Nên lựa chọn loại máy xông mũi họng nào tốt cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn máy xông mũi họng nào tốt là vấn đề mà nhiều người gặp phải bởi hiện nay phân khúc này khá đa dạng từ thương hiệu, mẫu mã cho đến giá cả.

Giới thiệu máy xông mũi họng 

Dưới sự phát triển không ngừng của nền công nghiệp thì chất lượng ô nhiễm không khí cũng ngày một tăng cao. Đó là lý do dẫn đến các loại bệnh về đường hô hấp ở nhiều độ tuổi khác nhau đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Bởi vậy sử dụng máy xông mũi họng ở nhà là giải pháp hữu ích được các bác sĩ khuyến cáo bên cạnh việc uống thuốc trực tiếp. 

Tuy nhiên, lựa chọn máy xông mũi họng nào tốt vẫn là vấn đề mà nhiều người gặp phải bởi thị trường của phân khúc này khá đa dạng từ thương hiệu, mẫu mã cho đến giá cả. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm ra một chiếc máy xông phù hợp với nhu cầu và túi tiền thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

Mua máy xông mũi họng nào tốt?

Lựa chọn máy xông mũi họng nào tốt cho gia đình?

Trên thực tế, máy xông mũi họng được sử dụng rộng rãi ở cả bệnh viện, phòng khám và gia đình. Đặc biệt với nhà có trẻ nhỏ và người già – những người có sức đề kháng kém thì việc trang bị một chiếc máy để sử dụng và điều trị các bệnh về đường hô hấp là vô cùng cần thiết trong thời tiết giao mùa. Vậy máy xông mũi họng nào tốt? 

Máy xông mũi họng Omron NE – C900

Omron là một thương hiệu chuyên sản xuất những thiết bị y tế hỗ trợ sức khỏe nổi tiếng của Nhật được nhiều người biết đến. Máy xông mũi họng Omron NE – C900 là một sản phẩm thuộc phân khúc máy xông khí dung với những tính năng nổi bật. 

Dòng máy này được sản xuất đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo về an toàn sức khỏe theo quy định của Châu Âu, trang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến, hoạt động dựa trên cơ chế phun sương. Các hạt sương nhỏ mịn có chứa thuốc kích cỡ khoảng 3 micromet đi sâu vào trong từng phế nang, phổi giúp thuốc phát huy tác dụng một cách tốt nhất. 

Thiết kế mặt nạ riêng biệt dành riêng cho người lớn và trẻ nhỏ có tác dụng rất lớn trong việc ôm sát khuôn mặt, hạn chế thuốc bay ra ngoài và đạt hiệu quả xông cao. 

máy xông mũi họng Omron của Nhật

Máy xông mũi họng Beurer IH26

Khi nhắc đến những loại máy xông mũi họng nào tốt, Beurer IH26 luôn là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả xông cao và thuộc dạng máy nén khí nên rất được khuyên dùng cho trẻ nhỏ và chăm sóc sức khỏe tại gia đình. 

Máy xông mũi họng Beurer IH26 còn là một sản phẩm lý tưởng để chữa trị hoặc hỗ trợ điều trị các loại bệnh về đường hô hấp cấp hoặc mãn tính. Ngoài các bệnh như viêm mũi họng, viêm thanh quản, viêm phế quản, viêm phế quản thì máy còn được sử dụng vào để điều trị các bệnh lý nội khoa khác như làm tan đờm trong phổi. 

Máy hoạt động dưới áp lực được tạo ra từ motor bơm khí nén từ pito tạo áp lực đưa ra bầu xông thoát ra dạng hơi sương mịn và đi vào bên trong phế nang và phổi. Với tốc độ phun trung bình là 0,3ml/phút, áp lực nén khoảng 0,8 đến 1,115 bar nên sử dụng khá dễ dàng, không gây ra tiếng ồn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

lựa chọn máy xông mũi họng tốt hiện nay

Máy xông mũi họng Philips Essence

Là một dòng máy sử dụng công nghệ xông khí độc quyền SideStream nên thuốc luôn được chuyển từ dạng dung dịch sang dạng sương. Các hạt này có kích thước nhỏ, len lỏi sâu vào bên trong các tế bào của phế nang trong thời gian ngắn từ 6 – 8 phút. 

Ngay từ khi ra mắt, Philips Essence luôn nằm trong những loại máy xông mũi họng nào tốt nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng. Cũng bởi có áp dụng công nghệ tân tiến vì thế lượng khí thu và hút vào bên trong nhiều hơn thông qua hoạt động của ống thông khuếch tán tạo kết quả trong việc phân phối thuốc nhanh và hiệu quả hơn.

 Bên cạnh đó luồng khí xông với lượng phân tử thuốc có kích thước dưới 5 µm chiếm tỉ lệ cao đến 77% được hấp thụ dễ dàng qua hơi thở người dùng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy xông mũi họng loại nào tốt chất lượng nhất hiện nay?

Máy xông mũi họng loại nào tốt chất lượng nhất hiện nay?

Máy xông mũi họng đang được sử dụng rất phổ biến trong mọi gia đình với khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản,... Máy xông mũi họng loại nào tốt đang được nhiều khách hàng quan tâm để đặt mua cho gia đình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.