Nên lựa chọn nồi chiên không dầu nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm sao để chọn mua được nồi chiên không dầu nào tốt nhất hiện nay, vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Với nồi chiên không dầu thì khi nấu thức ăn các bạn không cần sử dụng dầu, mỡ giúp hạn chế được mỡ thừa, không gây hại cho sức khỏe. Đây chính là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình thích ăn món chiên nướng mà không lo sợ bị béo phì, thừa cân. Thế nhưng làm sao để chọn mua được nồi chiên không dầu nào tốt nhất hiện nay, vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tiêu chí để đánh giá nồi chiên không dầu nào tốt?

Để có thể lựa chọn được nồi chiên không dầu nào tốt thì các bạn nên biết những tiêu chí dưới đây nhé.

1. Giá thành

Hiện nay, trên thị trường nồi chiên không dầu đã có giá thành tương đối mềm hơn so với lúc mới ra, dao động khoảng từ trên 1 triệu đồng – 4 triệu đồng.

2. Thiết kế và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu

Hiện nay, các sản phẩm nồi chiên không dầu có thiết kế tương đối giống nhau, nên khi lựa chọn thì bạn nên quan tâm đến các sản phẩm có kiểu dáng hình bầu dục to tròn, vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa cứng PP cao cấp như vậy sẽ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Các bộ phận của mồi như tay cầm, nút bấm…phải có sự liền mạch, ăn khớp với nhau để tạo nên một khối thống nhất, chắc chắn. Nắp nồi cũng không được cong vênh và bảng điều khiển phải hiển thị một cách rõ ràng.

Nồi chiên không dầu Magic A84 4.4 lít
Nồi chiên không dầu Magic A84 4.4 lít

3. Dung tích

Dung tích của nồi chiên không dầu trên thị trường cũng vô cùng đa dạng, loại phổ biến nhất thường có dung tích khoảng 2 lít – 4 lít. Việc lựa chọn dung tích của nồi nhiều hay ít hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình.

4. Công suất hoạt động

Hiện nay, công suất của nồi chiên không dầu trên thị trường dao động từ 1300W – 1425W. Nồi có công suất càng lớn thì thời gian nấu sẽ càng nhanh nhưng sẽ tốn điện năng hơn. Nếu như các bạn không thường xuyên sử dụng nồi và muốn nấu nhanh là chính thì có thể lựa chọn loại nồi có công suất lớn. Còn nếu như nhu cầu sử dụng thường xuyên và muốn tiết kiệm điện thì bạn có thể lựa chọn loại nồi có công suất nhỏ hơn.

5. Công nghệ nổi bật

Nên chọn nồi chiên không dầu được trang bị các tính năng như hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho món ăn, nhiều chế độ nấu như chiên khoai tây, chiên thịt, nướng bánh…thuận tiện cho việc chế biến đa dạng thực đơn cho gia đình thưởng thức. 

6. Chế độ bảo hành

Những chiếc nồi chiên không dầu nào tốt sẽ có chế độ bảo hành rõ ràng và lâu giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Hiện nay, nồi chiên không dầu có thời gian bảo hành thường dao động từ 1 – 2 năm với một số dòng cao cấp thì sẽ có thời gian bảo hành lâu hơn.

7. Lựa chọn thương hiệu – nhà sản xuất

Nồi chiên không dầu có những thương hiệu nổi tiếng như Mishio, Philips, Magic…được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến với quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn.

Top 3 nồi chiên không dầu đang bán chạy nhất

Nồi chiên không dầu nào tốt thì bạn có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Nồi chiên không dầu Mishio MK01 2.6 lít

Nồi chiên không dầu Mishio MK01 2.6 lít
Nồi chiên không dầu Mishio MK01 2.6 lít

Mishio MK01 có dung tích 2.6 lít nên có thể chiên được lượng lớn thực phẩm, đủ dùng cho nhu cầu trong gia đình. Mishio MK01 2.6 lít hoạt động với công suất 1300W kết hợp cùng công nghệ chiên không dầu tiết kiệm điện lên đến 20% cho gia đình và giúp giảm đến 80% lượng chất béo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Rổ chiên có tay cầm cách nhiệt giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng, di chuyển cùng với khay hứng dầu lớn, không lo dầu bị tràn ra ngoài.

2. Nồi chiên không dầu Magic A84 4.4 lít

Magic A84 có dung tích 4.4 lít đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình. Nồi có giới hạn nhiệt độ ở 200 độ C nên hạn chế được thức ăn bị cháy khét sản sinh ra chất độc hại gây ung thư, đảm bảo sức khỏe. Magic A84 với bảng điều khiển nút vặn đơn giản, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh các chức năng hẹn giờ, chế độ nướng sao cho phù hợp với thực phẩm.

3. Nồi chiên không dầu Philips HD9217 1.8 lít

Nồi chiên không dầu Philips HD9217 1.8 lít
Nồi chiên không dầu Philips HD9217 1.8 lít

Philips HD9217 có dung tích 1.8 lít phù hợp với gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Philips HD9217 hoạt động với công suất lớn 1425W giúp làm nóng điện trở nhanh, tiết kiệm được điện năng và chiên nướng được thực phẩm trong tích tắc. Rổ chiên và khay hứng được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện nên an toàn cho sức khỏe, giúp thực phẩm dính vào nồi, dễ lau chùi.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm những kinh nghiệm lựa chọn nồi chiên không dầu nào tốt. Mọi thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!