Nên mua Smart Tivi của hãng nào tốt: Sony, Sharp, TCL, Samsung hay Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa một rừng các thương hiệu smart tivi trên thị trường thì xe máy thì đâu là lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

1. Nên mua Smart Tivi hãng của nào tốt nhất 2020

Giữa vô vàn thương hiệu Smart Tivi nổi tiếng hiện có trên thị trường, để chọn được một sản phẩm chất lượng và phù hợp là điều vô cùng nan giải đối với người tiêu dùng. Vậy đâu là thương hiệu Smart TV tốt nhất hiện nay đa năng, hình ảnh sắc nét nên lựa chọn?

1.1. Smart tivi Samsung

smart tivi samsung

Samsung là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm điện tử của hãng được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng và không còn xa lạ với các tín đồ yêu công nghệ trên toàn thế giới.

Đó chính là lý do mà các sản phẩm Smart Tivi của Samsung luôn được đánh giá cao và nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng. Các mẫu Smart tivi của Samsung hiện nay rất đa dạng kiểu dáng, được trang bị nhiều công nghệ vô cùng hiện đại, chất lượng đảm bảo và giá thành cũng rất phù hợp với người tiêu dùng Việt.

1.2. Smart tivi LG

smart tivi lg

Nếu bạn không biết nên mua Smart Tivi của hãng nào thì LG là một gợi ý hay dành cho bạn. LG là một hãng công nghệ nổi tiếng cũng có xuất xứ Hàn Quốc, trong những năm gần đây các dòng smart tivi của LG thăng tiến vượt bậc với nhiều mẫu mã mới lạ, được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến cho người dùng những chiếc tivi không chỉ sang trọng, cuốn hút mà còn rất thông minh và đa năng. Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều người tiêu dùng quyết định lựa chọn mua Smart Tivi đến từ thương hiệu LG về sử dụng trong gia đình.

1.3. Smart tivi Sony

smart tivi sony

Sony là hãng công nghệ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Với sự phát triển vượt bậc, luôn cải tiến và nâng cấp các sản phẩm công nghệ lên một tầm cao mới, Sony trở thành một thương hiệu hàng đầu được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Đây cũng là một trong những hãng cung cấp tivi chất lượng hàng đầu trên thế giới.

Do đó nếu bạn không biết Smart TV nên mua loại nào thì Sony là gợi ý rất đáng tham khảo. Các sản phẩm Smart Tivi của Sony có mức giá hợp lý, kiểu dáng rất sang trọng và thu hút, công nghệ luôn được đổi mới đáp ứng nhu cầu người dùng là những ưu điểm nổi bật được khách hàng đánh giá cao.

1.4. Smart tivi Panasonic

smart tivi panasonic

Một thương hiệu khác cũng đến từ Nhật Bản và có chỗ đứng vững trên thị trường tiếp theo không thể bỏ qua là Panasonic. Với mục tiêu mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, thương hiệu Panasonic đã không ngừng đổi mới và cải tiến các sản phẩm của mình. Dòng Smart Tivi của Panasonic rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng hướng đến sự sang trọng và hiện đại. Hình ảnh hiển thị sắc nét, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến người dùng một chiếc tivi chất lượng bậc nhất.

1.5. Smart tivi Sharp

smart tivi sharp

Sharp là thương hiệu công nghệ điện tử có tiếng đến từ Nhật Bản đã không còn xa lạ với người tiêu dùng cả Việt Nam và thế giới. Trong đó, dòng sản phẩm Smart TV Sharp với ưu điểm nổi trội về công nghệ hình ảnh, kiểu dáng, khả năng hiển thị, giá thành,… đã trở thành một sản phẩm quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Nếu bạn không biết nên mua Smart Tivi của hãng nào thì Sharp là một gợi ý tuyệt vời.

1.6. Smart tivi Toshiba

Nói đến các thương hiệu hình thành từ sớm và đạt được những thành tựu đáng kể của Nhật Bản thì phải kể đến Toshiba. Các sản phẩm điện tử dân dụng của Toshiba được đánh giá rất cao về chất lượng, luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình trên toàn thế giới. Vì thế mà dòng sản phẩm Smart Tivi của Toshiba hội tụ được rất nhiều ưu điểm như: mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú, hình ảnh sắc nét, công nghệ màn hình hiện đại, hỗ trợ kết nối rất tốt,… cũng chinh phục được đông đảo người dùng

1.7. Smart tivi TCL

smart tivi tcl

TCL là tập đoàn điện tử đa quốc gia. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối đồ điện tử gia dụng, bao gồm dòng Smart Tivi là một trong những mặt hàng rất được ưa chuộng. Smart Tivi của TCL có nhiều ưu điểm nổi bật như mẫu mã phong phú và đa dạng, khả năng hiển thị tốt, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, giá thành rất phải chăng, độ bền tốt.

1.8. Skyworth

Skyworth là một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm điện tử dân dụng, nổi bật nhất là dòng sản phẩm Smart Tivi. Tuy là một thương hiệu khá mới song những mẫu Smart Tivi của SkyWorth được đánh giá rất cao về chất lượng và giá thành. Nếu bạn băn khoăn nên mua Smart Tivi của hãng nào rẻ và tốt thì có thể tham khảo Skyworth. SkyWorth hướng vào phân khúc bình dân nên những sản phẩm đến từ thương hiệu này có mức giá rất phù hợp với điều kiện của hầu hết người tiêu dùng Việt.

2. Các loại Smart Tivi hiện nay

Trên thị trường có vô số mẫu Smart Tivi đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà người tiêu dùng có thể chọn sản phẩm phù hợp.

2.1. Smart Tivi chạy Tizen của Samsung

Hệ điều hành Tizen được Samsung cho ra mắt và ứng dụng vào các sản phẩm Smart Tivi của mình vào năm 2015, được ứng dụng trên hầu hết các loại Smart TV của Samsung. Hệ điều hành Tizen mang đến người dùng chiếc Smart TV Samsung cho phép trải nghiệm những ứng dụng phong phú, tuyệt vời.

Giao diện Tizen có thiết kế đẹp mắt và hiện đại, khả năng hiển thị sống động, người dùng dễ dàng nhận diện và sử dụng. Bên cạnh đó, thanh công cụ được thiết kế thông minh, dễ dàng thao tác và sử dụng cho bất cứ đối tượng nào.

2.2. Smart Tivi chạy Android của Sony

Nhiều người tiêu dùng phân vân Smart TV hãng nào tốt nhất thì câu trả lời không thể thiếu Sony. Smart Tivi Sony không chỉ đẹp, tốt mà còn được trang bị hệ điều hành cao cấp. Hệ điều hành Android dành cho Smart TV của Sony do chính tay Google phát triển.

Đây hệ điều hành rất phổ biến trong các dòng Smart Tivi với nhiều tính năng nổi bật mang đến cho người dùng những giây phút tuyệt vời khi sử dụng. Theo đó, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng nổi bật của Google.

Ngoài ra, khi sử dụng hệ điều hành này, người dùng Smart Tivi của Sony có thể dễ dàng tải các ứng dụng trong kho ứng dụng về máy, đồng thời có thể tìm kiếm bằng giọng nói, truy cập ứng dụng hay chơi game trên tivi rất mượt.

2.3. Smart Tivi chạy Home Launcher của Toshiba

Với việc chạy hệ điều hành Home Launcher, Smart Tivi của Toshiba mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Giao diện được sắp xếp trên màn hình rất gọn gàng và đẹp mắt. Người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng, thiết lập tài khoản vô cùng đơn giản. Bên cạnh đó, hệ điều hành này còn mang đến người dùng một kho ứng dụng phong phú, có thể kết nối tivi với các thiết bị điện tử khác rất dễ dàng.

2.4. Smart Tivi chạy WebOS của LG

Smart Tivi chạy WebOS của LG được xem là sản phẩm có hệ điều hành tốt nhất hiện nay. Hệ điều hành này có giao diện gần gũi với người dùng, màu sắc sống động, cấu hình mạnh mẽ, bố cục màn hình thông minh, rất dễ sử dụng.

Với việc được trang bị hệ điều hành WebOS, người dùng Smart Tivi của LG có thể dễ dàng trải nghiệm không gian 4 chiều chỉ với việc điều chỉnh remote theo hướng mình thích. Với việc được trang bị một chiếc remote thông minh và nhạy bén, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và trải nghiệm các tiện ích trên chiếc tivi thế hệ mới này.

2.5. Smart Tivi chạy My Home Screen của Panasonic

Một trong những cách chọn Smart Tivi hiện nay là dựa vào hệ điều hành. My Home Screen là tính năng hiện đại được trang bị trên chiếc Smart Tivi thế hệ mới của Panasonic. Ngoài những ưu điểm nổi bật như thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng thì chiếc Smart Tivi này còn có những tiện ích rất lý thú.

Tính năng My Home Screen sẽ cho phép người dùng có thể  sắp xếp các ứng dụng trên màn hình tivi, dễ dàng chia sẻ đa phương tiện đến các thiết bị điện tử khác nhau. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chủ động tùy chỉnh những màn hình có chủ đề yêu thích và tiện trải nghiệm.

Có thể thấy rằng trên thị trường hiện nay có vô số dòng Smart Tivi hiện đại đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm đều mang những ưu và nhược điểm riêng vì thế nên mua smart tivi của hãng Sony, Samsung hay LG cho gia đình tùy vào nhu cầu và thương hiệu mà lựa chọn cho phù hợp với những gợi ý trên đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!