Túi xách nữ da thật của thương hiệu nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất liệu da là một trong số ít chất liệu túi xách được yêu thích nhất hiện nay. Túi xách nữ da thật trở nên đa dạng hơn nhưng cũng đồng nghĩa với nó là người dùng khó tiếp cận được với sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn.

Giới thiệu túi xách nữ da thật

Một cô nàng ai lại không muốn sở hữu cho mình một chiếc túi xách nữ hàng chính hãng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về dòng túi xách của những  nhà mốt thời trang vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Tiêu biểu trong số đó là túi xách da nữ thật nhà Louis Vuitton.

túi xách nữ da thật màu đỏ

Thương hiệu túi xách nữ da thật được yêu thích

  • Louis Vuitton Classic Epi Leather 

Louis Vuitton Epi là dòng da Epi cổ điển được LV tín nhiệm từ rất lâu. Hãng cho ra rất nhiều sản phẩm với dòng da Epi mang hơi thở của cuộc sống ngày xưa vào thời @ ngày nay. Xuất hiện lần đầu năm 1985, Epi làm bùng nổ làng thời trang với họa tiết lạ mắt, nhanh chóng chiếm trọn con tim các tin đồ.

Dòng túi xách Epi Leather này nổi bật trên gam màu trầm tính là các vân tăm thẳng tắp đan xen nhau chạy ngang túi, tạo hình ảnh đối xứng cực kỳ bắt mắt, phá cách.

Các nhà thiết kế đã đột phá ý tưởng táo bạo bằng việc nhuộm màu và công nghệ sơn từ nước trái cây đặc biệt. Theo như hãng từng tiết lộ, trước khi nhuộm màu, các người thợ thủ công tài ba của LV phải nhuộm tráng tấm da. Sau đó, công nghệ tạo màu đặc biệt được áp dụng, khiến chiếc túi nhà LV ngả màu thật đẹp, không nhầm lẫn đi đâu được.

  • Louis Vuitton Damier Cacbon

Nghe chất liệu carbon đã làm các bạn say lòng từ lần đầu chưa? Louis Vuitton Damier Cacbon vô cùng thân thiện với môi trường, phù hợp phối với những outfit đi chơi, đảm bảo chiếc túi xách nữ da thật này sẽ biến bạn thành một quý cô giàu có, quyền lực.. Louis Vuitton Damier Carbon không chỉ nhẹ vừa gọn nhẹ kết hợp độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân hóa học hay nhiệt độ cao. 

  • Louis Vuitton Taiga

Loại da Taiga để lại một dấu ấn riêng biệt trong quá trình phát triển LV. Dòng sản phẩm này hướng đến vẻ đẹp phi giới tính, vẻ đẹp tối giản phù hợp với cả phái đẹp và phái mạnh. Thực chất Taiga chính là da bê mềm mại, bền bỉ. Có thể ngoại hình của dòng da Taiga khá giống với dòng da bình dân khi nhìn qua ảnh, nhưng thật chất thì da của nhà mốt hàng đầu thế giới đâu thể tầm thường đến thế. Những thớ da trên bề mặt của Louis Vuitton Taiga sần lên, bóng loáng đầy sang trọng, quý phái. 

túi xách nữ da bò mềm

  • Louis Vuitton Damier Canvas, Damier Ebene và Damier Azur

Từ những ngày đầu cho ra mắt ba dòng sản phẩm túi xách da này thì Louis Vuitton đã tạo ra làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ. Tín đồ thời trang luôn đam mê theo đuổi dòng da kinh điển này nhà LV. Họa tiết Canvas trên cả một biểu tượng đem đến hơi thở hòa trộn giữa cổ điển và sang trọng. 2 chất liệu sau thì khác, hiện đại hơn, khiến đối tượng tiếp cận dòng túi xách “nhà giàu” này được mở rộng, đó là những quý ông, quý cô là doanh nhân thành đạt. Vải nhà Louis Vuitton chế tác luôn là một sự khác biệt bí ẩn, chống thấm nước, khiến nàng không phải lo khi dính mưa hay nắng quá gay gắt.

Vải Canvas nhà LV không làm 100% từ Canvas mà được dệt lên từ các sợi cotton. Toàn bộ quá trình thiết kế đến khi hoàn thành đều được các thủ công mỹ nghệ gia công thủ công, chế tạo cả “chất liệu vải cotton đã qua xử lý” (treated cotton canvas). Khi dòng sản phẩm ra mắt thị trường, một điều không thể phủ nhận về vẻ đẹp hiện mười mươi của LV là những chất liệu canvas của Louis Vuitton ngả màu đẹp cuốn hút, nét đẹp đúng phong cách giới nhà giàu Pháp. Không phải chất liệu Canvas nào cũng có khả năng đặc biệt ấy, chứng tỏ LV quan tâm rất nhiều đến những nhu cầu thiết yếu của khách hàng.. Đây là bí quyết tuyệt mật làm nên sự thành công trường tốn cho dòng túi xách nữ da thật Louis Vuitton.  

túi xách nữ da cao cấp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Ngày nay, việc lựa chọn túi xách không chỉ dựa trên tiêu chí về chất lượng và công dụng mà nó còn cần đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ. Vậy nên những mẫu túi xách da nữ rất được ưa chuộng bởi màu sắc cũng như sự sang trọng mà chúng mang lại.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!