Nên chọn túi đeo chéo chống nước nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua túi đeo chéo chống nước thì đừng quên những tiêu chí chọn mua dưới đây để sở hữu một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Các kiểu dáng túi đeo chéo chống nước thường là các dòng túi đeo chéo thể thao để đáp ứng nhu cầu tập luyện ngoài trời, dành cho những gymer hay các runner thường xuyên vận động đường dài cần một chiếc túi đủ tiện dụng và hỗ trợ tốt nhất cho suốt quãng đường di chuyển. Dưới đây là những gợi ý của websosanh về việc bạn nên chọn túi đeo chéo chống nước nào, đặc biệt là các dòng túi đeo chéo thể thao.

Nên chọn túi đeo chéo chống nước nào?

túi đeo chống nước mini

Túi đeo chéo chống nước có nhiều ngăn

Khi mang túi để di chuyển thì thường mọi người đều mang khá nhiều vật dụng theo bên mình, đặc biệt khi đi ra ngoài vào mùa hè, có thể kể đến các vật dụng bất li thân như điện thoại, kem chống nắng, son, giấy ướt.. chưa kể đối với những gymmer hay runner thì túi còn cần một khoang để mang bình nước. Chính vì vậy, túi đeo chéo chống nước có nhiều ngăn, có các ngăn nhỏ để để các vật dụng cá nhân là một điểm cần quan tâm.

Túi đeo thấm hút mồ hôi tốt

Mọi người khi mang túi đeo chéo chống nước bằng vải thường sẽ không để tâm đến chất liệu túi mà chỉ quan tâm đến kiểu dáng, hình thức chiếc túi có đẹp không, điều này có thể là một sai lầm nếu bạn là người thường xuyên dùng túi và đeo túi bên mình mỗi ngày. Một chiếc túi đeo chéo chống nước tốt còn cần làm bằng chất liệu thấm hút mồ hôi tốt để thoải mái khi mang. Chính vì vậy mà những chiếc túi đeo chéo hàng hiệu thường có giá thành không hề rẻ nhưng vẫn được chọn mua vì đem lại sự thoải mái cho người dùng với chất liệu túi tốt.

Kiểu dáng ôm sát, nhẹ, chắc chắn

túi đeo chống nước

Khi tập luyện hay đơn giản là mang túi để dạo phố, một chiếc túi đeo chéo chống nước nhẹ là một tiêu chí khá quan trọng, chất liệu làm túi có khả năng chống nước và làm từ vật liệu nhẹ thường là vải dù, hoặc các loại vải làm từ sợi đặc biệt siêu nhẹ. Kiểu dáng túi ôm sát vừa vặn phần hông hoặc bụng và cố định chắc chắn là một lưu ý quan trọng nếu bạn chọn các dòng túi đeo chéo thể thao.

Thiết kế đẹp, thời trang

túi đeo chéo chống nước adidas

Một mẫu túi đeo đẹp sẽ khiến người mang ưa thích mang chiếc túi đó hơn hẳn và góp phần không nhỏ vào việc tạo một thói quen tập luyện đều đặn, đặc biệt khi bạn mới mua một chiếc túi cho mình hay muốn mua túi để đem tặng. Mẫu túi thời trang thường cũng dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục và có kiểu dáng thông dụng, dễ sử dụng hơn.

Giá túi đeo chéo chống nước

Tùy theo thương hiệu bạn chọn mà một chiếc túi đeo chéo sẽ có mức giá khác nhau, nếu bạn chọn túi đeo chéo chống nước giá rẻ tầm giá 300.000 -400.000 đồng thì nên chọn các thương hiệu tầm trung như túi Givi, túi Xiaomi. Trong khi đó, túi đeo chéo chống nước hàng hiệu như túi đeo chéo Adidas, Mark Ryden.. có mức giá từ 700.000 đồng.

Nếu để chọn một mẫu túi đeo chéo có đủ các tiêu chí trên với giá rẻ cũng có rất nhiều, trong tầm giá 50.000 -100.000 đồng cũng có nhiều mẫu túi đeo chéo vải dù vừa nhẹ vừa không thấm nước, đủ để bạn dùng túi cho nhiều dịp khi mang ra ngoài. Mức giá này cũng có các mẫu túi kiểu dáng cũng khá đa dạng cho cả bạn nam và bạn nữ lựa chọn.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp cho bạn chọn được một mẫu túi đeo chéo chống nước tốt, phù hợp với nhu cầu của mình và có giá thành hợp lý. Đừng quên so sánh giá sản phẩm khi mua hàng với công cụ so sánh giá để tìm mua được sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!