiệu quạt Senko cũng đã tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người tiêu dùng Việt. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu top 3 quạt lửng Senko chất lượng đáng mua trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Senko

Senko là thương hiệu của Công ty TNHH Senko Tân Tiến – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1998 và suốt những năm qua Senko không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm, mẫu mã để khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Senko mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo như quạt treo tường, quạt để bàn, quạt lửng, quạt trần, quạt điều khiển từ xa …

Top 3 quạt lửng Senko tốt nhất hiện nay

1. Quạt lửng Senko DTS107

Quạt lửng Senko DTS107

Sản phẩm có thiết kế 5 cánh và dải rộng 40cm giúp tản gió khắp các không gian bạn cần dùng như cửa hàng, nhà xưởng, phòng khách, văn phòng làm việc, …. Tốc độ quay của DTS107 có thể lên đến 1200 vòng / phút cùng làn gió mạnh liên tục tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu cho người dùng. Máy được trang bị 3 tốc độ gió là gió nhẹ, gió thường và gió mạnh có thể điều chỉnh thông qua nút điều khiển.

Thiết kế quạt cây Senko chắc chắn với chân đế rộng giúp quạt đứng vững trong quá trình hoạt động mà không bị rung lắc. Có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của quạt giúp người dùng có thể thay đổi độ cao cho phù hợp với không gian và lựa chọn hướng gió có hiệu quả làm mát tốt.

Lồng quạt Senko được thiết kế chắc chắn với cánh quạt dài, rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt với những gia đình có con nhỏ. Ngoài ra, cánh quạt có thể tháo rời dễ dàng đảm bảo luôn giữ vệ sinh an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Giá tham khảo: 379.000 VNĐ

2. Quạt lửng L1338 Senko

Quạt lửng Senko L1338

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên rất tiện lợi và dễ dàng mang theo. Sở hữu những gam màu trẻ trung phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Hiệu quả làm mát tối ưu với khoảng cách quạt lên đến 40cm giúp làm mát bán kính rộng.

Trên thân quạt Senko có nút điều chỉnh giúp tăng giảm độ cao dễ dàng, linh hoạt. Kết hợp với 3 chế độ gió tiện lợi gồm mạnh, vừa và nhẹ theo 3 tốc độ quay với nút chọn chế độ gió tương ứng. Động cơ máy hoạt động êm ái và có tuổi thọ cao.

Thiết kế lồng quạt với các nan dày mang đến sự an toàn cho người sử dụng khi ở gần, đặc biệt với những gia đình có trẻ em. Đặc biệt, lồng có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Giá tham khảo: 279.000 VNĐ

3. Quạt Senko TC826A

Quạt Senko TC826A - Quạt lửng Senko nào tốt?

Sản phẩm quạt Senko TC826A với thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích sinh hoạt của gia đình giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ và rộng rãi hơn. Quạt được thiết kế treo ở độ cao từ 2 đến 3 m ngoài tầm với của trẻ nhỏ an toàn trong quá trình sử dụng.

Động cơ bằng đồng nguyên chất hoạt động trong thời gian dài mà không bị nóng. Để đảm bảo an toàn tối đa, quạt được trang bị cầu chì chống cháy bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Quạt treo tường Senko thiết kế sải rộng 40cm cho gió mạnh với chế độ AC cho góc thổi rộng thích hợp làm mát không gian rộng.

Cánh quạt Senko được làm bằng nhựa trong suốt, người dùng dễ dàng phát hiện bụi bẩn và tháo rời lồng quạt để vệ sinh sau một thời gian sử dụng. Quạt có 3 tốc độ gió đa dạng gồm gió mạnh, gió thường và gió nhẹ giúp bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Quạt có dây dẫn linh hoạt thông qua công tắc kéo hoặc nút điều chỉnh tốc độ giúp người dùng điều chỉnh công suất và chức năng phù hợp.

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!