Nên chọn thương hiệu smart tivi nào cho gia đình: smart tivi LG hay Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai thương hiệu smart tivi LG và Panasonic đều có những ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, nếu để chọn 1 trong 2 thương hiệu này quả thực là một điều rất khó khắn.

Với những ai đang có nhu cầu lựa chọn một sản phẩm tivi để sử dụng và đang phân vân giữa hai hãng smart tivi LG và Panasonic thì những so sánh tivi LG và tivi Panasonic sẽ giúp người dùng có thể đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm có chất lượng cũng như mức giá phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của các gia đình. Smart tivi LG là một thương hiệu không còn xa lạ đối với người dùng Việt bởi chất lượng ổn định và đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, trong khi đó, smart tivi Panasonic cũng không kém cạnh với các sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất trên thị trường, giúp người dùng có thể có được những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là những so sánh khách quan nhất về hai thương hiệu smart tivi này.

Về thiết kế trên smart tivi LG và Panasonic

Smart tivi LG luôn tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn, vững chãi khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy sức hấp dẫn đến từ thiết kế của LG không phải từ cái nhìn đầu tiên mà phải qua cảm nhận một thời gian sử dụng. Các sản phẩm smart tivi LG không có đột phá quá lớn về thiết kế những trông rất hài hòa, đẹp mắt và quan trọng là không bao giờ sợ “lỗi mốt” như một số thương hiệu tivi khác.

Nên chọn thương hiệu smart tivi nào cho gia đình: smart tivi LG hay Panasonic
Smart tivi LG và Panasonic đều có một thiết kế khá thuần, đơn giản nhưng rất hợp mốt

Còn đối với smart tivi Panasonic cũng không kém cạnh với các sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, đa dạng về kích thước màn hình và phong phú cho người dùng lựa chọn. Cũng giống như thương hiệu tivi LG, smart tivi Panasonic cũng sở hữu thiết kế bên ngoài không có gì nổi bật, tuy nhiên, người dùng luôn có cảm giác yên tâm bởi vì smart tivi Panasonic có thể phù hợp với bất cứ không gian nào.

Về khả năng hiện thị hình ảnh

Cả hai hãng tivi đều có phần mềm độc quyền có khả năng hiển thị hình ảnh ở mức độ tốt nhất. Smart tivi LG nổi bật với tấm nền màn hình IPS giúp hiển thị hình ảnh sống động, góc nhìn rộng và có độ bền bỉ cao. Bên cạnh đó, smart tivi Panasonic cũng được trang bị công nghệ chèn khung hình đen, giúp màn hình linh động, cho phép mô tả các hình ảnh chuyển động được chi tiết và mượt mà nhất. Ngoài ra, smart tivi Panasonic còn được trang bị khả năng phát hiện và tái tạo các hình ảnh bị nhiễu, giúp nội dung được thể hiện ra rõ ràng nhất.

Về giao diện – Hệ điều hành trên smart tivi LG và Panasonic

Smart tivi LG sử dụng giao diện WebOS giúp các tính năng, ứng dụng được thể hiện ra hết dưới thanh Laucher, người dùng  có thể di chuyển tới ứng dụng mà mình mong muốn sử dụng. Ứng dụng này phù hợp với những người lớn tuổi và trẻ nhỏ bởi tính tiện dụng và dễ dàng sử dụng nó.

Nên chọn thương hiệu smart tivi nào cho gia đình: smart tivi LG hay Panasonic
Hệ điều hành trên smart tivi chính là yếu tố quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua chiếc tivi đó không

Còn đối với smart tivi Panasonic sử dụng giao diện Firefox OS có thể chạy các ứng dụng các công nghệ web như HTML5 và JavaScript sẽ bao gồm các thẻ trên một giao diện phẳng, các thẻ này sẽ giúp người dùng có thể quan sát và chọn các tính năng trên tivi smart một cách dễ dàng.

Nên mua smart tivi LG hay tivi Panasonic?

Cả smart tivi LG và Panasonic đều sử dụng tấm nền IPS nên chất lượng hình ảnh và mức giá tương đương nhau, các hình ảnh có màu sắc bắt mắt, có chiều sâu và tạo sự chân thực, rõ nét nhất. Ở một góc độ nào đó, bạn sẽ thấy smart tivi Panasonic nhìn sang trọng và bắt hơn, loa lớn và âm thanh cũng hay hơn tivi LG, tuy nhiên, tivi Panasonic có thời gian bảo hành ngắn hơn dòng tivi LG, các thiết bị Panasonic cũng rất khó thay thế khi xảy ra hỏng hóc. Tùy thuộc vào sở thích của bạn và không gian gia đình mà bạn có thể lựa chọn một chiếc tivi có kích thước cũng như mức giá phù hợp với khả năng chi tiêu của gia đình mình

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!