Nên lựa chọn kiểu túi xách nam cao cấp như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một chiếc túi xách nam cao cấp, chính hãng, thì bộ đồ bạn mặc ngày hôm đó cũng trở nên sang trọng hơn vài lần, thể hiện gu thời trang của riêng bạn và thu hút ánh nhìn của biết bao cô nàng.

Giới thiệu túi xách nam cao cấp 

Hiện nay, túi hàng hiệu đã không còn là đặc quyền riêng của phái đẹp, mà phái mạnh cũng có mối quan tâm đặc biệt đến dòng phụ kiện không thể thiếu này. Sở hữu một chiếc túi xách nam cao cấp, chính hãng, thì bộ đồ bạn mặc ngày hôm đó cũng trở nên sang trọng hơn vài lần, thể hiện gu thời trang của riêng bạn và thu hút ánh nhìn của biết bao cô nàng. Vậy trên thị trường thời trang có những mẫu thiết kế nào đang được ưa chuộng và brand nào có thiết kế thời thượng nhất? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

túi xách nam cầm tay

Clutch cầm tay

Đây được coi là mẫu túi xách rất được các quý ông ưa chuộng bởi sự tối thượng và thanh lịch của nó. Khác hẳn với những phiên bản to cồng kềnh trước kia, clutch cầm tay giờ chỉ nhỉnh hơn bàn tay một chút, nhỏ gọn nhưng vẫn chứa được hết những tư trang cần thiết như: thẻ tín dụng, điện thoại, tiền,… 

 

Có khá nhiều mẫu clutch cầm tay cho các đấng mày râu lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. Một chiếc clutch đang làm say đắm tín đồ thời trang phải kể đến Louis Vuitton Multiple Wallet. Với thiết kế vân gợn sóng trên nền chất liệu da bóng loáng, các chàng khi mang chiếc clutch này càng tăng vẻ đẹp nam tính, phong trần, trưởng thành, ra dáng một quý ông thành đạt đích thực. Đây được đánh giá là một chiếc túi xách nam cao cấp không thể bỏ lỡ. 

túi xách nam công sở

Belt Bag

Belt Bag thông dụng đến nỗi mà tủ đồ của chàng trai nào chắc hẳn cũng phải sở hữu. Túi xách nam cao cấp Belt Bag có thiết kế đơn giản, dễ phối đồ, đặc biệt là với những outfit street style năng động, bụi bặm. 

Tiêu biểu trong dòng Belt Bag phải kể đến túi xách nam cao cấp Balenciaga Logo Belt Bag. Chiếc túi này từ khi xuất hiện đã rất được ưa chuộng bởi cộng đồng giới trẻ yêu thích sự bụi bặm, cá tính, một chút hơi thở đường phố của streetstyle. 

 

Túi Message

Túi message trước kia phổ biến trong thời trang nữ giới. Nhưng trong những năm trở lại đây, túi message dường như đã chiếm một vị trí nhất định trong thời trang của đấng mày râu.

Kiểu dáng message có lẽ vốn dĩ đặc biệt, phá cách nên các chàng ưa chuộng đến vậy là phải rồi.  

Những chiếc túi nổi tiếng trong lịch sử ngành thời trang như Saddle bag (Dior) hay Gate bag (Loewe) ở phiên bản nữ đã cực kỳ thành công thì bây giờ Dior cũng đã cho ra mắt phiên bản dành cho nam.

Dior đã loại bỏ các chi tiết rườm rà, nữ tính, đôi chút màu mè, để mẫu Sandal cho nam đính thêm lớp canvas tiếp giáp giữa quai đeo và thân túi. Các mẫu túi xách nam cao cấp của Dior luôn nổi tiếng với sự tỉ mẩn đến từng chi tiết nhỏ. Vì vậy, lớp khóa Buckle được thiết kế công phu nhất, đúng chất thương hiệu số 1. Không ngoa khi nói, túi xách nam cao cấp Dior Saddle oblique ver nam là món phù kiện tổng hòa nhiều vẻ đẹp, một chút bụi bặm, phong trần, cá tính của nam giới, trầm tính, ảm đạm nhưng không kém phần năng động, cá tính của tuổi trẻ, và vẻ đẹp ấy càng được tôn lên nhờ cái xa xỉ, tối thượng mà Dior đã gây dựng lâu đời.

Túi xách nam cao cấp du lịch

Nhu cầu đi phượt, đi tham quan vui chơi dã ngoại của phái mạnh là nhu cầu thiết yếu. Các chàng luôn cần một chiếc túi xách nam cao cấp phù hợp với tiêu chí: đẹp, cao cấp và chứa được nhiều đồ. Vì lẽ đó, những thương hiệu thời trang đã nhanh chóng cho ra biết bao dòng sản phẩm túi xách nam du lịch cao cấp, đẹp mắt nhất. Hướng đến sự đơn giản, túi xách du lịch có khá ít ngăn, nhưng mỗi ngăn lại cực to, để được khá nhiều đồ từ quần áo, ví nhỏ, điện thoại,… Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc túi xách cho mùa du lịch đầy năng động nào!

túi xách nam cao cấp chính hãng

 

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!