Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất, hãy cùng tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu hiện đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong căn bếp của mỗi gia đình hiện đại. Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã mang đến nhiều dòng sản phẩm nồi chiên không dầu chất lượng cao, giá tốt. Hãy cùng xem ngay những gợi ý nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất và đang được ưa chuộng trên thị trường.

Kinh nghiệm chọn mua nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất? Vậy thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm dưới đây nhé.

1. Giá thành

Giá thành của nồi chiên không dầu là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua một sản phẩm. Một chiếc nồi phù hợp thì cần phải đảm bảo được việc cung cấp đầy đủ các tính năng và giá cả hợp lý. Hiện nay trên thị trường, nồi chiên không dầu thường có mức giá dao động từ 1 triệu – hơn 5 triệu đồng, tùy thuộc vào dung tích cũng như tính năng và công nghệ được tích hợp ở trong nồi. Hiện nay, giá cả của nồi chiên không dầu được chia thành 3 nhóm, đó là:

  • Giá 1 triệu – 3 triệu: Với các thương hiệu phổ biến như Elip, Magic Korea, Panasonic, Katomo…
  • Giá 3 triệu – 5 triệu: Lock&Lock, Magic, Philips…
  • Giá 5 triệu: Philips, Tefal…

2. Công suất sử dụng

Kinh nghiệm thứ 2 khi lựa chọn nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất đó là công suất sử dụng. Công suất của nồi sẽ có tỉ lệ thuận với thời gian nấu nướng. Do đó, nồi chiên không dầu có dung tích cao thì thời gian chế biến thực phẩm sẽ được rút ngắn lại một cách đáng kể. Nhưng bạn cũng cần phải đánh đổi là sẽ tốn điện năng tiêu thụ hơn so với những dòng nồi chiên không dầu có công suất thấp.

Nồi chiên không dầu có mức công suất phù hợp đó chính là 1500W, như vậy nó sẽ đáp ứng được nhu cầu nấu nướng, lại vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

3. Dung tích nồi

Một trong những yếu tố quan trọng tiếp theo mà bạn cần quan tâm khi chọn mua nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất đó là dung tích nồi. Với những gia đình có nhiều thành viên từ 4 – 5 thành viên, bạn nên ưu tiên lựa chọn nồi có dung tích trên 5 lít. Như vậy, nó sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng và nấu nướng của cả gia đình trong một lần nấu. Còn đối với ai sống độc thân, vợ chồng trẻ thì nên lựa chọn những chiếc nồi có dung tích sử dụng dưới 4 lít.

Gợi ý một số dòng nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất

Bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất, hãy cùng tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu Cuckoo CAF-F0410T

Nồi chiên không dầu Cuckoo CAF-F0410T
Nồi chiên không dầu Cuckoo CAF-F0410T

Cuckoo CAF-F0410T có dung tích tổng 4.7 lít, dung tích sử dụng 3.5 lít, chiên nướng gà/vịt nguyên con khoảng 0.8kg, phù hợp sử dụng cho gia đình 3 – 5 người. Vỏ nồi bằng nhựa PVC có khả năng chịu nhiệt và inox, chống trầy xước, dễ dàng lau chùi. Lòng nồi và rổ chiên bằng kim loại phủ chống dính, dễ chùi rửa và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Nồi chiên không dầu Cuckoo CAF-F0410T hoạt động với công suất 1350W, công nghệ làm nóng với luồng khí xoay vòng tuần hoàn giúp thực phẩm thơm ngon, chín đều. Nồi có 9 chức năng nấu được cài đặt sẵn là khoai tây chiên, gà, cá, thịt, tôm, bánh mì, pizza, thịt nướng, rã đông. 

2. Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-122

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-122
Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-122

Magic Eco AC-122 có dung tích tổng 7 lít, dung tích sử dụng 6.8 lít, chiên được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1800W giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Magic Eco AC-122 được ứng dụng công nghệ làm nóng Rapid Air, kết hợp quạt đối lưu giúp đưa luồng khí đi khắp khoang nồi, chế biến thức ăn chín đều.

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-122 có vỏ ngoài làm bằng nhựa và inox bền tốt, an toàn, bóng sáng, tiện cho việc lau chùi, tăng vẻ hiện đại cho không gian căn bếp. Magic Eco AC-122 có 8 chương trình cài đặt sẵn, bao gồm khoai tây, thịt, tôm, bánh, gà, bít tết, cá, hâm nóng/giữ ấm.

3. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5878

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5878
Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5878

BlueStone AFB-5878 có thiết kế hiện đại, sang trọng với kiểu dáng lạ mắt. Vỏ nhựa PP nhám bền bỉ, cách nhiệt và mặt trước viền inox sáng bóng, chống trầy tốt và mới lâu. BlueStone AFB-5878 có dung tích tổng 6.5 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít có thể chiên nướng dễ dàng khoảng 2 – 3 miếng sườn 0.5kg cùng lúc.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5878 có khay hứng dầu và rổ chiên chống dính tiện dụng, bằng chất liệu hợp kim nhôm với lớp chống dính Greblon cao cấp giúp chiên nướng ngon, an toàn cho sức khỏe. BlueStone AFB-5878 hoạt động với công suất 1700W, chiên nướng ngon nhờ công nghệ Rapid Air giúp giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ thừa, bảo vệ sức khỏe. 

Qua những thông tin trên, các bạn chắc đã phần nào giải đáp được thắc mắc “nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất”. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được chiếc nồi chiên không dầu tốt và ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 mẫu nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất hiện nay

Gợi ý 3 mẫu nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, Mishio đã tung ra thị trường nhiều dòng nồi chiên nên việc lựa chọn không hề đơn giản. Vì vậy, để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp, Websosanh sẽ đưa ra 3 mẫu nồi chiên không dầu Mishio bán chạy hiện nay.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.