Nên lựa chọn loại máy hút bụi cầm tay giá dưới 2 triệu nào tốt và bền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa. Nếu bạn đang có ý định mua cho gia đình thiết bị này, hãy tham khảo ngay top 3 máy hút bụi cầm tay giá 2 triệu dưới đây.

1. Máy hút bụi mini cầm tay Bosch BHN20110

Máy hút bụi cầm tay mini nhỏ gọn Bosch BHN20110 với thiết kế không dây tiện dụng, phong cách hiện đại, sang trọng, lực hút cao, là công cụ đắc lực để làm sạch hiệu quả các khu vực chật hẹp, các khe, kệ, rèm, tủ…

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110
Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110

Máy hút bụi Bosch chạy bằng pin sạc, thời gian sạc đầy từ 12 đến 16 giờ và có thể sử dụng liên tục trong 16 phút. Với chế độ cảnh báo cài đặt sẵn, sẽ giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng đặc biệt trong việc sạc pin. Vì có thể làm sạch bằng nước, bộ lọc sẽ hoạt động lâu hơn và đóng góp hiệu quả hơn vào hiệu suất chung của máy.Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN2010 là một công cụ sáng tạo, chất lượng cao nằm trong phân khúc máy hút bụi cầm tay giá dưới 2 triệu được ưa chuộng hiện nay.

Giá tham khảo: 1.670.000 đồng.

2. Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070

Pin sạc và thiết kế gọn nhẹ là điểm vượt trội của máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070. Giờ đây, bạn sẽ không còn thấy vướng víu và phụ thuộc vào nguồn điện để hút bụi bởi đây là sản phẩm sử dụng pin sạc tiện lợi. Máy có thể sử dụng ngay cả trên bàn phím máy tính xách tay, cũng như trên bàn ăn, ô tô, ghế sofa và bất kỳ bề mặt cao nào khác.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070
Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN09070 có thể chạy trong tối đa 12 phút, cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ mọi dấu vết của mảnh vụn thức ăn và bụi bẩn khỏi mọi kẽ hở trong nhà. Đèn LED tích hợp của thiết bị đóng vai trò là chỉ báo, nhắc nhở chúng ta sử dụng thời gian một cách khôn ngoan.

Sản phẩm có bình chứa nước lau sàn dung tích 40ml dùng để phun sương và khu vực chứa đồ khô 300ml tiện lợi.

Khi hộp bụi đầy, bạn có thể đổ bụi và vệ sinh hộp chứa mà không làm giảm lực hút của máy khi đầy. Do hộp chứa bụi có thể tháo rời nên bạn có thể làm sạch bụi bẩn tích tụ một cách nhanh chóng và đơn giản.

Với những ưu điểm trên, Bosch BHN09070 là một trong những sản phẩm đáng để đầu tư khi lựa chọn máy hút bụi cầm tay giá dưới 2 triệu trên thị trường.

Giá tham khảo: 1.758.000 đồng.

3. Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB6214IGM

Nhờ có đầu quét có thể mở rộng, máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB6214IGM có thể làm sạch triệt để những không gian chật hẹp, từ các kẽ hở trong ô tô cho đến các ngăn kéo trong nhà bếp của bạn. Máy hút bụi cầm tay có đầu bàn chải tích hợp dễ tiếp cận với đa dạng các không gian.

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB6214IGM
Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB6214IGM

Electrolux ZB6214IGM sử dụng pin Lithium TurboPower thân thiện hơn với môi trường. Chuyển động vừa linh hoạt, vừa không bị hạn chế về khoảng cách cũng là một trong số các ưu điểm của sản phẩm này. Dung lượng pin 1500 mAh mất khoảng 4 giờ để sạc đầy và có thể sử dụng liên tục trong 24 phút.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là máy hút bụi đi kèm với một bộ bánh xe được gọi là bánh lái mềm được làm bằng vật liệu mềm và dễ dàng di chuyển trên mọi bề mặt.

Về trải nghiệm, đa phần người dùng sẽ thấy dễ dàng vận hành nhờ điều khiển nút nhấn tích hợp của tay cầm. Hơn nữa, công suất hoạt động 54W kết hợp với 2 bộ lọc bụi riêng biệt có thể hút sạch bụi.

Dễ dàng tháo rời, đổ và vệ sinh, với thể tích 0,5 lít và thiết kế nhỏ gọn, máy hút bụi Electrolux tự hào với thiết kế tay cầm không dây thiết thực, phong cách hiện đại và sang trọng, lực hút mạnh và hiệu quả trong việc làm sạch các vị trí hẹp như khe, kệ, rèm và tủ…

Chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm bạn nên đầu tư cho ngôi nhà của mình khi với giá dưới 2 triệu đồng đã có thể sở hữu chiếc máy hút bụi với nhiều tính năng ưu việt.

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng.

Kết luận: Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi. Hi vọng bài viết về gợi ý của Websosanh.vn cho máy hút bụi cầm tay giá dưới 2 triệu đồng sẽ mang lại cho bạn những sự lựa chọn ưng ý nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!