Nên lựa chọn giày thể thao nữ Hàn Quốc màu trắng của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để tạo nên một bộ đồ vừa trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch, trưởng thành? Phong cách này được tạo nên hoàn hảo với những đôi giày thể thao nữ Hàn Quốc màu trắng.

Giới thiệu về giày thể thao nữ Hàn Quốc màu trắng

Với sự phát triển giao lưu văn hóa, xã hội, kinh tế ngày càng được đẩy mạnh thì trào lưu theo phong cách Hàn Quốc ở giới trẻ ngày nay trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nền công nghiệp thời trang Hàn Quốc vô cùng tiến bộ, hiện đại, gu thẩm mỹ năng động, phóng khoáng. Có lẽ đó là lý do vì sao giày thể thao nữ Hàn Quốc trở thành “trend” mới, các cô nàng phát cuồng chạy theo những đôi giày Hàn Quốc màu trắng thiết kế tinh xảo, đẹp mắt.

giày thể thao nữ hàn quốc màu trắng domba

Giải mã lý do màu trắng được ưa chuộng

Màu trắng tạo cho người mang cảm giác tinh khôi, thanh lịch, giản dị mà không bao giờ lỗi mốt. Một đôi giày thể thao màu trắng là sự lựa chọn quá tuyệt vời cho bạn, khi chúng có thể phối bất kỳ màu sắc nào khác, không bị lệch tông, với bất kỳ lứa tuổi nào. 

Có thể phối giày trắng với một chiếc váy maxi trắng, trông bạn vừa sexy lại vừa nữ tính, đảm bảo thu hút ánh mắt chàng từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ một đôi giày trắng đơn giản thôi cũng đủ làm outfit của bạn nâng lên một bậc nếu bạn biết cách phối đồ phù hợp. Vì dễ mix đồ nên trong tủ đồ của cô bạn nào cũng nên có cho mình một đôi giày màu trắng nhé!

giày thể thao nữ hàn quốc mlb

Những đôi giày thể thao Hàn Quốc màu trắng tham khảo

  • Giày thể thao FILA Barricade XT 97 White

Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp, kiểu dáng năng động. Đế cao su chắc chắn có khả năng ma sát tốt, chống trơn trượt. Các nàng dễ dàng phối giày thể thao FILA với nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau để tạo nên một set đồ đẹp mắt tùy theo hoàn cảnh, sự kiện…

  • Giày thể thao nữ MLB NEW YORK YANKEES CHUNKY

Kiểu dáng Chunky năng động, cùng đế giày độn cao giúp các cô gái có chiều cao khiêm tốn có thể “hack” chiều cao thần sầu.

  • Giày Gucci Sneaker Rhyton Cream

Hiện nay, các cô nàng đang phát cuồng với kiểu dáng siêu dễ thương, khác lạ hoàn toàn từ phiên bản Rhyton Cream này. Với thiết kế giày dạng khối, không định hình, bề ngoài trông có vẻ to hầm hố, nhưng đi vào chân lại rất vừa vặn, tạo cảm giác nhìn những cô nàng nhỏ nhắn mang vào trông cao lên, tôn dáng hơn.

Màu trắng ngà nổi bật của giày Gucci rhyton hết sức lạ mắt, nó được gia công một lớp màng mờ đục như bụi một cách có chủ định, trông nó có chút bụi bặm của đường phố nhưng vẫn luôn thể hiện được sự sang trọng.

Điểm tô phần thân là những chi tiết hoa văn trên thân được thiết kế, trau chuốt một cách kỹ càng, tỉ mỉ, tinh xảo. Sự lồng ghép đan xen giữa tên thương hiệu giày sneaker với logo chưa từng có, trở thành đặc trưng của hãng.

Chất liệu cấu tạo thành sản phẩm giày sneaker là da cao cấp, đế giày cao su êm ái, nâng niu bàn chân được thiết kế với lớp độn dày, khiến cho các cô gái trẻ trung, cá tính mà không mất đi sự hồn nhiên, vui tươi, đáng yêu. 

  • Giày thể thao nữ Domba

Chất lượng của hãng là điều không có gì phải bàn cãi, luôn ổn định và dần đi đầu xu thế dù mới chỉ tiếp cận thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam các mẫu giày thể thao Domba chính hãng được phái đẹp cực kì ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều phong cách và giá cả phải chăng mà các cô bé học sinh, sinh viên có thể tiếp cận được. Vậy nên sở hữu một đôi giày Domba làm người đi có được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho ngày dài hoạt động, lại không kém phần sành điệu, quý phái. 

  • Giày thể thao CLF Sport

Nằm trong TOP những đôi giày thể thao mang phong cách Hàn Quốc không thể không nhắc đến thiết kế vô cùng cầu kỳ với nhiều chi tiết độc đáo. Chỉ cần mang em nó trên chân, chị em sẽ trông thật cá tính, khác biệt.

giày thể thao nữ màu trắng hàn quốc

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!