Nên chọn sữa bột Glico hay sữa bột Meiji cho bé ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Glico và Meiji là 2 loại sữa Nhật được nhiều mẹ Việt tin dùng cho con vì sữa mát, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với con mình hơn:

Chọn sữa bột nào cho con không phải là điều dễ dàng với nhiều ông bố bà mẹ vì thị trường sữa rất phong phú, đa dạng. Trong các loại sữa bột trẻ em thì sữa Nhật như Glico, Meiji luôn nhận được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu xem sữa bột Glico hay Meiji thì phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình nhé!

So sánh độ đậm đặc của sữa bột Glico và Meiji

sữa Glico

Sữa bột Glico

Sữa bột Glico và Meiji đều cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé. Tuy nhiên, xét về độ đậm đặc thì Glico được đánh giá là có phần “nhỉnh” hơn. Chính vì vậy nhiều mẹ phản hồi là sữa Glico giúp bé tăng cân tốt hơn. Tuy nhiên, sự tăng cân và phát triển chiều cao của bé còn phụ thuộc vào khả năng hấp thụ, sự hợp sữa. Vì vậy sẽ rất khó để nói là loại sữa bột nào tốt hơn cho bé. Các mẹ nên cho bé dùng thử sữa một thời gian, nếu thấy con ăn uống ngon miệng, hấp thụ tốt thì có thể cho bé sử dụng lâu dài.

So sánh hàm lượng DHA và ARA trong sữa

DHA và ARA là hai loại khoáng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị lực của bé trong những năm đầu đời vì thế được các bậc cha mẹ đặc biệt quan tâm. Trong đó, sữa bột Meiji Nhật có ưu điểm là cung cấp cả DHA và ARA có lợi cho sự phát triển tế bào não và hoàn thiện thị giác của bé. Còn sữa Glico đã không cho trực tiếp DHA vào sữa mà lại bổ sung các thành phần có thể tạo nên DHA được chiết suất tự nhiên từ 1 loại lá thuộc họ tía tô. Những thành phần này cũng góp phần giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng trong sữa và tiêu hóa tốt hơn.

So sánh vị sữa bột Glico và Meiji

Sữa bột công thức Glico và Meiji đều được yêu thích bởi vị sữa nhạt, mát, gần giống vị sữa mẹ, phù hợp với vị giác của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Điều này giúp bé dễ dàng tiếp nhận và yêu thích sữa. Ngoài ra vị sữa giống sữa mẹ còn không làm bé bỏ bú mẹ sau một thời gian sử dụng sữa công thức như với các loại sữa có vị ngọt đậm. Đặc biệt, vị sữa nhạt còn giúp bé có vị giác nhạy cảm hơn, hình thành thói quen ăn uống lành mạnh sau này, không ăn quá ngọt, quá mặn để có sức khỏe tốt.

So sánh độ mát của sữa Glio và Meiji

sữa Glico

Sữa bột Meiji

Sữa bột Nhật vẫn luôn được đánh giá cao về độ mát, Glico và Meiji cũng không phải là ngoại lệ. Ngoài việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết thì cả 2 loại sữa này đều cung cấp chất xơ tự nhiên cùng với các thành phần dinh dưỡng giống trong sữa mẹ, hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa để bé hấp thụ dinh dưỡng tốt, không bị táo bón khi sử dụng.

So sánh qui cách đóng gói sữa bột Glico và Meiji

Ngoài quy cách đóng gói dạng hộp to giống như những loại sữa bột cho bé khác thì mỗi loại sữa đều có thêm cách đóng gói khác với những ưu điểm riêng. Trong đó, sữa Meiji còn có dạng thanh tiện lợi: mỗi gói nhỏ là 1 thanh, mỗi thanh gồm có 5 viên, mỗi viên pha với 40ml nước, tiện lợi cho mẹ khi pha được chuẩn xác sữa cho bé và nhỏ gọn khi cầm theo bên người mỗi khi cùng bé ra ngoài. Sữa Glico thì có dạng túi nhỏ: mỗi túi nhỏ Glico 0 là 12,7g, Glico 9 là 13,8g cũng rất tiện lợi cho mẹ khi pha cũng như là mang theo bên người để pha cho bé mỗi khi ra ngoài.

So sánh giá sữa bột Glico và Meiji

Giá sữa bột Glico và Meiji đều khá cao so với các loại sữa bột khác trên thị trường hiện nay. Trong đó, giá sữa Glico lại cao hơn so với giá sữa Meiji. Hiện nay, sữa bột Meiji 16 thanh có giá khoảng trên 300.000 đồng; hộp thiếc 850g có giá khoảng trên 400.000 đồng. Sữa bột Glico hộp thiếc 850g có giá bán khoảng trên dưới 500.000 đồng. Chính vì vậy các mẹ nên cân nhắc khi lựa chọn vì chi phí sữa bột cho những năm đầu đời của bé chắc chắn sẽ không phải là thấp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa bột Meiji Nhật Bản

Đánh giá sữa bột Meiji Nhật Bản

Sữa bột Meiji được đánh giá là sản phẩm sữa công thức Nhật tốt trên thị trường hiện nay. Với vị sữa nhạt, công thức sữa gần giống với sữa mẹ lại có khả năng chống táo bón cao, sữa Meiji Nhật hiện đang rất được các mẹ Việt quan tâm.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!