Nên lựa chọn mua máy rửa bát to hay nhỏ cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát sử dụng cho gia đình nhưng chưa biết chọn máy rửa bát to hay nhỏ? Thì đừng bỏ qua bài viết chia sẻ này nhé!

Đối với máy rửa bát gia đình hiện nay, Websosanh tạm phân thành hai loại là loại to và loại nhỏ. Máy lớn thường có công suất giặt là 12, 13, 14 bộ, còn máy nhỏ thì công suất giặt dưới 10 bộ, thấp nhất có máy chỉ chứa được 6 bộ. Nhiều gia đình đặc biệt là những gia đình có ít thành viên sẽ băn khoăn trong quá trình chọn không biết nên mua máy rửa bát to hay nhỏ? Để có thể lựa chọn dễ dàng hơn đừng quên theo dõi bài viết sau nhé!

Đặc điểm của máy rửa bát loại nhỏ

Sử dụng máy rửa bát loại nhỏ giúp bạn tiết kiệm diện tích cũng như không gian lắp đặt có thể đặt trên bàn hoặc lắp âm vào tủ bếp. Máy nhỏ gọn nên tính thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến thiết kế sẵn có của bếp.

Máy rửa bát to hay nhỏ
Máy rửa bát loại nhỏ sẽ có thiết kế nhỏ gọn

Thích hợp cho người độc thân hoặc gia đình chỉ vài người. Giá thành vô cùng rẻ, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Hầu hết các loại máy rửa bát mini đều có giá dưới 10 triệu.

Máy rửa bát loại nhỏ thường là sản phẩm của các hãng sản xuất trong nước. Do đó, các sản phẩm được sản xuất ra sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người Việt Nam, thiết kế giàn rửa và tính năng phù hợp với cách sống của người dân bản địa.

Đặc điểm của máy rửa bát loại to

Rửa thêm được nhiều đồ dùng khác như là xoong, nồi,… Khả năng tùy biến cao, ngay cả với những gia đình nhỏ sẽ có lúc bạn cần rửa cùng lúc nhiều đồ dùng.

Máy rửa bát to hay nhỏ
Máy rửa bát loại to thông thường đến từ những thương hiệu nổi tiếng

Máy lớn thường có thương hiệu lớn, thương hiệu quốc tế chuyên sản xuất máy rửa bát nên sản phẩm có chất lượng cao hơn, bền hơn. Nhiều loại máy to có cả thiết kế âm tủ và độc lập nên người dùng có thể lựa chọn loại máy phù hợp với thiết kế gian bếp của mình.

Mức tiêu thụ điện của máy to không nhiều hơn máy nhỏ. Máy to cũng có nhiều mẫu mã với giá cả rất hợp lý, nằm trong khả năng chi trả của người tiêu dùng.

Nên mua máy rửa bát loại nào thì tốt hơn?

Nếu bạn có khả năng tài chính và địa điểm lắp đặt thì nên lấy máy to. Máy rửa bát loại to thì có nhiều tính năng hơn, rửa ít thì không sao, nhưng nhà đông người, có tiệc thì rửa cùng lúc được nhiều không mất thời gian rửa tay. Nếu sợ máy to rửa ít gây lãng phí, bạn có thể chọn các chế độ như rửa tự động, rửa nửa tải để tiết kiệm điện nước hơn hoặc gom bát đĩa nhiều bữa để rửa cùng lúc.

Máy rửa bát to hay nhỏ
Nên chọn mua máy rửa bát to hay nhỏ?

Mặt khác, một số thương hiệu máy rửa bát tốt nhất trên thị trường hiện nay như Bosch tiêu thụ rất ít, cực kỳ tiết kiệm, chênh lệch so với các loại máy nhỏ là không nhiều. Chỉ khi nhà bạn không có địa điểm lắp đặt máy to hoặc tài chính không cho phép thì mới nên chọn loại máy nhỏ.

Ngoài ra, hầu hết các loại máy nhỏ trên thị trường Việt Nam đều thua kém các loại máy to về thương hiệu và xuất xứ sản phẩm. Vì vậy nếu bạn muốn có một chiếc máy rửa bát thực sự đạt tiêu chuẩn quốc tế thì nên chọn mua những loại máy to của các hãng nổi tiếng.

Các thương hiệu máy rửa bát đang được săn lùng nhất hiện nay

Đối với máy nhỏ, bạn có thể tìm thấy một số thương hiệu như Texgio, Eurosun, … Trong khi máy to có nhiều lựa chọn hơn như Bosch, Electrolux, Hafele, Siemens, Smeg, Miele,… Hãy tìm hiểu và cân nhắc dựa trên tình hình thực tế, nhu cầu và tài chính để lựa chọn cho mình một chiếc máy rửa bát phù hợp nhé!  

Hy vọng với những thông tin vừa rồi đã có thể giúp bạn có câu trả lời về việc nên mua máy rửa bát to hay nhỏ? Và đừng quên truy cập vào Websosanh để có thể thêm nhiều thông tin thú vị cũng như địa chỉ phân phối máy rửa bát chính hãng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!